Topic đăng ký & Điều lệ thi đấu giải bóng bàn đồng đội Box Vĩnh Phúc - Mùa Thu 2013

Trau_CoDoc

Trung Uý
Hi xin chào các anh em! em xin tự giới thiệu tên đầy đủ là Ngô Văn Linh SN 9-2-1990. Quê quán: Lâm Thao-Phú thọ hiện đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh yên- vinh Phúc. mạc dù đã tham gia giả lần trước nhưng em chưa lên mạng bao giờ. hôm nay em chính thức xin gia nhập cùng các anh. Chúc giải box lần này thành công rực rỡ.hihi

Có cần a lắp cho chú cái avt vào k? :v
 
có đấy. mới tham gia nên chưa biết nhiều về diễn đàn.hi. hôm nào muốn về vĩnh tường gặp các bác ở đó quá. thấy các bác ở vĩnh tường chơi hay mà chưa được giao lưu bao giờ. các bác ở vĩnh tường hôm nào cho em về chơi với nhé.
 
Last edited:

tuannc18081988

Thượng Sỹ
có đấy. mới tham gia nên chưa biết nhiều về diễn đàn.hi. hôm nào muốn về vĩnh tường gặp các bác ở đó quá. thấy các bác ở vĩnh tường chơi hay mà chưa được giao lưu bao giờ. các bác ở vĩnh tường hôm nào cho em về chơi với nhé.

Em với Dũng cứ đem nhiều bia về...Vĩnh Tường bóng bàn bjo đông lắm....nhiều rơ nữa......
 

luuthangctm

Đại Tá
Đây là sơ đồ phù hợp với khung biểu thời gian nhất.......................

Sáng anh bận, không gửi cho em đươc.

Sơ đồ thi đấu này là ok nhất đấy em ah.

Với sơ đồ này sẽ có 5 lượt thi đấu đồng đôi, mỗi trận ít nhất 3 trận đơn, mỗi trận đơn ít nhất 3 séc, mỗi séc ít nhất 4 phút.
Vậy thời gian thi đấu tất cả ít nhất là: 5x3x3x4 = 180 phút

BTC bố trí các đội đến sớm, bố trí bàn hợp lý thì vẫn có thể gói gọn trong buổi sáng đươc.
 
THÔNG BÁO VỚI TOÀN THỂ ANH EM LÀ ĐÃ CÓ CỜ NHÉ.........................................ANH EM CHỊU KHÓ MỎI CỔ 1CHUTS THÔI.HE HE..............................................................................
 

B&B.vp

Binh Nhất
Phuc Yen 2nd pingpong championship
-Giải thi đấu bóng bàn vô địch đồng đội sẽ được khởi tranh tại thị xã Phúc Yên vào ngày Chủ nhật 22/09/2013 với sự tham gia của 19 đội đến từ các huyện thị, và các câu lạc bộ bóng bàn Vĩnh phúc.
-Đây sẽ là giải đấu hứa hẹn mang đến những trận đấu đẹp mắt, kịch tính cùng sự đa dạng về lối chơi của những tay vợt siêu phủi cũ và mới ở nhiều độ tuổi, đẳng cấp ,vùng miền..v.v
-Sự Remix của lối đánh hiện đại -thiên công(all attact) của những tay vợt trẻ (đang sở hữu những loại vợt hàng đầu như Donnic, butterfly, Xiom, Sadius,Amultat,.. ) và lối chơi thiên thủ(patient defend) của các tay vợt thâm niên (với mặt gai ngắn, dài, anti, trơ..) sẽ đem đén những trận đấu đầy hấp dẫn và bất ngờ.
-Các trận đấu sẽ được quay và phát trực tiếp trên các kênh truyền hình mobile1,2,3,4,5,6... full HD của các hãng hàng đầu thế giới :Nokia , Apple Iphone 5c, Samsung Galaxy S5, Xperia Sony Ericson, LG Klx9700, Sky S5000, .....
**** Report by VTTF *******
:zingme40::zingme40::zingme40:
 

hung_taytrai

Binh Nhất
BTC đã nhận được danh sách đăng ký tham gia giải của đội Mê Linh
Đội trưởng: Nguyễn Khắc Tuấn phone : 0982.834.220
Nguyễn Khắc Hiếu
Chử Văn Hòa
Đỗ Văn Toàn
Lưu Văn Thắng
Đỗ Văn Thương
 
Last edited:

hung_taytrai

Binh Nhất
Bổ xung thêm số phone đội trưởng tên 1 số đội còn thiếu tiện cho việc liên lạc)
1. Đội Xuân Hòa- Phúc Yên ( A. Thọ : 0912.567.615)
2. Đội Đồng Xuân- Phúc Yên ( C.Trực: 0987.559.042)
3. Đội Lưu Quý An - Phúc Yên ( C.Chiến : 0912.360.311)
4. Đội Chí Tùng sports - Phúc Yên ( A.Tùng: 0167.578.3333)
5. Đội Phúc An - Phúc Yên ( C.Hùng : 0976.843.845)
6. Đội Yên Lạc ( A. Mạnh : 0979.684.838)
Đến thời điểm này có 19 đội tham gia số lượng lớn . Để đảm bảo thời gian, công tác tổ chức trước giải , trong và sau giải được tốt nhất xin mời các đội tham gia giải , các anh em về giao lưu bóng bàn đúng 7h00 Chủ Nhật 22/9/2013 có mặt tại nhà thi đấu thị xã Phúc Yên làm thủ tục thi đấu.
 
Đợt này các bác chủ nhà tham gia rất đông đảo. là vđv thi đấu em cũng rất muốn đội chủ nhà sẽ lọt vào chung kết để tăng thêm phần hấp dẫn của giải.: zingme19:
 

tuannc18081988

Thượng Sỹ
Em là mem mới nên mọi người chỉ giáo nhé

Cậu sang topic Anh em Vĩnh Phúc tập trung điểm danh theo nội dung:
Họ và tên:
Năm sinh:
CLB đang sinh hoạt chính:
Số năm cầm vợt:
Vợt đang sử dụng:

Đây là topic dành riêng cho giải.....anh em chịu khó qua topic " Anh em Vĩnh Phúc......" để comment chia sẻ......
@kirara: anh xóa những comment không liên quan gì đến giải để thông tin giải đấu được tập trung và để anh em không rành CNTT còn nắm bắt được
 

hung_taytrai

Binh Nhất
BTC Box VP xin thông báo qua công tác chuẩn bị giải : Băng rôn, khẩu hiệu , loa đài , cờ giải, nước uống, sân bãi , trọng tài, giấy tờ... đã chuẩn bị tương đối đầy đủ để các đội được biết ... Ngày thi đấu đã đến gần xin chúc các đội luyện tập và thi đấu tốt.
 

Bình luận từ Facebook

Top