Sưu tập cốt vợt W.Schlager - kỷ niệm!

VR46

Đại Tá
Làm giúp 1 người bạn
PMT_4448.jpg
 

VR46

Đại Tá
Cây này rất giống cây tem đồng hàng trưng bày ở US bán trên Ebay, dán 2 mặt tackingnes nếu đúng thì đúng là rất tuyệt vời khi nó được rước sang đến VN.
Bác kia mới gửi nhờ bác xem đã dán mặt chưa ạ. Mà cây kia seri gì hả bác. tks
PMT_4449.jpg
 
Chứ ko phải châu âu là hộp vàng (nhỏ) và châu á là xanh đen hả bác

Hộp châu âu cũng có màu vàng mà châu á cũng có, tại em thấy bọn singapore, nhật cũng sử dụng màu vàng. Em vẫn đang có mấy hộp màu vàng ở nhà. Cái này theo em nghĩ là tùy theo từng giai đoạn và từng loại sản phẩm thôi ạ.
 

O3...Right

Binh Nhất
Cây này tôi nói luôn không phải của ông, lấy hình ngừoi khác up lên ông khôg xấu hổ hả. Nếu nó là của ông, ông thích gì tôi chiều ông, thật với chính mình đi.
Sao rồi nhỉ, đã là sưu tập hay ky niệm thì chỉ nen úp vợt của mình thoi chứ sao cứ muon hình tùm lum rồi up lên. Vớ vẩn.
 
Thế schlager hộp xanh là sau hay trước hộp vàng vậy @phố bóng bàn

Thực sự là em chưa nhìn thấy schalger tem đồng mà hộp màu xanh cả. Nhưng hộp màu xanh đen lại đựng 1 số cây lại ra đời trước cây schalger carbon.
Dòng tamca thì theo như những gì em biết là hộp xanh đen có trước, một trong những cây lâu đời nhất là Tamca oberon, tamca special( mấy cây này thì em ko rõ là hộp gì ) còn sau này dòng tamca lamited thì em thấy có hộp màu xanh đen. Em cũng đang trong giai đoạn tìm hiểu thêm, có gì rất mong được sự chia sẻ của các bác.
 

Bình luận từ Facebook

Top