Topic thông tin, cập nhật kết quả Hanoi Premiership 2014

dinhthanh

Trung Sỹ
WP_20140518_001.jpg
 

ltdung

Trung Uý
Xin lỗi các anh em, topic này để cập nhật kết quả. Vậy mà...thôi các anh em hãy dĩ hoà vi quý, 1 điều nhịn là chín điều lành, chơi để lấy vui thôi mà... như này mất hết tiêu chí của giải rồi...
Em xin cập nhật kết quả Hạng E, vòng 5: Hoàng Sâm- Cổ Nhuế 2: 3-4, rất may mắn cho đội Cổ Nhuế 2, xin cảm ơn những người bạn Hoàng Sâm đã nhiệt tình đón tiếp và thi đấu rất máu lửa. hẹn gặp lại ở trận lượt về tại sân Cổ nhuế.
 

conghaihau

Thượng Sỹ
Vòng 5 - U1700 - Bảng D.
Đội 9x&friend đã có chiến thắng may mắn trước đội chủ nhà Lyon với tỉ số 4-3. Cảm ơn các anh đội Lyon đã đón tiếp nhiệt tình, chu đáo.
 

hadinhclub

Thượng Sỹ
"Ở trận đôi thứ nhất giữa tôi và Quỳnh với đội trưởng đội Hạ Đình là anh Huy và anh Trí (sau 2 trận đầu tiên thì 2 đội đang hòa 1-1), khi trận đấu đang diễn ra set 1 với tỉ số 8-5 nghiêng về AMS thì đột nhiên có 1 người từ đâu chạy vào (sau thì mới biết là vận động viên Dũng của đội Hạ Đình) bắt tôi phải thay mặt vợt ngay lập tức vì 2 mặt hiện tại đều màu đỏ (đều là mặt mút cả) với một thái độ rất thiếu thiện cảm. Mình đánh 2 mặt đỏ này đã lâu, chưa bao giờ đối phương phàn nàn cả, tưởng sắp có biệt danh Long “đỏ” (sau Thắng “đen”), nào ngờ… :D."
Long "đội trưởng" đánh hai mặt đỏ trong đó 1 mặt ghép, 1 mặt Tàu H3 có khác biệt hay không ai chơi bóng bàn cũng hiểu rõ, "chém chưa đối phương nào phàn nàn " nghe điêu lắm, mà giả dụ chưa ai phàn nàn thì VDV của Hạ Đình phàn nàn có Sai không ?
"Sau khi tôi trao đổi với anh Huy (người trực tiếp đánh đôi trận này) và anh Sơn (đội phó Hạ Đình, trọng tài trận này) thì rõ ràng các anh đều không cảm thấy vướng bận gì về chuyện tôi dùng 2 mặt đỏ (anh Sơn thậm chí còn nói chú dùng vợt gỗ cũng được) nhưng anh Huy nói là khán giả thấy thế không được nên phải thay. Cuối cùng tôi cũng thay xong mặt đen để thi đấu tiếp."
Long đã trích dẫn lời người khác thì phải trích cho chuẩn và Đúng ngữ cảnh, tôi nói" đã có thành viên của đội chứ không phải khán giả!", anh Sơn nói là "chú dùng vợt gỗ cũng được" nếu đúng như thế thì Trẻ Con cũng hiểu là anh Sơn nói " Vui" cho không khí hai đội bớt căng thẳng,Long "trích dẫn" như thế thì ai đọc cũng hiểu Long nói riêng và AMS noi chung cũng chẳng vô tư gì, nhưng không sao, chỉ có điều "CÓ TUỔI RỒI NÓI GÌ PHẢI NÓI CHO ĐÚNG".
"Tuy nhiên trận đấu vẫn chưa thể tiếp tục vì đội Hạ Đình yêu cầu thi đấu lại từ đầu 0-0 (xin nhắc lại tỉ số hiện tại đang là 8-5 nghiêng về AMS). Tôi có trao đổi với anh Huy rằng theo em thì nên để nguyên và thi đấu tiếp vì việc em dùng 2 mặt đỏ đâu có gây khó dễ gì cho bên anh, còn không thì tùy anh xử lý! Anh Huy chần chừ một lúc và quyết định để nguyên tỉ số 8-5. Lúc này VĐV Dũng lại tiếp tục tác động và yêu cầu bằng được là phải đánh lại từ đầu! Quá chán nản đội AMS đành chấp nhận. Vậy mà VĐV Dũng sau đó vẫn tiếp tục nói đội Ams chơi xấu, ko đàng hoàng..."
Tôi thừa nhận lúc đó tôi có đồng ý giữ nguyên tỷ số nhưng nếu có VDV của đội tôi "kiên quyết" không đồng ý thì tôi "PHẢI ĐÚNG LUẬT" là lẽ đương nhiên, Long là đội trưởng tại sao không cân nhắc Đúng Sai mà bây giờ lại lên Diễn Đàn đóng vai " kẻ thua thiệt" nghe có "giao lưu, vui vẻ, học hỏi" như câu cửa miệng AMS hay dùng không ?Và như vậy anh Dũng nói cũng có sai không?
"Các bác đội Hạ Đình cứ lấy luật lệ, nguyên tắc của giải ra để biện minh nhưng thực sự đằng sau đó là gì thì đây, xin trích Facebook cá nhân mà tôi có được khi vào Group CLB Bóng Bàn Hạ Đình:

Ke Hamvui Ôi nếu ko gây áp lực thi đấu cho đội bạn thì HĐ thua sâu rồi bácNT Dung ợ”

(Ở đây NT Dung chính là VĐV Dũng trong đội Hạ Đình, Ke Hamvui cũng là 1 thành viên CLB)


Ke Hamvui Hôm nay ko có mềnh thì xong trận đôi kkk”

NT Dung Chuẩn lun! Mắt chú tinh thế, may mà mấy hôm rồi ko tập thể hình đấy. Nếu tập có mà bỏng mắt!”"
Bản thân câu giải thích "xin trích Facebook cá nhân mà tôi có được khi vào Group CLB Bóng Bàn Hạ Đình:" tôi thấy Long là người "rất không đàng hoàng": Đây là trang FB của CLB tôi,chỗ sinh hoạt riêng ,có rất nhiều chuyện nếu không phải người trong cuộc thì chắc chắn không hiểu được ý nghĩa của những câu " chém gió" của chúng tôi.Vì sự việc hôm qua bên tôi bắt bên AMS ( mà trực tiếp là Mr Long đội trưởng " thay mặt vợt ) mà Long tìm những câu Long không hiểu y nghĩa thực sự để đưa lên dẫn chứng, chứng minh lý luận của mình thì ..."giao lưu, vui vẻ, ..."gì ???( À quên vì sự việc chờ Long dán mặt vợt khác chúng tôi muộn gần nửa tiếng đấy ).

"Còn tôi cũng xin hỏi ngược lại là liệu các bác có chơi đẹp, đúng luật, tôn trọng chúng tôi không khi mà ở trận thứ yếu sau đó giữa Thái (AMS) với 1 VĐV đội Hạ Đình thì VĐV này liên tục giao bóng không tung ở trong cả 3 sec (VĐV này thắng 3-0). Đặc biệt ở sec 3, khi Thái dẫn 10-8, VĐV này cầm giao bóng đã “mổ” 2 quả hoàn toàn không tung gỡ hòa 10-10, sau đó là tiếp tục “mổ và không tung” thắng Thái 12-10. Trọng tài lúc này là ai mà không hề có ý kiến gì, vẫn liên tục lật điểm sau những cú “không tung chết chóc” mặc cho tôi và vài anh em đội AMS nói khá to là “giao bóng không tung”? Xin thưa trọng tài là…VĐV Dũng, người mà chắc là thuộc lòng điều lệ giải!!!

Tại sao lại phải làm thế hả các bác? Bọn em đâu thuộc diện có thể cạnh tranh với các bác? Các bác cũng đang toàn thắng chứ có phải sắp xuống hạng đến nơi đâu? Nghe danh các cao thủ C xuống ở đội Hạ Đình đã lâu nay mới được đến chơi, ae đều rất háo hức để học những đường bóng hay, được cọ xát với những dơ bóng tên tuổi… vậy mà cuối cùng thì hỏng bét cả, rất chán."
Long đánh bóng bàn mấy năm rồi, có kinh nghiệm thi đấu chưa? Nếu chưa có thì anh nói cho chú rõ nhé : Bên chú thấy vấn đề gì bất cập TẠI SAO không ý kiến gì?trọng tài Phải tập chung quan sát trận đấu, không có thời gian nghe người ngoài NÓI CHUYỆN ,bây giờ lên diễn đàn lý do này nọ nghe vào tai không? (ông đội trưởng AMS học VDV Minh đánh trận đôi thứ 2 ấy, bắt tôi thay áo "không cùng màu trắng" tôi phải thay ngay ).Khác gì bây giờ tôi nói VDV Thái của AMS "toàn đục chọi, câu giờ..." cũng được chứ???Còn nói thật thua 3-0 không phụ thuộc nhiều quá vào quả giao bóng đâu, lên diễn đàn đóng vai Thị Kính nghe "trẻ con" lắm.
"Tại sao lại phải làm thế hả các bác? Bọn em đâu thuộc diện có thể cạnh tranh với các bác? Các bác cũng đang toàn thắng chứ có phải sắp xuống hạng đến nơi đâu? Nghe danh các cao thủ C xuống ở đội Hạ Đình đã lâu nay mới được đến chơi, ae đều rất háo hức để học những đường bóng hay, được cọ xát với những dơ bóng tên tuổi… vậy mà cuối cùng thì hỏng bét cả, rất chán."
Chúng tôi Hạ Đình D năm nay là VDV ở hạng U 1700, đúng luật chứ chẳng phải xuống đâu cả.Còn thi đấu " là cạnh tranh,thắng thua", các VDV " lịch sự " AMS nếu không có mục tiêu gì sao không thua LION đi ( họ đang cạnh tranh TOP 4 đấy ), chém gió nó phải thực tế, Điêu quá nghe "không vào tai đâu".
Tóm lại Hạ Đình chúng tôi chơi đúng Luật,lịch sự.AMS không Sai Luật thì liệu có VẤN ĐỀ GÌ KHÔNG?trách mình trước đã chứ đừng "hơi tý lên diễn đàn Gào ầm Lên, ăn nói Vô Học ( Như anh Phan) thì ai muốn ủng hộ ...cũng khó, hẹn gặp lượt về trên sân AMS !
Bài "lý luận " của Ngô Minh Long tôi dùng đúng 30p là có thể đáp trả "đầy đủ", nhưng thôi Tôi không hy vọng sự việc này đi quá xa nên tôi đề xuất 2 vấn đề :
1/ BTC có hình thức xử lý đích đáng những lời lẽ lăng mạ, Vô văn hóa của anh Phan (docmaorg) và đưa công khai lên diễn đàn để làm gương và tránh tạo thành tiền lệ xấu về sau.
2/ Trận đấu giữa Hạ Đình- AMS với kết quả thắng 4-3 nghiêng về Hạ Đình nếu bên AMS không đồng ý thì phải có văn bản kiến nghị cụ thể lên BTC, chúng tôi đội Hạ Đình sẵn sàng chấp hành quyết định cuối cùng của BTC ( nếu có kiến nghị ).
* Ngoài ra tôi cũng xin lỗi tất cả các thành viên của diễn đàn bóng bàn vì đã sử dụng topic cập nhật kết quả vào mục đích Ngoài Lề.
 

Quangmasat

Thượng Sỹ
Túm lại cả 2 bên đều không ra gì. 1 bên chơi sai luật, 1 bên phản ứng thái quá làm mất hết cả hòa khí. Thi đấu phải có thành tích nhưng không nên bất chấp tất cả như thế các bác ơi. Phê bình người khác nhưng cả 2 CLB cũng nên họp mà tự kiểm điểm nhau để rút kinh nghiệm đi ạ.
Hy vọng sẽ không còn những chuyện ì xèo như này trên diễn đàn nữa ạ. thank for all
 

Duy Anh

Mizuno Việt Nam
KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 5 (17/5 - 18/5)
U2100
Dũng cửu shop-Hunter:3-4
ABIC-Tràng An:5-2
Adidas bóng bàn-T&F:3-4
U1900
Bảng A
Trung Tự-ABIC:3-4
PingPong cafe-Huy Hoàng:1-6
Vitas TPQ-Nha Khoa bảo đức Shell Ga:3-4
Đoàn kết LB-Thạch bàn LB:7-0

Bảng B
Bachkhoasport.com-T&F:3-4
NKHN-Dũng cửu shop:3-4
Nguyễn Phong Sắc-Hỏa Châu:2-5
U1700
Bảng A
Đông Anh-Hỏa Châu:1-6
TGU-Nhà Quàn:3-4
Lương Sơn Bạc-ĐH Y:5-2
Nguyễn Phong Sắc-Nhân chính adidas:6-1
Hồng mai-Pluss: hoãn

Bảng B
Huy Hoàng-Đoàn kết LB:3-4
Thăng Long-BV Bạch Mai:4-3
Đông ngạc đức thắng-Now14C Định Công:4-3
Vitas TPQ-Kiến trúc MGSU:2-5
bongbanduyhung.com-CT9 Định Công:4-3

Bảng C
Quang trung DC shop-Bể bơi chúc sơn:1-6
Quan hoa-Agribank Tây Đô: hoãn
Hữu nghị xa la-CT2 Định Công:0-7
CLAND-NKHN 2: 3-4
Hồng mai 1-Bế văn đàn 1 : 3-4

Bảng D
PPS United-CT4B Linh Đàm: 2-5
Hạ Đình-AMS :4-3
Đoàn kết HĐ-Thái Hà:6-1
Lyon-9x&Friend:3-4
Hà nội T&T-Bế văn đàn 2 :5-2
U1500
Bảng A
CT2 Định Công DC shop-Adidas TX:0-7
NTĐBK-SK: 5-2
Leoviz-bongbanduyhung.com2 :4-3
hoasport.com-Nam trung yên :6-1
Cổ nhuế 1-Quang trung DC shop: 5-2

Bảng B
Hoàng Sâm-Cổ nhuế 2 :3-4
Cland-Hạ Đình :1-6
Viện cơ giới-bongbanduyhung.com1 :4-3
ITCA-Nguyễn phong sắc :2-5
C6 Mỹ Đình-Hoa phượng :1-6
 
Last edited:

SonMinsk

Binh Nhất
Túm lại cả 2 bên đều không ra gì. 1 bên chơi sai luật, 1 bên phản ứng thái quá làm mất hết cả hòa khí. Thi đấu phải có thành tích nhưng không nên bất chấp tất cả như thế các bác ơi. Phê bình người khác nhưng cả 2 CLB cũng nên họp mà tự kiểm điểm nhau để rút kinh nghiệm đi ạ.
Hy vọng sẽ không còn những chuyện ì xèo như này trên diễn đàn nữa ạ. thank for all
Nho lai gio nay nam ngoai cac bac Ct9 cung hop bao mai vu Hong Mai voi qua giao bong phui ma!;))) hehe hop bao cang nhieu Dien Dan cang phat Trien manh cac bac ah!;)))
 

Bình luận từ Facebook

Top