World Tour Grand Finals 2012, 06/12 - 09/12/2012, Hangzhou, CHN

tieuthantien

Tiểu Phương Liều Mạng
Trận chung kết đơn nam , xuxin dành chiến thắng ấn tượng : 4-0 , chúc mừng nhà vô địch mới của giải năm nay .


[video=youtube;rbvO0TqF_84]http://www.youtube.com/watch?v=rbvO0TqF_84&feature=g-high-u[/video]
 

tieuthantien

Tiểu Phương Liều Mạng
Chiều nay 9-12-2012 diễn ra trận chung kết đơn nam World Tour Grand Finals , giữa 2 vdv Trung Quốc là Xu xin ( 8-1-1989 ) và Wang Hao ( 1983 ), xu xin đã giành chiến thắng ấn tượng trước đàn anh trong đôị là Wang Hao để lên ngôi vô địch với các tỉ số : 11-8,11-7,11-6 và 11-7, đây là chiến thắng đầu tiên của Xu xin trong một giải đấu lớn.
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu Wang Hao ( Vương Hạo ) nói :
" Hôm nay tôi cảm thấy chính mình không thể phát huy sức mạnh tổng thể , các trận đấu liên tục làm cho tinh thần và thể lực giảm xuống, " Vương Hạo nói tiếp " sau khi Thế vận hội diễn ra, giải vô địch quốc gia Supper league một thời gian liên tục phải đánh chủ lực, thời điểm này tôi cũng cảm thấy mệt mỏi, " Wang Hao kết luận : Xu Xin ( Hứa Hân ) có khát khao dành chiến thắng hơn so với lưá vận động viên cũ, bao gồm cả chính tôi, sau thế vận hội tôi cũng không trải qua một trận đấu có cường độ cao như vậy , cộng thêm tham gia các giải đấu quá nhiều , khoảng thời gian sau đó tôi có cảm giác mệt mỏi. "
wang hao bày tỏ hi vọng thời gian tới tập luyện tốt để thay đổi tình hình như hiện nay.

Trước khi trận chung kết diễn ra Vương Hạo và Hứa Hân đã gặp nhau 4 lần ở các giải đấu quốc tế, 2-2 là kết qả sau 4 lần, Vương Hạo đã hai lần dành chức vô địch Pro Tour Grand Finals vào các năm 2003 và 2006 .
 

avx8386

Moderator
Patrick Franziska – Niềm hi vọng mới của Bóng bàn Đức



Patrick Franziska đã xuất sắc đạt chức ngôi vô địch lứa tuổi U21 tại giải” ITTF World Tour Grand Finals” được tổ chức tại Trung Quốc. Các Vận động vien trẻ của Đức vẫn bất bại và đang dần đạt đến độ chín trong sự nghiệp và trên con đường chinh phục các danh hiệu cao quý trong làng bóng bàn thế giới. Bên cạnh danh tiếng thì người chiến thắng tại giải đấu còn được nhận giải thưởng lên tới 25.000 đô la Mỹ.

Patrick Franziska đã thi đấu rất thành công tại gải U21 năm 2012 ITTF World Tour Grand Finals đang diễn ra ở Trung Quốc. Anh đã vượt qua Vận động viên Nhật Bản Yuto Muramatsu với tỷ số 4:0 trong trận bán kết và Iran Noshad Alamiyan 04:01 trong trận chung kết. Ở vòng loại, Franziska vượt qua Kristian Karlsson 04:01, Noshad Alamiyan 4:3 và Simon 04:00.

HLV Rosskopf không hề ngạc nhiên về chiến thắng của cậu học trò cưng của mình . Trước khi giải đấu, ông đã khẳng định: " Patrick chắc chắn sẽ lọt vào danh sách 8 vận động viên xuất sắc nhất của giải đấu và nếu may mắn và tự tin trong thi đấu tại những thời khắc quan trọng thì sẽ dược chơi trong trận cuối cùng của giải đấu"

HLV Rosskopf cũng đã có những lời khen có cánh cho Franziska sau trận chung kết: "Patrick đã chơi rất tốt và cậu ta xứng đáng giành chiến thắng tại giả đấu này. Tôi hy vọng rằng thành công này là một động lực để tiếp tục chăm chỉ luyện tập để trinh phục các danh hiệu tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình."
Ngoài việc bước lên bục vinh quang thì Franziska có một món quà Giáng sinh dự kiến của 25.000 đô la Mỹ để giành danh hiệu. , Á hậu, Noshad Alamiyan nhận được 12.500 và vào vòng bán kết Yuto Muramatsu và Jung Youngsik có 6.250.

Vòng đấu bảng: Patrick Franziska vs Noshad Alamiyan

[video=youtube_share;uX9ZaBA6T8I]http://youtu.be/uX9ZaBA6T8I[/video]

Bán kết: Patrick Franziska vs Yuto Muramatsu

[video=youtube_share;W4sMfWlx-V4]http://youtu.be/W4sMfWlx-V4[/video]

Chung kết: Patrick Franziska vs Noshad Alamiyan

[video=youtube_share;cAZHFvcJXts]http://youtu.be/cAZHFvcJXts[/video]
 
Last edited:

avx8386

Moderator
USA và Hong Kong gây bất ngời lớn ở “The 2012 World Junior Championships”

Ấn Độ Sau khi gây ra một cân địa chấn khi vượt qua Pháp tại vòng một thì đế vòng hai trong ngày đầu tiên của cuộc thi tại Giải vô địch trẻ thế giới năm 2012, bây giờ nó là Mỹ và Hồng Kông tiếp tục làm buồn lòng các “ông lớn” khác.

Đội tuyển Mỹ dưới sự dẫn dắt của tay vợt nhập quốc tịch Lily Zhang đã thi đấu xuất sắc vượt qua tay vợt hàng hạt giống Bernardette Szocs ' của Romania để giành ngôi nhất bảng H.

Sau thất bại trước đội tuyển Mỹ, các VĐV trẻ Rumania đã sốc lại tinh thần bằng chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Hà Lan để giành vị trí thứ 2 của bảng bằng chiến thắng kép của Britt Eerland trước bại Irina Ciobanu 03:00 và Szocs 03:02;

Trong khi Hồng Kông cũng xuất sắc đưa đội đưa đội tuyển xứ kim chi dùng bước tại sân chơi này giành ngôi đầu bảng C bằng chiến thắng 3-1.

Mỹ và Hồng Kông đã bất ngờ trong ngày thứ hai của cuộc thi Giải vô địch trẻ thế giới năm 2012. Mỹ vượt qua Romania và có vị trí đầu tiên trong nhóm H. Romania có một chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Hà Lan. Britt Eerland đã mang về 2 trận thắng cho đội bóng của mình sau khi đánh bại Irina Ciobanu 03:00 và Bernardette Szocs 03:02. Szocs và Ciobanu đánh bại Kim Vermaas. Bernardett Balint đánh bại Alice Barendreg và mang về chiến thắng chung cuộc choRumani .

Trong trận đấu thứ hai gặp đội tuyển Rumania, Lily Zhang nhẹ nhàng vượt qua Irina Ciobanu bằng tỷ số03:01 mang về lợi thế đầu tiên cho đội hà . Sau đó Szocs vượt qua Wang 03:00 để tạm thời dẫn trước 2-0 .. Prachi Jha đã mang lại sự tự tin và cơ hội lật ngược thế trần bằng chiến thắng 03:01 trên Roxana Istrate đê rút ngắn tỷ số chung cuocj xuống còn 2:1.Tuy nhiên, Zhang đánh dấu chấm hết cho đội Rumania bằng chiến thắng khá vất vả trước Szocs 3:2, ở ván đấu thứ năm với kết quả 12:10.

Ở trận đấu tiếp theotrong Hoa Kỳ khẳng định vị trí đấu bảng của mình bằng chiên thẵng 03:02 trước đội tuyển xứ sở hoa tuy líp.

Bernardette Szocs vs Kim Vermaas

[video=youtube_share;1_WZeNfcRoQ]http://youtu.be/1_WZeNfcRoQ[/video]

Tứ kết

China vs Korea

Germany vs USA

Hong Kong vs Croatia

Japan vs Romania

Japan vs Chinese Taipei

Hong Kong vs Korea Republic

China vs Germany

Poland vs France

Antoine Hachard vs Vitor Ishy


[video=youtube_share;DPQmhIAmLmU]http://youtu.be/DPQmhIAmLmU[/video]

Yuto Muramatsu vs Nandor Ecseki

[video=youtube_share;xwfZqZsNS54]http://youtu.be/xwfZqZsNS54[/video]
 

Bình luận từ Facebook

Top