Câu lạc bộ bóng bàn thị xã Thuận An

chonmylac2

Trung Sỹ
chia buồn cùng anh nhé ! mà gác vợt lâu quá là không ổn ak nha !
Anh bị thương vai, bác sĩ không cho tập khoảng 2-3 tuần gì đó! Hết đau sẽ tập lại thôi em à! Khoảng 2 tuần trước anh thường qua CLB Dĩ An chơi! Vô sec với mấy chú bên Dĩ An khoảng hơn 20 sec gì đó! Mà tánh anh vô sec gò cái thứ 3 là anh thấy mình muốn thua rồi! Nên thường gò cái 1- cái 2 là anh quất cái đùng rồi! Do sân ở Dĩ An trơn nên khó hạ bộ được. Hôm sau anh thấy thốn ở vai tưởng do chơi nhiều nên mỏi như mọi khi thôi! Ai ngờ hơn 10 ngày nay nó càng đau! Đi BS khám thì ra bị chấn thương nhưng nhẹ thôi! Uống thuốc và ít cử động độ 10 ngày sẽ không sao!
 

chonmylac2

Trung Sỹ
Hình chụp bằng điện thoại mà buổi tối nữa nên chất lượng tệ quá! Để hôm nào em đi sớm em chụp cho các bác thật đẹp nhé! Thanks!
 
Last edited:

NCT-NTTH

Binh Nhì
Hôm nay nghe thông tin từ "bầu" Vũ là chủ nhật ngày 30/09/2012 CLB thị xã Thuận An sẽ giao lưu với tuyển Campuchia (Cambodia), bạn chonmylac2 xác nhận lại xem có chính xác hay không rồi thông báo với mọi người nhé!
 
Last edited:

taytrang2012

Binh Nhì
Hu hu hu ! Kể từ hôm nay, vì lý do riêng em sẽ phải treo vợt một thời gian dài rồi! Hu hu hu
Chào chonmylac2. Nghe bạn nói quê ở Bạc Liêu, vậy bạn có biết Nguyễn Hải Dương không vậy?!Bạn tên gì. nghe bạn ở Bạc Liêu nhưng Dương không biết.Hiện nay Dương sống ở Cà Mau, thỉnh thoảng cũng hay về Bạc Liêu chơi
Chúc bạn sớm bình phục
 

NCT-NTTH

Binh Nhì
chonmylac2 Dấu yêu ơi! Khi cảm mến một người nào có mà không gặp được người ấy hàng ngày, và không có người ấy ở cạnh bên cùng chia sẻ tâm sự thì cảm thấy nhớ, rất nhớ phải không em? Nếu thật vậy thì có lẽ anh đã... yêu… em mất rồi .................................................. ............Sardius ơi!!!!!!!!!! KKKKKKKKKKKKKKK

Chiều nay ra CLB cho bạn xem cây "sadiu" có số cực ngon (tương đương cây Th đưa Tài địa đánh). Nếu bạn thích mình gả em nó luôn (đang chán nên chuyển sang chơi combo khác)
 

chonmylac2

Trung Sỹ
Chào chonmylac2. Nghe bạn nói quê ở Bạc Liêu, vậy bạn có biết Nguyễn Hải Dương không vậy?!Bạn tên gì. nghe bạn ở Bạc Liêu nhưng Dương không biết.Hiện nay Dương sống ở Cà Mau, thỉnh thoảng cũng hay về Bạc Liêu chơi
Chúc bạn sớm bình phục
Chào bạn! Mình quê ở Bạc Liêu nhưng mình xa sứ từ năm 1992 là 20 năm rồi bạn ạ! Khó mà ai biết được mình lắm! Cảm ơn bạn! Thân!
 

chonmylac2

Trung Sỹ
Nhân dịp Trung thu đến, tặng các bác bài thơ con cóc vừa sưu tầm được:

Cuội và Hằng Nga
Mùa hè trời nóng cháy da.
Hằng Nga ngồi dựa gốc đa mệt đừ.
Ngủ gà, ngủ gật ngắt ngư.
Áo xiêm tung xổ, hở từng khoảnh da.
Thằng cuội trông thấy xuýt xoa.
Nguyên một khỏang rốn Hằng Nga trắng ngần.
Cuội sờ thấy mịn như bông.
Xoa đi, xoa lại, mặt trông dại khờ.
Hằng nga chợt tỉnh, làm ngơ.
Thằng cuội vẫn cứ tỉnh bơ xoa hoài.
Hằng nga tát mấy bạt tai
"Cái đồ đần độn chả ai như mày.
Cái rốn thì có gì hay.
Sao không xuống khoảng gang tay hả...Khờ"

Chúc các bác Trung thu vui vẽ!!!!
 

chonmylac2

Trung Sỹ
Tặng bác NCT bài thơ này nè:

Vợ tốt:
- Phải đẹp gái
- Không kiêu sa
- Thích ở nhà
- Lo nội trợ
- Không cắc cớ chửi chồng con
- Không phấn son
- Không nhiều chuyện
- Không hà tiện
- Không càm ràm
- Phải siêng năng
- Không lười biếng
- Nói nhỏ tiếng
- Biết chiều chồng
- Giỏi nữ công
- Và gia chánh.
- Biết làm bánh
- Nấu ăn ngon
- Biết dạy con
- Ứng xử tốt
- Không quá dốt
- Không quá khôn
- Không ôm đồm
- Không ủy mị
- Không thiên vị
- Không cầu kỳ
- Không quá phì
- Không quá ốm
- Không dị hợm
- Không chanh chua
- Không se sua
- Không bẻm mép
- Không bép xép
- Không phàn nàn.

- Không có đâu...
Đừng có KIẾM.
kha kha kha
 
Last edited:

chonmylac2

Trung Sỹ
câu lạc bộ bóng bàn thị xã thuận an tọa lạc tại trung tâm văn hóa thể dục thể thao thị xã thuận an ngay tại ngã 5 lái thiêu thị xã thuận an. Tại câu lạc bộ có 04 bàn prosun mới keng hoạt động từ sáng sớm (08h) đến chiều tối (21h) mỗi ngày, còn có 01 phòng rộng rải để tập riêng. Tại đây hội phí cực kỳ hấp dẫn (80.000đ/tháng).
Câu lạc bộ là nơi sinh hoạt của các hảo thủ như: Cao thủ trình b (diễn đàn): Minh thi (2-4-6), tú nhóc (thỉnh thoảng); trình c (diễn đàn): Tài Địa (tài tay trái), thành long (long tay trái); trình d (diễn đàn): Cao thuần zlc (nct-tnth), lộc năng khiếu, huy sầu riêng (pdl); trình e, f, h, i, z thì bao la! Tổng cộng khoảng 40 tay vợt, đủ mọi lứa tuổi nam phụ lão ấu, mọi loại đặc sản vùng lái thiêu (vợt mút) như măng cụt (láng), sầu riêng (gai thủ), chôm chôm (gai công).
Tại đây thường xuyên tổ chức giao lưu với các câu lạc bộ, đội tuyển các tỉnh thành lân cận như bến tre, lâm Đồng, tuyển tp. Hcm . . . Nên vô cùng hấp dẫn với những tín đồ môn bóng nhựa! Đặc biệt, năm 2012 tổ chức thành công giải vô địch toàn tỉnh với huy chương bạc đôi nam của cặp vận động viên tuổi teen long - lộc.
Ngoài ra, câu lạc bộ thường xuyên nhận dạy kèm cho các tín đồ bóng nhựa với huấn luyện viên lão luyện minh thi, hay bạn trẻ thành long. Hiện tại có khoảng 20 tay vợt đang học từ cơ bản đến nâng cao đủ mọi lứa tuổi.
Còn các bạn chưa chơi hãy đến chiêm ngưỡng những đường bóng vô cùng đẹp mắt thường xuyên xãy ra của các tay vợt minh thi, tài Địa, thành long, lộc, cao thuần các bạn sẽ mê ngay thôi!
Đặc biệt!! Đến 19h mỗi ngày các bạn sẽ quên hết mệt mỏi, sẽ thấy mát lòng, các bạn hãy đến để khám phá điều đặc biệt đó xãy ra mỗi ngày! (ai biết rồi thì đừng nói trên diễn đàn phá em nha! Thanks)

CỨ MỖI TỐI CÓ MÀN BIỂU DIỄN THỜI TRANG VÀO LÚC 18H50! 3-4 EM CHÂN DÀI XẾP HÀNG ỎN ẺN BƯỚC RA LÀM NGƯNG MỌI HOẠT ĐỘNG CỦA CLB! CÁC BÁC ĐỀU DỪNG TAY CẦM VỢT LẠI, TAY KIA KHÔNG THÈM NHẶT BÓNG VÌ BẬN LAU NƯỚC MIẾNG!KKKKK CÓ BÁC BỊ SẶC VÌ NUỐT KHÔNG KỊP! KKK CÁC BÁC LỚN TUỔI THÌ ĐỨNG CHỐNG NẠNH, BÁC NÀO SỒN SỒN THÌ KIẾM GHẾ NGỒI VÌ ĐỨNG KHÔNG NỔI! ĐÁM THANH NIÊN THÌ ĐI NHẶT BÓNG VÌ CÓ TAY CHƠI ÁC QUĂNG MẤY TRÁI BÓNG DƯỚI CHÂN MẤY EM CHÂN DÀI NÀY! MẤY CÔ TRONG CLB THÌ . . . . . . GIẬN TÍM MẶT!!!kkkkk
 
Last edited:

chonmylac2

Trung Sỹ
Thông báo! Thông báo!
Theo dự kiến 08h00 chủ nhật tuần này ngày 21/04/2013 Câu lạc bộ bóng bàn thị xã Thuận An sẽ hận hạnh giao lưu tiếp đội tuyển bóng bàn thành phố Hồ Chí Minh gồm có các cao thủ: Trần Vị Phát, Trần Hoài Nam, Đình Duy, Tí Long . ... mong các bác gần xa đến ủng hộ cổ vũ cho buổi giao lưu thêm phần xôm tụ!
Nếu Có gì thay đổi em sẽ thông báo sau! Hân hạnh!
 

chonmylac2

Trung Sỹ
Thông báo! Thông báo! Theo dự kiến đội tuyển BB TP. HCM sẽ có buổi giao lưu tại CLB BB tx. Thuận An ngày 21/04/2013!
Tuy nhiên do có một số yếu tố khách quan nên buổi giao lưu tạm hoãn vào thời gian khác! Mong Quý anh chị em chú bác thông cảm! Thành thật xin lổi!
Mong sẽ có dịp khác phục vụ các anh chị em chú bác gần xa! Xin thông cảm!
 

Bình luận từ Facebook

Top