2021 ITTF WTTC, Houston (23~29/11)

ga mo

Đại Tá
Vậy là TQ mất chức vô địch đôi nam, TQ loại ML, chủ trương đưa lứa trẻ đi thi đấu kết quả xem ra không được như ý. Cả 2 đôi nam đều thua dưới tay đôi TĐ, không biết điềm gở này có báo hiệu điều gì không khi TĐ lại có 1 chú vào CK đơn nam nữa.
 

bachikho

Đại Tá
Ngoài cách dùng VPN ( urban VPN ) để xem qua link Japan thì có thể xem qua link cctv5 (chỉ chiếu các trận quạn trọng). Add cái url này vào VLC hoặc potPlayer sẽ xem được cctv5 ( độ phân giải thấp - mạng fpt bị giật, mạng VNPT thì thấy k giật ):
kênh cctv5 này k biết có bền ko, để lúc nào coi giải china, bác có nốt kênh cctv5+ ko nhỉ
 

gik271

Thượng Tá
Cái này nó giống trò cầm bút tay trái hay phải khi dạy trẻ con viết đó. Á đông, cổ điển thì luôn gò ép. Các cô dạy lớp 1 bao h cũng yêu cầu viết chữ = tay phải dù trẻ thuận tay trái. Các bạn Tây thì ko gượng ép. Mày viết ra chữ cho tao, mày viết đẹp là được. Tay nào cũng ok. Nên ông Trul đó cầm thế cũng không lạ.
btw: bạn này là 1 trong những vđv trẻ em thích nhất ở Châu Âu hiện nay. Nó đánh có đủ đòn và độ ma mãnh của nó có thừa luôn. Các bác xem cháu nó thi đấu mà cảm nhận. Nhìn chung là thích. Có điều có lên được tầm như Timo hay Sam già hay không còn chờ thời gian.
Cu này vào Chung kết rồi. Các bác thấy hay không. Boll già ăn 2 sec trắng rồi mà cháu nó lội ngược. DÙ Boll có chấn thương thật nhưng với Truls đây là một giải hay trong sự nghiệp.
Mấy ông ở Châu Âu giờ ăn cu này là khó rồi. Đàn anh ở Thụy Điển nhiều nên cháu nó chưa ra sân lớn chứ giải thiếu niên là nó bá đạo. :)
 

Bình luận từ Facebook

Top