XIN CÁC ANH EM TƯ VẤN MẶT VỢT BỊ ƯỚT TRƠN.

HUNGTRINHHB

Đại Uý
Tình hình là mình mới mua cho thằng cu nhà mình một mặt Donich coppa jo gold tại hà nội. Ko hiểu sao mặt cứ bị ẩm và trơn bóng. Sau khi lấy khăn ướt lau và lấy khăn mềm khô lau thì hết. Cứ đánh một lúc lại bị như trên. Mình đã bóc ra lấy quạt cho khô và dán lại thì tình hình lại như thế cứ ướt trơn bóng như có dầu. Khó chịu thật. Nhờ ace tư vấn nên sử lý thế nào cho khỏi. Mặt vợt đã đánh được một tuần rồi. Xin cảm ơn
 

beokaka

Trung Uý
mùa này( miền Bắc) thời tiết ẩm nhiều. mình cũng bị như vậy, .,. kinh nghiệm và hiện tại bây giờ mình đang áp dụng. dùng gói chống ẩm, đút 2,3 gói vào bao vợt... đảm bào hiểu quả rõ rệt.
 

Son_ct

Đại Uý
mùa này( miền Bắc) thời tiết ẩm nhiều. mình cũng bị như vậy, .,. kinh nghiệm và hiện tại bây giờ mình đang áp dụng. dùng gói chống ẩm, đút 2,3 gói vào bao vợt... đảm bào hiểu quả rõ rệt.
Bác giống em, trong bao vợt lúc nào cũng có gói hút ẩm :D
 

HUNGTRINHHB

Đại Uý
e="beokaka, post: 294505, member: 12284"]mùa này( miền Bắc) thời tiết ẩm nhiều. mình cũng bị như vậy, .,. kinh nghiệm và hiện tại bây giờ mình đang áp dụng. dùng gói chống ẩm, đút 2,3 gói vào bao vợt... đảm bào hiểu quả rõ rệt.[/quote]
Xin cảm ơn bạn nhiều nhưng mặt FH là ten 64 FX Lại khô không vấn đề gì thế mới khó đoán bệnh. Nếu hai mặt đều bị thì lại khác. Khó chịu thâtđấy ko biết làm thế nào.
 

Duc_NM

Đại Tá
Vấn đề là bác phải quan sát động tác của thằng cu nhà bác ấy, em dự là thế này cu cậu tay trái ra mồ hôi rất nhiều nên cầm vào quả bóng mà chưa lau khô tay nên mồ hôi nó dính nhiều vào quả bóng làm ướt bóng dẫn đến bóng chạm vợt vài lần sẽ dính mồ hôi sang theo mặt vợt.

Em dự vậy vì có những lúc trong trận em nhìn vào mặt vợt của mình và cũng thấy nhiều khi có những vũng nước ướt sượt, kiểm tra đi kiểm tra lại thấy tay chân mình đều khô ráo, theo dõi kỹ thì phát hiện ra chính đối thủ của mình nó nhiều mồ hôi làm bóng ướt và lây sang vợt của mình.
 

HUNGTRINHHB

Đại Uý
Xin cảm ơn mọi người đã chân tình chia xẻ. Nhưng ko phải là vết ướt mà toàn bộ mặt vợt cứ bóng nhẫy như bôi dầu ấy. Tuần này trời rét ko có tý mồ hôi nào rơi ra cả. Mọt mặt ten 64fx thì khô. Thế mới khó sử,
 

PING PONG Store

Nhà phân phối độc quyền STIGA tại Miền Bắc
Mặt vợt có đặc tính hút ẩm khi đặt trong những môi trường độ ẩm cao.

Một lớp ẩm trên mặt vợt sẽ gây nhiều phiền toái, có thể khiến bóng đi mất kiểm soát, rất khó chịu, về lâu dài nếu không được bảo quản cẩn thận có thể bị mốc, giảm độ bền mặt vợt.

Cách đơn giản nhất là trong khi thi đấu thường xuyên lau vợt bằng khăn mềm khô. Khi không thi đấu tránh ẩm bằng cách để túi hút ẩm trong bao vợt.

Một cách khác nhanh chóng loại bỏ độ ẩm của mặt vợt là sử dụng TSP Dry dạng lọ xịt 110ml. Xịt đều trên mặt vợt, đợi 2-3 phút, hơi ẩm được loại bỏ giúp mặt vợt phát huy hết những tính năng cơ bản. TSP không làm thay đổi đặc tính của mặt vợt. TSP Dry được sử dụng phổ thông ở các nước có khí hậu ẩm cao.

Thành phần TSP Dry có LGP dễ cháy nên để chỗ thoáng, tránh nguồn nhiệt.

 

Bình luận từ Facebook

Top