Xin tư vấn mút Ten 5 hay Ten 5 fx

aunhh

Đại Tá
Amultart nay, cung nen ban ket hop voi mut mem de de control. Danh FH thi Tenergy 05FX la su lua chon tuyet voi cho Amultart do ban
 
Tiện đây các bác cho em hỏi là em đang đánh sadius tem đồng, FH là ten 64, bây giờ em định choi BH là Ten 05 FX hay là 64 FX, mặt nào thì hợp với cốt của em hơn, 05 FX hay là 64 FX, thanks các bác.
 

tuyetvu79

Đại Tá
em thì cứ chon ten05fx thui:D

Zhang Jike chuyển qua chơi Tenergy 05-FX

Zhang Jike đã sử dụng Tenergy 05-FX trong năm 2013 WTTC. Đối với điều này, Anh cần một cái gì đó tốt hơn là việc đang sử dụng Tenergy 64.

Tại sao lại sử dụng T05-FX?

Tenergy64 trả lại bóng nhanh và thấp (vòng cung, quỹ đạo) hơn khi ném ra, cao su này sẽ cho tốc độ nhanh hơn.

Tuy nhiên tại sao không sử dụng T05 là tốt hơn cho xa bàn?
vì vòng cung có thể tạo ra với T05 không tốt cho Anh.

Vì vậy, khi chọnT05-FX với đặc điểm khác so với T05 sẽ có miếng lót mềm hơn. Chính xác hơn là để ngăn chặn và cho đối thủ một quả bóng thấp nhanh hơn sau đó T05 -> Zhang Jike thích để chặn bóng song song và cần tốc độ của miếng T05 (-FX ) hơn vì nó kiểm soát dễ dàng hơn, để có xoáy nhiều hơn. Vì vậy, cho các trận đấu gần đây Zhang Jike sẽ thay T64 là một lựa chọn tốt hơn. Chúng tôi cần ý kiến của bạn thêm, để cho thấy rõ lý do của thay đổi này.

Hầu hết các trường hợp T05 thường xuyên là tốt cho cách chơi gần bàn. Theo ý kiến của các vận động viên thì T64 thì là nhanh hơn so với T05 và đó là lý do tại sao hầu hết người chơi sử dụng T05 trong khoảng cách gần bàn. Trong khi T05fx là nhẹ hơn nhiều, đó là lý do tại sao nó là rất tốt cho flicking, cũng như độ mềm mại sẽ giúp bạn có thêm một số thời gian bởi vì bóng chìm hơn trong cao su này. Sau khi xem các trận đấu tại WTTC năm nay, ZJK có cú trái tay đã cải thiện một cách đáng kể.
 
Last edited:

szlc

Thượng Tá
Xin các bạn tư vấn sử dụng mặt nào thì thích hợp cho FH với cốt Almurtar .
Tôi thường đôi công ,cự ly gần tới xa bàn trung bình .
Trân trong cám ơn .
Tùy Lối đánh và cốt vợt của bạn mới chọn phù hợp được. Ten 05 fx mềm hơn, đánh gần bàn hoặc trái tay tốt hơn.....
 

xukaka

Đại Tá
Ten 05FX có tốc độ chậm hơn Ten 05. Ten 05FX mềm hơn phù hợp giật bóng và fick bóng. Với quả giật khi sử dụng Ten 05FX cho đường bóng đi cầu vồng hơn là ten 05, ten 05 xử lý cắt bóng, chặn bóng hay hơn.

Mình cũng đã thử nghiệm lắp Ten 05FX vào cốt dòng ALC như Timo Boll ALC, Zhang Zhike ALC, Vis...và nhận thấy với sức và kỹ thuật của mình thì quả thật ten 05fx cảm thấy yếu lực và hụt hơi, nhịp,..khi phối với dòng ALC. Khi đứng gần bàn, trong bàn giật và filck thì tốt nhưng khi xa bàn giật trái tay, ve trái hơi bị thiếu lực.

Và rút ra kinh nghiệm là Ten 80, ten 64 phù hợp dòng ALC. Còn Ten 05fx phù hợp dòng ZLC để cân bằng lực và sức mạnh. Ten 05 bản chất cứng hơn nên có lẽ phối với cốt hơi mềm một tý.
 

thaythuydn

Đại Tá
Xin các bạn tư vấn sử dụng mặt nào thì thích hợp cho FH với cốt Almurtar .
Tôi thường đôi công ,cự ly gần tới xa bàn trung bình .
Trân trong cám ơn .
Ban nên dùng Ten 05 FX,mình đã tốn 6 triệu để tìm ra chân lý sau khi đã thử và đã bán sale 12 miếng Ten trong vòng 2 tháng.mình dùng cốt ZJK Super ZLC.
 
Last edited:

thanhbg

Thượng Sỹ
trời đất ơi bây giờ ra nhiều loại ten ko biết thật hay giả, loại 1050k loại 1200k ng bảo hàng chính hãng ng bảo hàng sách tay ko biết đường nào mà lần ai hiểu đăng tin cho ae biết với xin chân thành cảm ơn
 

xukaka

Đại Tá
Có lẽ mình cũng phải thừa nhận là. Ở CLB mình chưa ai dám thử nghiệm mút Ten nhiều như mình. Ngay Ten 80, 80FX mình cũng là người đầu tiên ở CLB sử dụng đầu tiên, chắc có lẽ ở VT cũng đầu tiên luôn.
Tính đến hiện nay chắc đã tốn khoảng hơn 20 miếng Ten các loại.
Về trọng lượng Ten 64 nhẹ nhất, rồi đến Ten 80 < Ten 05 < Ten 25. Nếu có chữ FX thì nhẹ hơn một chút nhưng khó phát hiện nhiều (Ten 05FX nhẹ hơn Ten 05, nhẹ chênh lệch không đáng kể).
Về cách phối mút, ưu điểm kỹ thuật từng loại Ten mình không nói lại, đã có nhiều chủ đề phân tích, và ở trên cũng đã nói qua.
 

manhpkkq

Thượng Tá
Xin các bạn tư vấn sử dụng mặt nào thì thích hợp cho FH với cốt Almurtar .
Tôi thường đôi công ,cự ly gần tới xa bàn trung bình .
Trân trong cám ơn .
mình đang đánh amultart đây, nói thật cũng thử khá nhiều mặt rồi nhưng riêng với cốt này thì cực hợp với ten 64, bạn đánh fh bằng ten 64 khi xa bàn, gần bàn hay trung bàn sẽ thấy bóng đi sát thủ như thế nào, còn bh mình khuyên bạn chọn mặt mềm 1 tý, dùng ten 80 fx chẳng hạn nếu có điều kiện, không thì dùng calibra lt spin, lt sound, hoặc donic s2,s3. cá nhân mình đánh xa bàn nên dùng ten 05, mặc dù vợt sẽ nặng đầu 1 chút, đôi điều cảm nhận về combo của amultart như vậy
 

Bình luận từ Facebook

Top