Bàn thi đấu - Hinh ảnh CLB CT2 Định công- Dũng9shop

NDB55

Thượng Tá
Ct2 áo xấu hơn ct9 rùi chú Biên ơi. He he...
Chú chỉ ngại cái "mẹt", nó đã xấu xí lại còn nhàu nhì nữa, còn áo thì đều của D9 shop thì bằng phưn rồi còn hơn thua làm sao được- mà CT9- D9 shop hôm nay kết quả thế nào ko thấy loa kèn gì là sao?
 

Quangmasat

Thượng Sỹ
Áo Ct2 xấu hơn Ct9 rồi chú Biên ơi! He he
 

Attachments

  • 2014-04-12 22.25.16.png
    2014-04-12 22.25.16.png
    671.7 KB · Đọc: 0

NDB55

Thượng Tá
Áo Ct2 xấu hơn Ct9 rồi chú Biên ơi! He he
Á à, té ra hôm nay đội cháu cũng thắng, mà thắng gì những tận 5/4 thế? thảo nào cái áo xấu thế , đội hình lại lổn nhổn nữa thế mà cũng khen đẹp nữa- chỉ có các gương mặt là đẹp thôi còn mọi cái xấu tuốt hơn của CT2 hihi..
 

hiepga

Đại Tá
Bác Biên ơi mai bác có qua bên CT4A2 Linh Đàm huấn luyện cho 2 anh con rể cho cháu xuông học ké tí nhé :)
 

NDB55

Thượng Tá
Bên ct9 có đúng 3 tay vợt tham gia thui, chụp lẫn lộn với đội bạn cho đoàn kết mà. Bên chú kq cuối cùng thế nào?
BTC ko lập topic thông báo kết quả riêng từng đội nên các đội tự đưa kq lên topic của mình là xong mà! Đội chú thắng 4/3.
 

NDB55

Thượng Tá
Bác Biên ơi mai bác có qua bên CT4A2 Linh Đàm huấn luyện cho 2 anh con rể cho cháu xuông học ké tí nhé :)
OK, nhưng động tác của cháu quá đẹp rồi chỉ cần "chiến" nhiều lấy kinh nghiệm là okie. Bác dậy cho người nhà con cháu chưa biết chơi ti gì thì yên tâm hơn vì nhỡ có hỏng tay thì chúng nó cũng chẳng làm gì được mình hihi...cùng lắm chúng chỉ cần đánh ngang ngửa phọt phẹt như bác là vui rồi. BB gia đình chỉ cần vui là chính.
 

NDB55

Thượng Tá
  1. Vì có đội U1500 cùng thi đấu, lấy tiêu chí vui là chính nên anh em cũng rất vui với tỷ số thua 1/6_ đối thủ quá chênh lệch về tuổi tác và kỹ thuật tốt.
    CLB CT2 ĐỊnh công D9 shop đông người và ồn ào như sân ga.
 

NDB55

Thượng Tá
  1. Long thắng luận 3/2.
    Hùng XB cũng thắng Luận 3/2. Luận giao bóng kín và tì trái tốt nên cũng gây rất khó khăn cho Long tóc và Hùng XB. Biên gai thắng thế 3/0. Trận đôi Hùng + Long thắng nốt đôi Thủy+ Hạnh 3/1- thế là cốc bia của chiều tối qua quả có thơm ngon hơn những hôm khác.
 

NDB55

Thượng Tá
Hoan hô Quang với tinh thần ý chí cao đã lội ngựơc dòng thắng Long tóc và cả Hùng XB ở trận cuối. Rất khâm phục tinh thần thể thao của anh Thủy, dù tuổi cao chân đau vẫn tham gia cùng đội Tây đô động viên ace BB nghiệp dư hạng U1700.
Sau đây là một chút hình ảnh về trận đôi mà Long tóc và Hùng XB đã chiến thắng với tỷ số 3/1 trước rơ angti và những cú giao bóng cực xoáy của đôi Thủy+ Hạnh.
 

NDB55

Thượng Tá
Trận Quang và Hùng XB chỉ là thủ tục vì đội Tây đô đã thua trước 4/2 nhưng đã diễn ra rất hấp dẫn vì 2 tay vợt đều có lối đánh kỹ thuật cơ bản, hiện đại, hào hoa đẹp mắt nhất của 2 đội.
Tuy thắng Hùng XB với tỷ số 3/2 nhưng Quang cũng nhiều lần phải lau mồ hôi trước Hùng XB kiên cường với cái bụng bia cũng đã bắt đầu to dần.
 

NDB55

Thượng Tá
Hai " cây cổ thụ già kia" một đội trưởng, một đội phó của CT2 Định công D9 shop đội U1700.
Không chịu được "nhiệt" của đôi Thủy anti già dơ hơn cộng với Quang kỹ thuật tốt nhất 2 đội ngày hôm đó. ( đề nghị ai ra vào nhà VS nhớ đóng cửa nhé- ý thức kém quá)
 

NDB55

Thượng Tá
Báo cáo bà con cô bác các đội cùng bảng với CT2 Định công D9 shop U1700, tôi có cái máy ảnh rẻ tiền cũ kỹ nên hay táy máy quay quay chụp chụp và hay dỗi hơi post lên mạng, tính lại ham học hỏi. Vậy khi thi đấu với đội CT2 Định công D9 shop nếu bà con nào có quả giao bóng hay hay kỹ thuật cao lạ mắt ( nhưng phải đúng luật) cố gắng biểu diễn để tôi xin phép được ghi hình về học tập và phổ biến cho ae trong đội hehe..,xin cám ơn.
 
Last edited:

NDB55

Thượng Tá
  1. Cuộc nhậu này nếu xảy ra vào cuối tuần thì khỏi phải gặp đội năng khiếu Hà nội nữa. Năm ngoái hình như các cháu năng khiếu thua Hồng mai te tua nhưng năm nay hơn 1 tuổi lại sau một năm tập năng khiếu thì chắc kinh lắm đây. Vì sức khỏe, vì BB hãy tránh xa bia rượu.....vào những ngày cuối tuần.!
 

BMH

Binh Nhì
Chiều hôm qua căn phòng CT2 Dịnh công chật cứng cổ đọng viên.
Nhìn khí thế đội mạnh mẽ quá anh nhỉ. Cho em hỏi ah đầu cua đang xem thi đấu có phải anh Long cầu khỉ, đội bác toàn hàng khủng quá. Bác Long này chơi rất hay và kinh nghiệm đấy. Chúc đội Ct2 định công gặt hái thêm nhiều chiến thắng!!!!!!!!!!!!!!!
 

NDB55

Thượng Tá
Cám ơn BMH, đúng là Long cầu khỉ, một trong những chủ lực của CT2 Định công- D9 shop. Long có lối đánh đôi công phòng thủ rất khó chịu.
 
  • Like
Reactions: BMH

BMH

Binh Nhì
Cám ơn BMH, đúng là Long cầu khỉ, một trong những chủ lực của CT2 Định công- D9 shop. Long có lối đánh đôi công phòng thủ rất khó chịu.
Đúng rồi ah ạ em đã có lần giao lưu với anh Long, bác ý đúng là có quả đôi công rất khó chịu nhưng rất hay, hôm nào ghé bên ah giao lưu bác nhỉ. Em là Bình đội phó đội hữu nghị xa la anh ạ.
 

Bình luận từ Facebook

Top