XIOM Việt Nam thông báo thu hồi mặt vợt Omega V Tour

XIOM Viet Nam

Binh Nhì
XIOM Việt Nam thông báo thu hồi mặt vợt Omega V Tour.

Trước hết, Chúng tôi, Đại diện của XIOM tại Việt Nam xin gửi lời chào trân trọng tới Quí khách hàng.

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quí khách hàng đã sử dụng những sản phẩm của XIOM trong thời gian qua.

Tháng 6 năm 2013, Chúng tôi đã ra mắt dòng sản phẩm mặt vợt Omega V Tour tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm chiến lược của XIOM trong năm 2013.

Trong quá trình thử nghiệm trước khi đi vào sản xuất chính thức, Omega V Tour được XIOM đánh giá có những tính năng ưu việt hơn cả dòng Sigma II về độ xoáy, tốc độ và độ kiểm soát. (Sigma II là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của XIOM trên thế giới hiện nay).

Trên thực tế do lỗi của dây chuyền sản xuất nên chất lượng của lô hàng Omega V Tour đầu tiên của XIOM đã không đạt được những tính năng như trong quá trình thử nghiệm.

Sau gần 2 tháng nghiên cứu và khắc phục sự cố, XIOM đã sản xuất thành công Omega V Tour theo đúng chất lượng như trong quá trình thử nghiệm.

Sản phẩm Omega V Tour chúng tôi ra mắt trong tháng 6 năm 2013 tại Việt Nam đã không đạt chất lượng như mong đợi và chúng tôi thành thật xin lỗi Quí khách hàng về sự cố này.

Để đảm bảo quyền lợi của Quí khách hàng, chúng tôi quyết định thu hồi toàn bộ sản phẩm Omega V Tour trên thị trường hiện nay và những sản phẩm đã bán ra từ tháng 6 đến ngày 14/9 năm 2013.


Hùng Hà Bóng Bàn - Nhà phân phối độc quyền XIOM tại Việt Nam sẽ thay mặt chúng tôi chịu trách nhiệm trong việc thu hồi sản phẩm và đổi mới sản phẩm Omega V Tour mới cho các đại lý và Quí khách hàng như sau:

1. Các đại lý tổng kết số lượng Omega V Tour đã mua của Hùng Hà Bóng Bàn từ tháng 6 đến ngày 14 tháng 9 năm 2013 để được đổi số lượng Omega V Tour mới tương đương.

2. Nếu các đại lý còn tồn kho Omega V Tour, xin vui lòng gửi trả lại nhà phân phối Hùng Hà Bóng Bàn để được đổi Omega V Tour mới.

3. Hùng Hà Bóng Bàn sẽ thanh toán chi phí chuyển phát nhanh cho việc đổi hàng này.

4. Đối với Quí khách hàng đã mua và đang sử dụng sản phẩm Omega V Tour trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến ngày 14/9/2013 sẽ được đổi Omega V Tour mới với điều kiện phải trả lại sản phẩm Omega V Tour cũ mà Quí khách đang sử dụng cho Hùng Hà Bóng Bàn và các đại lý.

Để thuận tiện Quí khách nên đổi sản phẩm tại các đại lý mình đã mua hàng.

5. Hùng Hà Bóng Bàn và các đại lý có trách nhiệm thu hồi mặt Omega V Tour đã sử dụng và gửi trả cho chúng tôi.


6. Để phân biệt Omega V Tour mới và Omega V Tour cũ, chúng tôi xin lưu ý khách hàng như sau: Tất cả sản phẩm Omega V Tour mới đều có tem của nhà nhập khẩu- Công ty TNHH Thương Mại Bảo Hộ Lao Động NNM (Trên tem có dấu đỏ của Công ty) như hình đính kèm.



7. Sản phẩm Omega V Tour không có tem như đã nêu trên là Omega V Tour cũ mà chúng tôi đang thu hồi. Vì quyền lợi của chính mình, Quí khách hàng không nên mua những sản phẩm này.


Mọi chi tiết về việc thu hồi và đổi sản phẩm Omega V Tour mới xịn vui lòng liên hệ với Nhà Phân Phối của chúng tôi - Hùng Hà Bóng Bàn (ĐT: 0988005556).

Một lần nữa chúng tôi thành thật xin lỗi về sự cố này và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quí khách hàng trong thời gian tới.

Xin chân thành cảm ơn.

Đại diện XIOM tại Việt Nam
 

laplaitrattu

Chuyên đi diệt quái
Sao a chăng thấy lỗi gì cả là xiao em? a oánh thấy bền mà xoáy tít mù bán mấy trăm mặt có thấy gì đâu!

Hôm qua đánh thử phiên bản OMEGA 5 Tour mới mà được cho rằng hoàn thiện thì công nhận miếng này cho 1 cảm giác tốt hơn hẳn với đời cũ bởi rất ấn tượng về kiểm soát, cũng như âm thanh rất trung thực khi tiếp xúc. Công nghệ bọt khí thông minh khiến tốc độ hơn hẳn các mặt đang có trên thị trường cũng như điểm rơi rất chính xác từng cm. Nếu so với chính công nghệ sigma thì omega 5 ăn đứt pro và uro về mọi mặt. Kể ra mà nói rằng mặt thu hồi do lỗi gì đó mà nhà cung cấp nhận định thì miếng bù đắp này đồng tiền bát gạo hơn miếng cũ rất nhiều.

Nhà cung cấp cập nhật đc vũ khí ko khoan nhượng thế này thì giang hồ tiền rơi bia chẩy còn dài dài!
 

thanhhinokia

Binh Nhì
Like mạnh XIOM, cách làm của XIOM rất chuyên nghiệp, thể hiện trách nhiệm và uy tín của một thương hiệu lớn, chúc XIOM luôn là thương hiệu bóng bàn số 1 tại Việt Nam.
 

BXH

Binh Nhì
Hôm qua mình cũng đánh thử OMEGA V tour mới do anh Hiệp XIOM tặng trước đó mình đánh FH SIGMAII EURO BH VEGA JAPAN cảm giác như không phải đánh mặt mới vì nó có tất cả các tính năng của 2 mặt trên cộng thêm tốc độ và cảm giác hơn nên đánh quen luôn không cần phải chỉnh gì cả.Đặc biệt OMEGA V TOUR đánh bên trái thì cực hay vì gò và phòng thủ rất chắc tay.Và có 1 điểm khác biệt nữa mà hầu như các dòng mặt cao cấp của XIOM đều vượt trội hơn các dòng mặt vợt của các hãng Buttefly và Stiga là quỹ đạo bay và sức xoáy của đường bóng khi đánh mặt XIOM nhất là SIGMAII EURO,OMEGAV TOUR dùng đánh phải VEGA JAPAN dùng đánh trái đối phuơng rất khó phán đoán được quỹ đạo bay và sức xoáy giúp cho những tình huống bóng sau ta xử lý dễ dàng và có lợi thế hơn.

Vài lời nhận xét mang tính chuyên môn mong các bạn góp ý thêm.

BÙI XUÂN HÀ HLV BÓNG BÀN QUÂN ĐỘI.
 

saigonfc.vn

Đại Uý
Mình đã đánh thử 2 combo sau :

SCHLAGER

FH : Sigma Pro
BH : Ten 05

Petr Korbel
FH : Sigma Pro
BH : Ten 64/(1.9)

Các bạn đánh không bao giờ thiếu lực, nhưng nó lại rất xoáy (tốc độ / xoáy ) đạt. Điều này nếu nghĩ thì nó lại mẫu thuẫn nhưng sản phẩm đạt được yếu tố này.
(cảm giác : nó pha trọn giữa : Mút H3 + mút Nhật)
 

kmfirecat

Thượng Sỹ
Hix hix, một tin quá đáng để vui. Xiom Omega V cũ đánh cực ok, từ công ( chỉ cần chạm nhẹ vào đã lôi được bóng lên dù bóng xoáy xuống nặng đến mấy), thủ, phát bóng tạo xoáy đặc biệt dùng để moi bóng hay giật bóng xoáy dọc biên rất tốt thế mà xiom Omega V mới còn vượt trội hơn hẳn.
 

XIOM Viet Nam

Binh Nhì
Hix hix, một tin quá đáng để vui. Xiom Omega V cũ đánh cực ok, từ công ( chỉ cần chạm nhẹ vào đã lôi được bóng lên dù bóng xoáy xuống nặng đến mấy), thủ, phát bóng tạo xoáy đặc biệt dùng để moi bóng hay giật bóng xoáy dọc biên rất tốt thế mà xiom Omega V mới còn vượt trội hơn hẳn.

Cảm ơn bạn Kmfirecat đã sử dụng sản phẩm của XIOM, bạn vui lòng liên hệ với cửa hàng mà bạn đã mua Omega V tour cũ để được đổi mặt Omega V tour mới. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ rất hài lòng với XIOM Omega V tour mới.
 

tonic

Thượng Sỹ
Mình cũng vừa mới mua một em Omega V Tour, oánh sướng phết. Nay mặt mới nghe nói như này còn tốt hơn, hôm nào ra đổi về trải nghiệm vậy. Xiom VN cách làm rất chuyên nghiệp :)
 

hoangminhhau

Trung Uý
Xin lỗi cho mình hỏi hơi ngoài lề chút. Mình đang dán sigma II pro và II EURO bằng keo sữa mà sao mỗi lần dán là một lần bị hụt đi là sao.?
 

Bình luận từ Facebook

Top