HN - Thanh lý siêu phẩm DHS Hurricane King 3

kienpt108

Thượng Sỹ
Mình tính giải nghệ bóng bàn ít nhất là trong 1 vài tháng tới nên muốn thanh lý em DHS Hurricane King3, mình lấy của anh Dũng Cửu nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng (theo mình tìm hiểu thì trên thị trg cốt này rất nhiều hàng giả). Theo như anh Dũng Cửu nói thì DHS chỉ phân bổ dòng King, Hao, Long theo doanh số của đại lý và lô hàng này cũng đã phải chờ vài tháng nên có thể coi em nó là loại limited :).
Mình chơi bóng bàn khoảng 3 năm nay thôi nhưng thay đổi cốt mút cũng nhiều, cá nhân mình đánh giá thì cây này cùng với Jun Mizutani là 2 cây mình ưng ý nhất và vượt xa các cây còn lại. Jun thì an toàn và ổn định hơn còn King3 thì sát thủ và quái bóng hơn, mình thích chơi cốt mỏng vì dễ phát lực và dễ xử lý bóng, mình có thể khẳng định là King3 là nảy nhất trong số các cây mỏng.
Về cây của mình thì mới 99% chưa hề va bàn 1 vết nào, phần mang cá và đường màu ở cán đã đc vào keo cực mỏng để ko bị bẩn. Cốt nặng 89gr (thường dòng này trên 90-95gr). Mình bán với giá 3tr. Liên hệ: 0164.983.6932 (Kiên). Thanks! Nhân dịp đầu tuần, đầu tháng mình fix giá còn 2tr850k cho bác nào mua trc 5h chiều nay nhé. Mình ở Tôn Đức Thắng nhé :)
(Giao bán hơi dài dòng, các bác thông cảm :). Thường thì lời nói lúc chia tay bao giờ cũng là lời nói thật Bia )
ảnh của em nó đây (chụp = đt và chụp buổi tối nên ko đẹp, các bác xem tạm, bác nào quan tâm thì qua xem trực tiếp thấy ok thì giao dịch nhé ;) )





 
Last edited:

kienpt108

Thượng Sỹ
Review của anh Dũng Cửu

* Cây HURRICANE KING III :giá 3.600.000 đ
- Cốt vợt phát triển dựa trên lối đánh của vdv WANG LI QUIN ( Vương Lệ Cần ) ,Là cốt vợt được nghiên cứu với sự tư vấn của vdv Wang li Quin với 2 lần vô địch thế giới và các huấn luyện viên hàng đầu Trung Quốc dành cho người chơi có lối giật cả trái và phải với tốc độ nhanh và dựa vào những cú giật dứt điểm sát thủ không cho đối phương cơ hội đỡ bóng

Đây là cây cốt vợt có tốc độ cao nhất của hãng DHS có thể đánh với cả keo sữa
Trong 3 sản phẩm cao cấp của DHS thì đây là cây duy nhất có 2 lớp carbon nên tốc độ bóng khi giật rất cao nhưng vẫn tạo xoáy lớn đây là ưu thế về công nghệ của DHS.
- Trong 3 sản phẩm thi đây là cốt vợt không kén mặt vợt có thể sử dụng cả mặt tầu,buterfly,stiga,tibhar,donic...
và cũng là sản phẩm duy nhất của DHS không rung 1 chút nào - bóng khi giật với độ max tạo ma sát và lực rất lớn
Thích hợp những vdv kết hợp giữa giật bóng và bạt bóng là cốt được rất nhiều vdv quốc gia Trung Quốc ưa thích bạo lực sử dụng .
Cây này có tốc độ rất cao như dòng tamca 5000:sadius,slarger,gegerly anpha nhưng được thiết kế mỏng hơn và cán cầm thon nhỏ giúp người chơi dễ dàng xoay sở để giật bóng nhưng cốt mỏng nên khả năng khống chế và cảm giác bóng tốt hơn sadius rất nhiều.
combo 1: fh: ten 64 +bh :calibra soud
combo2 :fh:ten 64 +bh:ten 64
combo 3: calibra sound +bh:calibra sound
combo 4 :FH:H3 +BH TEN 64
COMB05 :FH:ten 64 + plasma 470
 

kienpt108

Thượng Sỹ
Bác thử King3 xem, nếu bác là zơ FH quyết liệt, chơi nhiều xoáy thì em nghĩ là bác ko hối hận đâu.hehe. nhiều cao thủ như Quân YB, Đảm béo,... cũng nhận xét là King3 là ngon nhất trong dòng cốt này đấy bác ạ :)
 

docmaorg

Đại Tá
Em làm anh lại nổi máu rồi đấy chẳng nhẽ chẹp chẹp, chính tay trang điểm cho e nó chẳng nhẽ lại có duyên.
 

Bình luận từ Facebook

Top