Các siêu mẫu & chân dài kết hợp thành cặp đôi hoàn hảo

Em xin lỗi cả nhà! Hnay mới có thời gian khoả thân cho hai e nó để các bác đánh giá "khoang khoáy , lông lá" của hai em nó :D
DSC_0363.jpg
DSC_0366.jpg
DSC_0367.jpg
DSC_0368.jpg
DSC_0374.jpg
DSC_0376.jpg
DSC_0377.jpg
DSC_0388.jpg
DSC_0389.jpg
DSC_0397.jpg
 

phuongnguyen

Đại Tá
mỗi cặp đôi đều có nét đẹp riêng, bạn phuonguyen có hai chân dài nhưng hình ảnh bạn chụp ko đc rõ lắm nên chưa bộc lộ hết vẻ đẹp
nghe lời bác Lamqb.post lai hinh , quyết tâm lấy bia .hihi
image.jpg

image.jpg

các bác ủng nhiệt tình cho cặp đôi nhà nghèo nhe .
 

Attachments

  • image.jpg
    image.jpg
    1.1 MB · Đọc: 0

subin

Đại Tá
Màn trình diễn các chân dài tuần thứ hai đầy sôi động & hết sức cạnh tranh, mỗi cặp chân dài đều mang một phong cách riêng gây một cảm giác mới lạ cho công chúng. Sau khi thăm dò và tổng kết sơ bộ BTC đưa ra 04 cặp xuất sắc của tuần này để quý vị bình chọn 02 cặp đi tiếp vào tuần chung kết . Thời gian bình chọn là 24 tiếng ( hôm nay và ngày mai) . Ngày chủ nhật sẽ có kết quả 02 cặp phải nói lời chia tay.
cặp của truongtxt...cây còn lại là ghép vào không tính....loại 1 em........:D
 
Last edited:

tosiosHD

Đại Tá
Có rất nhiều cặp đôi đẹp, tính năng tốt, hiếm có...nhưng theo 3 tiêu chí ĐẸP, ĐỘC, LẠ thì tuần thứ 2 này tôi ấn tượng nhất với cặp đôi của bác Thắng. 2 em nó quá đẹp, gần như mới tinh, chưa có cả dấu vân tay trên đó nữa. Còn độc và lạ thì đương nhiên rồi! Vì vậy, tôi bỏ phiếu cho cặp đôi này!!!
 

o3ma

Đại Tá
Thời lượng bình luận là 24 tiếng nên anh e cứ thỏa sức mà chém. Tránh úp, ghép ở các trang mạng khác nên BTC đã đưa ra một chương trình " Cặp đôi" và phải chụp dưới nhìều góc nhìn khác nhau. Vì vậy các cặp lọt vào tuần chung kết sẽ rất chuẩn ko cần chỉnh!
2 ngày: hôm nay và mai thì phải là 48h chứ bác. Hay bác chỉ cho chém ban ngày thôi, ban đêm ae nghỉ để có sức còn...đục đẽo. :p
 

o3ma

Đại Tá
vote 1 phiếu cho cặp Song Hùng Bắc Nam của bác @phungducthang
3 tiêu chí: Đẹp, Độc, Lạ thì cặp Song Hùng Đại Đao của bác @phungducthang thoả mãn nhất. Cặp L.P.S của @Red Arc bây giờ cũng thành của hiếm rồi nhưng số lượng người có chắc chắn nhiều hơn cặp Song Hùng.
2 phiếu cho 2 cặp này vào vòng tiếp theo của Next top....
 

subin

Đại Tá
Thời lượng bình luận là 48 tiếng nên anh e cứ thỏa sức mà chém. Tránh úp, ghép ở các trang mạng khác nên BTC đã đưa ra một chương trình " Cặp đôi" và phải chụp dưới nhìều góc nhìn khác nhau. Vì vậy các cặp lọt vào tuần chung kết sẽ rất chuẩn ko cần chỉnh!

đồng quan điểm với bác....những cặp lót vào vòng trong thì PHẢI chụp hình lại cặp đôi của mình ở góc độ khác nhau để biết có phải là vợt của mình không?tránh tình trạng sử dụng hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ:D
 

tai quat

Trung Sỹ
Màn trình diễn các chân dài tuần thứ hai đầy sôi động & hết sức cạnh tranh, mỗi cặp chân dài đều mang một phong cách riêng gây một cảm giác mới lạ cho công chúng. Rất tiếc 02 cặp chân dài mang nét độc đẹp lạ của Trịnh Hoài ANdocmaorg đạo diện về hình ảnh đã ko làm cho cặp chân dài của 02 bạn tỏa sáng hết những tiềm năng sẵn có, không bộc lộ hết vẻ đẹp hình thể thuần khiết nõn nà mà nhà sản xuất đã kỳ công sáng chế , không mang lại đỉnh điểm sung sướng cho công chúng mà mới dừng ở 1 hình ảnh "Khêu gợi"... nên cũng phải nói lời chia tay trong luyến tiếc. Sau khi thăm dò và tổng kết sơ bộ BTC đưa ra 04 cặp xuất sắc của tuần này để quý vị bình chọn 02 cặp đi tiếp vào tuần chung kết . Thời gian bình chọn là 48 tiếng ( hôm nay và ngày mai) . Ngày chủ nhật sẽ có kết quả 02 cặp phải nói lời chia tay.
01 phiếu cho cặp TMB của Loiphong đẹp, độc đáo, gần gũi với a,c,e bb
01 phiếu cho Phungducthang độc và lạ nhưng rất VN
 

Bình luận từ Facebook

Top