Cả cuộc đời Đoàn Kiến Quốc trên mặt vợt BB

o3ma

Đại Tá
Mấy thánh chém vừa thôi.tôi đưa ra để ai biết và những ai không biết để cùng cảm nhận.Các thánh chỉ nghĩ tiêu cực là nhanh.Các thánh k đồng ý cả cuộc đời hay nửa cuộc đời thì tâm sự với A E để mọi người hiểu.Các thánh chỉ giỏi chém rồi có những ngôn ngữ không phù hợp rồi lại cho rằng cá nhân tôi như thế này quan điểm như thế kia hoặc vui mồm tôi nói thế.Người xưa có câu: bệnh từ miệng vào và họa từ miệng ra.Tốt nhất nên đừng ăn nói hàm hồ.Ai sai ai đúng các thánh nếu hiểu sẽ làm A E hiểu.Trừ k hiểu.
Biết lắng nghe, biết tự đều chỉnh...như thế là tốt, một câu chỉ cần thay đổi một chữ là 2 ý nghĩa hòan tòan khác và trái nhau; phải chi từ đầu Bác viết "NỮA..." thay chữ CẢ thì đây sẽ trở thành chủ đè hay; Hãy tự trách mình trước khi trách người;:rolleyes:
Quả thực dùng chữ "cả cuộc đời" thì cá nhân tôi cũng thấy chưa ổn lắm. Không phải không xứng mà chưa thích hợp.
 

Haidang203

Hạ Sỹ
Là g
Mie, năm nay nó mới có 35, 36 tuổi gì mà cả đời cống hiến. Mà cống hiến cái khỉ mốc gì, đến giờ thì đó là nghề kiếm cơm của ổng thôi!
Làm gì mà nói khó nghe vậy bạn, không kiếm cơm làm sao sống với nghề?
 

Haidang203

Hạ Sỹ
Thằng cha này nói ngu và vô lương tâm . Thui mọi người chấp làm gì a thuận cũng ko giải thích hay nói truyện với thằng ngu này
1 vdv họ cống hiến hết mình cả tuổi thơ tuổi trẻ nhưng đổi lại dc cái gì
Để có những suy nghĩ ngu như thằng này
Hết sức bình tĩnh, đề nghị kiềm chế câu chữ khi phát biểu trên diễn đàn.
 

phucthanh

Binh Nhất
Vâng bác @yinhet11+, họ cân nhắc kỹ càng, đặt tiêu đề rất chuẩn là "Một cuộc đời trên mặt vợt" chứ không phải là "Cả ... ". Chỉ một từ thay đổi thôi, làm nó thành lố bịch. Và cái mà chúng ta ca ngợi thì là những gì anh làm được cho Bóng bàn VN chứ không nên nói là Cống hiến cho, ... Còn hi sinh ư, ai ở ngoài đời biết anh Quốc thì không nói, còn ngay trong clip trên có ai nói gì rằng anh hi sinh cái gì đâu? Có chăng là hi sinh tình yêu với bóng đá (@tosiosHD ?)! Bên cạnh đó, Bóng bàn có mang lại cho K.Q cái gì không? Mình nghĩ là có đấy chứ!
Mình sai khi dùng ngôn từ không cẩn trọng, vì lúc đó ẩu do vừa đọc cái tiêu đề thấy phản cảm tiếp đến đọc dòng cmt của chủ thớt thấy nó không ổn, viết vài chữ bằng điện thoại rồi tót lên xe đi về. Không tiện sửa vì có một vài bạn đã quote lại ...
Câu chuyện tế nhị, xin phép chốt, mình không bàn đúng sai, vì nó chỉ là ý kiến cá nhân, ở một góc độ cá nhân nhìn vào nhiều chuyện tương tự chứ không chỉ đơn thuần là cá biệt trường hợp của Đ.K.Q . Thôi nhường topic lại cho các bạn nói đúng chủ đề.
Nice weekend !
E thích sự thẳng thắn nhìn thẳng nhận cái sai cái đúng của a
 

chaubinh

Đại Tá
Quả thực dùng chữ "cả cuộc đời" thì cá nhân tôi cũng thấy chưa ổn lắm. Không phải không xứng mà chưa thích hợp.
"thưa ngài tổng thống O3MA "đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng tôi hay chơi chữ chính một nét đặc trưng giêng biệt nhất.mong ngài thông cảm.ka!ka!
 

Bkhoa_Sport

Thiếu Uý
Anh @Trainee là 1 người trong nhóm dịch lồng phụ đề các video dạy bóng bàn của PingSkills, đã mất đi khá nhiều thời gian chơi bb của mình (chỗ này không khéo lại bảo anh hy sinh) để dịch và dịch không công cho Diễn đàn chúng ta nữa. Các trao đổi trên diễn đàn rất bộc trực, bàn chủ đề khá sát chuyên môn và hay, cũng là người đứng đắn mà.
Cái câu anh nói có từ đệm, đọc kỹ thì chỉ là câu đối thoại với chủ tóp chứ không mang nặng sang ý (một số người cho rằng thì là mà) đối với anh Quốc.

Thôi chuyện to bỏ làm chuyện nhỏ, và chuyện nhỏ bỏ đi,
chứ hòn bấc quăng đi hòn chì quăng lại và nâng quan điểm lên chỉ làm rối ren diễn đàn lên thôi.
 

Giang DoVan

Trung Sỹ
Chủ đề này thấy có nhiều min mod vào mà vẫn để lọt một vài phần tử tục tĩu nói năng làm rác mạng.
Đề nghị, theo đúng nội quy quy chế của Dđ vì một môi trường lành mạnh, xoá không báo trước các bài ngược văn hoá thuần phong mỹ tục, dùng từ khiếm nhã thô tục.
 

Bình luận từ Facebook

Top