TQ - hàng hot đây. tenergy 05.......!

tiachop

Thượng Tá
Bác Thịnh ơi, bác còn giữ hóa đơn gửi hàng không, đọc em số seri và hãng bác gửi hàng với ahj, để em ra bưu điện lấy, chứ hôm nay trường em nghỉ, mà em thì không đợi đến thứ 2 được vì máu quá!
 

Kiến Vàng

Binh Nhì
Đúng như anh Thịnh nói, em đã nhận được hàng trong 47h, cám ơn anh nhiều, chúc anh sơm thanh lí hết lô hàng, và sơm đăng lô tiếp theo để anh em ủng hộ.
 

Jerry

Thượng Sỹ
miếng số 07 bán chưa bạn, dán Timoboll zlc có vừa ko? Xuống Sa Đéc lấy có fix ko, nếu đc mình đặt gạch sáng mai về đó lấy
 

tiachop

Thượng Tá
Mấy miếng này của bác Thịnh không biết từ đâu mà mới quá, miếng T05FX em lấy hôm thứ 6 nhưng sáng nay mới có dịp chơi, đang còn cảm nhận! Nhưng nhìn bề mặt cứ như là mới tinh, có lẽ chủ cũ của miếng mút cắt đánh được vài hôm hay sao ấy, cái giá 600k thật quá tốt cho chất lượng một miếng mút như mới! Chỉ tiếc là dán hút cây pG7 của em, thiếu thẩm mỹ một tý nhưng vẫn không ảnh hưởng gì đến thi đấu cả!
 

Jerry

Thượng Sỹ
Đã giao lưu với anh Dũng và anh Thịnh ở Sa Đéc, do em còn yếu về tầm sư học đạo thêm ít lâu tết em về lại, còn ko em về nhật học lại thằng học trò sau đó về giao lưu với anh Thịnh, cám ơn anh chỉ em rất nhiệt tình.
Thành
 
Last edited:

son_canloc

Đại Tá
Đã nhận đc mut rùi quá đẹp . Có LÔ CỐT nào đẹp úp lên kiếm cái cho con gái dùng Thịnh ơi . Thanks nhiều nha
 

Bình luận từ Facebook

Top