Xin hỏi có cách nào làm vợt nặng đầu thêm tí ko ạ.

Zeus

Thiếu Uý
Xin góp mấy cách:
1. Dán viền: nhẹ nhất là viền bán sẵn, sau đến dây truyền, nặng nhất có lẽ là viền kim loại, loại này chuyên dụng cho điều chỉnh cân bằng vợt, hãng Nittaku có.
2. Dán mút nặng: chọn mút có độ cứng cao, sponge đặc sẽ thêm nặng đầu chút.
3. Mài bớt cán vợt + mang cá: vợt cán và mang to quá tay thì làm, cần rất cẩn thận.
Có thể kết hợp các cách tăng hiệu quả. Chúc b vui khỏe!
 

Quanghoangminh

Thượng Sỹ
Mình thấy hay nhất là dán mút thừa trên đầu khoảng 2mm, vừa nặng đầu vừa đánh rất sướng ;). Có điều dán vậy chắc thi đấu kg được!
Cho mình hỏi làm tb để cắt mút thừa ra mà đẹp đc. Nếu cắt sát mép vợt thì mình có thể tì dao lên đc. Còn cắt thừa ra thì mình thấy hơi khó.
 

haidang

Đại Uý
muốn nặng thêm đầu chỉ có 2 cách đơn giản và dễ làm nhất:
1. Thêm đầu: bất cứ thứ g có thể chắp vá để giup đầu nặng hơn. Tuy nhiên nếu như thế sẽ ảnh hưởng đến fong vợt khi tiếp xúc bóng.
2. Bớt đích: dễ làm, gọt nhỏ cán lại thì tất nhiên sẽ nặng đầu thôi nhưng sẽ ảnh hưởng đến tay cầm.
Lưu ý: bất kỳ phương pháp nào tác động vào để thay đổi kích thước trọng lượng hình dáng đều ảnh hưởng đến cốt vợt, nhà sx đã nghiên cứu để đưa ra sản fẩm chuẩn rùi, ta chỉnh sửa e k hợp tý nào.
 

huymdt

Thượng Tá
Cho mình hỏi làm tb để cắt mút thừa ra mà đẹp đc. Nếu cắt sát mép vợt thì mình có thể tì dao lên đc. Còn cắt thừa ra thì mình thấy hơi khó.
Hic! Thường chỉ dùng mút cũ dán qua dán lại nhưng mình dán thừa lên chút để "hợp khẩu vị" thôi :). Còn nếu bạn muốn cắt mới mà thừa ra thì một là cắt ở cốt vợt blade to như innerforce hoặc là dán thêm lớp viền bằng keo 2 mặt loại dày rồi cắt thôi. Tuy nhiên phải khéo tay và cẩn thận mới đều được :D.
 

lamtq

Đại Tá
Hình như súng Vis của lão @lamtq có miếng viền kim loại. Hỏi lão xem!
Xin hỏi có cách nào làm vợt nặng đầu thêm tí ko ạ.
Thanks..
mình thường dùng loại này
http://bongban.asia/nittaku/dung-cu-khac-106/side-balancer--vien-can-bang-vot.html vì mình thik vợt nặng đầu và nặng khoảng 93-96g mà đôi khi mua cây vợt ưng ý nhưng trọng lượng lại chưa ok thì dán thêm cái này. mỗi miếng 1g. dán như dán viền bình thường vì nó như miếng decal, bóc ra là có keo dính đằng sau. loại này = nhôm mềm, ngoài tác dụng cân =, tăng trọng lượng theo ý còn có tác dụng bảo vệ viền vợt rất ok nữa
 

Bình luận từ Facebook

Top