Vĩnh Biệt Đại Tướng VÕ NGUYÊN GIÁP

Drhongson

Đại Tá
Cùng với HƯNG ĐẠO ĐẠI VƯƠNG TRẦN QUỐC TUẤN , LÝ THƯỜNG KIỆT , VUA QUANG TRUNG , ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP
là bậc DANH TƯỚNG VĂN VÕ SONG TOÀN , KẺ THÙ KHIẾP PHỤC , ĐỒNG ĐỘI TIN YÊU , ĐỜI ĐỜI KÍNH NGƯỠNG .

ĐẠI TƯỚNG đã HÓA THÁNH trong lòng dân tộc VIỆT NAM .

Chắc chắn sẽ có nhiều nơi lập ĐỀN THỜ THÁNH GIÁP .
 

Hungtq

Administrator
Kính cẩn nghiêng mình vĩnh biệt Đại tướng!
Dù ra đi nhưng Tài năng, Đức độ của Đại Tướng sẽ còn được nhắc mãi với lòng Kính trọng và biết ơn của con dân đất Việt.
 

phungducthang

Đại Tá
Con người cuối cùng có ảnh hưởng tư tưởng Hồ Chí Minh thực sự đã ra đi. Bây giờ các đ/c đảng viên nhà ta lúc nào cũng bắt dân học tập tư tưởng đạo đức HCM nhưng chả đ/c nào có tí ti đạo đức HCM cả....
 
Last edited:

phonghongBBC

Đại Uý
Xin kính cẩn nghiêng mình vĩnh biệt Đại tướng, mong Người bình an cõi vĩnh hằng !!!!!!!

Xin vĩnh biệt Người, Bác Giáp ơi!
Tim con đau nhói, mắt lệ rơi
Người đi hàng triệu tim ứa lệ
Muôn vạn con dân tưởng nhớ Người!
 
Last edited:

Tàu Gai

Thượng Sỹ
Trích từ vnexpress.net
"Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp bàn kế hoạch tác chiến chiến dịch Điện Biên Phủ (1954). Trước khi đại tướng lên đường, Chủ tịch hỏi: "Chú đi xa như vậy chỉ đạo chiến trường có gì trở ngại?", đại tướng trả lời: "Thưa bác! Chỉ trở ngại là ở xa, khi có vấn đề quan trọng khó xin ý kiến của Bác và Bộ Chính trị". Chủ tịch Hồ Chí Minh nói: "Tướng quân tại ngoại, trao cho chú toàn quyền quyết định rồi báo cáo sau". Khi chia tay, Chủ tịch chỉ thị: "Trận này rất quan trọng, phải đánh cho thắng, chắc thắng mới đánh. Không chắc thắng không đánh". Cuối cùng, Việt Nam đã làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ chấn động địa cầu."
Đại tướng đúng là Văn Võ Song Toàn.
 

michael maze

Super Moderators
Trái tim tôi đã khóc với niềm tiếc thương vô hạn . Xin kính cẩn nghiêng mình trước vong linh của vị anh hùng dân tộc trong thế kỷ 20 , vị tướng của nhân dân : Đại tướng Võ Nguyên Giáp:zingme28::zingme27:
 

tosiosHD

Đại Tá
Con người cuối cùng có ảnh hưởng tư tưởng Hồ Chí Minh thực sự đã ra đi. Bây giờ các đ/c đảng viên nhà ta lúc nào cũng bắt dân học tập tư tưởng đạo đức HCM nhưng chả đ/c nào có tí ti đạo đức HCM cả....

+++ Anh Thắng???!!! Đề nghị anh hết sức kiềm chế khi phát ngôn như thế này nhé! Em và nhiều anh em diễn đàn ko đồng tình với phát ngôn này của anh đâu!!! Vĩnh biệt đại tướng Võ Nguyên Giáp! Chúc đại tướng an giấc ngàn thu!
 

Drhongson

Đại Tá
Cụ Giáp từ trần làm đầu óc mình nhộn nhạo bụng dạ nôn nao , 2 đêm nay mình mất ngủ , vào Google xem mọi tin bài khắp nơi viết về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp , đọc những bài viết , những phát biểu của các tướng lãnh đối thủ kính phục Tướng Giáp,thấy càng tự hào .
Đoc cả bài trả lời phỏng vấn của ông BÙI TIN mới càng rõ thực hư chuyện <<tướng Giap đỡ đẻ >> lâu nay râm ran khắp nơi
và nhiều người vẫn xem là 1 <<khoảng tối >> là như thế nào , thì ra là khi tướng Giap làm Phó thủ tướng phụ trách khoa học kỹ thuật , cai quản tất cả các mặt về khoa học kỹ thuật , xã hội nhân văn , viện hàn lâm , y tế , xã hội ,... và dân số cũng là 1 mục trong số những công việc ấy , rứa là bị đồn thổi , thêu dệt , xuyên tạc ... và nên nhớ rằng ông BÙI TÍN là 1 người bất đồng chính kiến mà còn công nhận như vậy thì sự thật quá rõ rồi .
(Ông Bùi Tín từng là 1 nhà báo lão làng ở Việt Nam ) .

ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP VĨ ĐẠI SỐNG MÃI TRONG LÒNG DÂN TỘC VIỆT NAM .
 

Drhongson

Đại Tá
THÔNG BÁO
Trong hai ngày tang lễ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (từ 12 giờ ngày 11-10 đến 12 giờ ngày 13-10-2013), các công sở, các nơi công cộng treo cờ rủ và ngừng hoạt động vui chơi giải trí.
 

Bình luận từ Facebook

Top