Vui cùng Đà Nẵng Open 2012 !

hunghanoi

Super Moderators
.

Cup Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 6 - Đà Nẵng Open 2012 sẽ được diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng thân yêu vào cuối năm nay.Điều lệ đã ban hành,các đội đang náo nức chuẩn bị cho ngày hội tụ anh tài từ khắp nơi trong nước cũng như ngoài nước về đây hội ngộ - giao lưu - so tài - kết tình bằng hữu.

Nhiều câu chuyện rất đáng ghi nhớ về Đà Nẵng Open 2012 đã và sẽ diễn ra,nhiều hình ảnh và video sẽ được thực hiện,nhiều dự định ấp ủ với những sáng kiến "giật hết cả mình" mang tính nhân văn và táo bạo đang được những cá nhân âm thầm chuẩn bị...v....v... tất cả sẽ làm nên một Đà Nẵng Open nhớ mãi trong lòng những người yêu mến quả bóng nhựa tròn.

Topic này sẽ là nơi "kể cho nhau nghe" những điều như thế về Đà Nẵng Open 2012 !

Mời bà con cùng đón đọc và tham gia "tiếp lửa" để Đà Nẵng Open 2012 thực sự thành công và thêm phần ý nghĩa !
 

Drhongson

Đại Tá
Trước mắt đề nghị anh Hunghanoi post lại hình ảnh giải các câu lạc bộ năm ngoái .
Và các hình ảnh phong cảnh Đà nẵng nữa . cám ơn anh .
 

saigonfc.vn

Đại Uý
Q7 HCM mấy hôm nay thấy toàn tính chuyện "ăn chơi" tại Đà Nẵng trong dịp này- thấy ACE đã lấy vé cho chuyến hành trình Đà Nẵng Open!.
ACE nào dự tính đi thì mua vé trước --- giá rẻ bất ngờ hiiii
 

hunghanoi

Super Moderators
.




Sáng nay hunghanoi có chuyến công tác vài giờ về Hải Dương để chuẩn bị về trang thiết bị cho lễ ra mắt CLB bóng bàn của Liên đoàn BBVN đặt tại CLB thể chất trường THCS Vân Hồ - Hà Nội vào đầu tháng 11 tới.8g sáng về đến Hải Dương,duyên kỳ ngộ anh em chúng tôi không hẹn mà nên.

Số là,hôm trước mình điện cho anh Đặng Hà Dương - TT kỳ cựu của Hải Dương,hẹn anh chờ mình về rồi cùng đi ăn sáng - bún cá rô,một món ăn đặc sản của Hải Dương.Lúc mình gọi cho anh,anh đang ở chỗ hungtq ( nhân vật nổi tiếng của bongban.org mà hầu như ai cũng biết ).Anh bảo với hungtq là mình về và đang chờ ở quán.Sau này anh Dương nói lại là hungtq nghe vậy vui lắm nói luôn " em đang chờ có dịp để mời anh Hùng chén rượu - sản vật đất Hải Dương do chính hungtq làm với sự nghiên cứu nghiêm túc,say mê và sự cầu kỳ trong kỹ thuật chưng cất - ủ rượu nghe đã thấy sướng !

Hungtq nói với mình đã có nhiều dịp mời rượu anh em khắp trong nam ngoài bắc mà chưa có dịp cho mình thưởng thức.Lấy trong túi giấy khá đẹp một bình rượu với vỏ bằng sứ màu tím rất bắt mắt,hungtq đưa cho mình xem và giải thích bình đựng rượu được 'thửa" riêng tại nhà máy sứ Hải Dương theo ý tưởng và từng mục đích chuyên biệt.

Mình tự tay "khui" bình rượi có dung tích 1 lít,nước rượu có màu vàng nhạt,tỏa mùi thơn đặt trưng của nếp cái hoa vàng,thứ gạo nếp đặc sản của vùng đồng bằng bắc bộ cùng hương vị của một số vị thực vật được lựa chọn (trong đó có tầm gửi gỗ nghiến) để ngâm và ủ rượu trong vòng 3 năm ròng !

Mình hầu như không uống rượu buổi sáng bao giờ,nhất là trong lúc ăn sáng,vậy mà không sao cưỡng lại được sự hấp dẫn của cả vị và mùi của thứ nước màu vàng nhạt này,thế là cứ thế tì tì hết chén này đến chén khác.hungtq cho biết rượu được trưng cất chỉ bằng gạo nếp cái hoa vàng tại ngay nhà ở quê - vùng nấu rượu được mệnh danh là tiên tửu Phú Lộc,vốn là một xã thuộc tổng Văn Thai, nay là một thôn thuộc xã Cẩm Vũ, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương). Phú Lộc từ lâu đã được biết đến như quê hương của nghề nấu rượu.

hungtq tâm sự rượu của anh có 3 loại,rượu trắng dành cho các quý ông sành điệu,rượu hơi ngọt (vị ngọt từ thực ngâm) dành cho người không ưa rượu trắng và rượu ngọt hơn dành khi khai vị hay người uống là phụ nữ.Tất cả đều từ một nguồn chưng cất duy nhất và ủ trong vòng 3 năm mới đạt tiêu chuẩn !

Ngạc nhiên hơn hungtq đã có ý tưởng gắn kết sản phẩm tâm đắc của mình với.....................bongban.org hết sức độc đáo.

Anh bảo :............................
 

hunghanoi

Super Moderators
.






hungtq cho biết đã nhiều dịp rượu của anh được nhiều anh em trong làng bóng Việt Nam khắp trong nam ngoài bắc "mục sở thị".trên con đường thiên lý,rượu hugtq đã có mặt ở Hà Nội,Hải Phòng,thành phố Hồ Chí Minh,Cần Thơ,phú Quốc......tiếng lành đồn xa,anh em giục gửi hoài mỗi khi có dịp.

Mình đặc biệt thích thú với bình rượu mang dòng chữ : Hải Dương Premiership lần 1 - 2012 rất độc đáo.Trong lúc trà dư tỉu hậu,lúc men nồng ngấm đầy phấn kích,hungtq tâm sự: em đang dự định làm những lô bình rượu mang dòng chữ : Đà Nẵng Open 2012 để chào mừng sụ kiện đại hội anh tài của anh em chúng ta.Nếu được mọi người ủng hộ,một phần thu được sẽ đưa vào quỹ ủng hộ giải.hung tq cho biết thêm,nếu có yêu cầu một số lượng nhỏ nhưng bình rượu với chất lượng hảo hạng được khắc số,ghi danh người đặt trên thân bình cũng sẽ được thực hiện.

Khâm phục ý tưởng sáng tạo và lòng nhiệt tình của hungtq vì phong trào mà cụ thể là Đà Nẵng Open 2012 ,mình đang tưởng tượng dịp cuối năm ở Đà Nẵng,trong tiếng zô vang dội của anh em chúng ta là những ly rượu chất ngất men say,hương nồng mà hungtq muốn gửi cả hồn mình trong đó !
 

tuấn số 7

Thiếu Uý
Bác Sondien xem chiều thứ 5 này có ở lại cơ quan bảo vệ sới được không chứ em định qua phá sới đấy. Có bác bải vệ may ra sới còn lại cái chân bàn:) SR chủ thớt, em spam tý
 

Bình luận từ Facebook

Top