Tin hot cho anh em ở Lâm Đồng

crystalcandy

Binh Nhì
Xin trân trọng thông báo, hiện nay tại shop dungcubongban.vn, đã có cốt vợt thìa, dùng cho ai chơi theo kiểu cầm cốt vợt dọc, hãng xiom, Cốt Stradivrius CP, anh em có thể vào web tham khảo, nếu muốn đặt hàng mua hay cần thêm thông tin tư vấn (tư vấn số 3), hãy liên hệ với mih qua yahoo: phamvanthong421991 hoặc địa chỉ bên dưới. Nếu anh em có nhu cầu đặt hàng trực tiếp luôn thì cứ nói do Thông giới thiệu, bên em sẽ giảm ship chút ít cho anh em.Chúc anh em sớm có được 1 em vợt thìa xinh xắn hjhj
 

hunghanoi

Super Moderators
Tin này cũng HOT nè !

Hăm dọa, hành hung du khách ở chợ đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt (Lâm Đồng) hoạt động từ 18 giờ cho đến rạng sáng hôm sau, là một nét đặc trưng của thành phố hoa. Thế nhưng, việc quản lý chợ đang bị buông lỏng.

Một chợ, năm bảy “chủ”

Chợ đêm Đà Lạt hoạt động dọc hai bên đường Nguyễn Thị Minh Khai đến trước thương xá Latulip và chiếm lĩnh luôn cầu thang dọc thương xá lên khu Hòa Bình. Bà Huỳnh Thị Phương Linh, Chủ tịch UBND phường 1 (TP.Đà Lạt), cho biết chợ đêm Đà Lạt hiện có rất nhiều đơn vị quản lý. Từ cuối năm 2011, UBND TP.Đà Lạt giao Công ty Hiệp Thanh Bình quản lý, họ lập dự án quản lý 120 gian hàng, nhưng có 52 hộ không hợp tác với công ty và kiến nghị được sự quản lý của phường 1. Riêng khu ẩm thực đêm dọc cầu thang thương xá là do người dân tự lấn chiếm, phường không quản lý. Khu ẩm thực trước thương xá Latulip (sát cầu thang chợ) lại do Ban Quản lý chợ Đà Lạt thu lệ phí. Chưa kể một số hộ thuê mặt bằng của thương xá rồi lấn ra cầu thang để kinh doanh. Bà Linh thừa nhận: “Việc mua bán tràn lan đủ loại gây cản trở giao thông cho xe cộ và người đi bộ; đồng thời nguy cơ về an toàn vệ sinh thực phẩm, về giá cả cũng không thể kiểm soát được”.



Bát nháo chợ đêm Đà Lạt - Ảnh: Lâm Viên

Ông Hoàng Công Nam, Trưởng công an phường 1, cho biết thêm hiện có khoảng 200 hộ hoặc cá nhân kinh doanh tại chợ đêm Đà Lạt chưa chịu sự quản lý của bất kỳ cơ quan nào, nên việc kinh doanh rất lộn xộn.

Giành khách, đánh khách

Rạng sáng 12.6, tại chợ đêm Đà Lạt, do mâu thuẫn khi giành khách vào quán, Hồ Ngọc Nhân (16 tuổi) bị một “cò” khách của hàng quán bên cạnh dùng dao đâm thủng phổi, ngã gục tại chỗ. Cũng tại khu vực chợ đêm Đà Lạt, ngày 28.7, trong lúc mua dâu tây, chị H.N.T (26 tuổi), du khách đến từ Kiên Giang, bị người bán hàng rong là Phạm Thị Hương (34 tuổi, quê Quảng Ngãi), tạm trú tại Đà Lạt đánh ngất xỉu.

Kêu người hăm dọa du khách

Nhiều quán ăn tại chợ đêm Đà Lạt tự tung tự tác, xem mặt đặt... giá! Đêm 19.7, một nhóm du khách đến từ Vũng Tàu thấy quán Hạnh Tâm (tại cầu thang cạnh thương xá Latulip) ghi giá cháo gà 20.000 - 25.000 đồng, nhưng sau khi ăn xong chủ quán tính 80.000 đồng/tô. Hai bên cự nự, khách không đồng ý, chủ quán cho mấy thanh niên “mặt rô” hăm dọa, buộc phải trả tiền! Trước đó, đêm 17.7, một nhóm khách Việt kiều cũng “dính bẫy” tương tự tại chợ đêm Đà Lạt. Do khách không mang theo đủ tiền, chủ quán giữ mấy cụ già lại chờ khi nào con cháu về khách sạn lấy tiền trả đủ mới cho đi. Bà N.T.M.H, một du khách bị “chặt chém” bức xúc: “Tôi biết ăn ở chợ đêm giá sẽ mắc hơn bình thường, nhưng không thể chấp nhận kiểu kinh doanh như thế được. Tôi và gia đình không bao giờ dám trở lại chợ đêm Đà Lạt”. Một cán bộ quản lý chợ Đà Lạt cho biết thêm, việc “chặt chém” du khách dẫn đến cãi vã diễn ra thường xuyên tại cầu thang Latulip. Có hôm chủ quán cho mấy thanh niên cầm cả dao hăm dọa du khách.

Ông Hoàng Công Nam thừa nhận, có những du khách bị “chặt chém” đến Công an phường 1 trình báo. Riêng quán Hạnh Tâm, trong 4 tháng qua đã 3 lần bị công an phường lập biên bản về việc vi phạm trật tự công cộng, buộc phải cam kết bán đúng giá, không làm mất trật tự, vệ sinh khu vực cầu thang.
 

Drhongson

Đại Tá
Kiểu này phải mời MOD Cari ra tay chấn chỉnh gấp mới êm , không thể để cãi nhau chợ búa làm ảnh hưởng đến
danh thơm của ...bóng bàn Đà lạt đuoc bác Hùng ạ , hehehe
 
Last edited by a moderator:

giacuong

Trung Sỹ
Đã gởi tin nóng này đến CR rồi, không biết có nhận được chưa . Mau chóng dẹp loạn thôi ,kiểu này không dám du lịch Đà lạt rồi.
 

cari3h

Moderator
Haha. Du khách đi...đêm! (Ý quên...đi chợ đêm Dalat) bị chặt chém thì có Liên quan gì đến ...Cr???
Trừ khi các bác diễn đàn đến clb bóng bàn đêm dalat mà bị...chặt chém thì mới ý kiến ý cò nhé. Cr vẫn tự hào rằng các danh hảo thủ khắp mọi miền đến chơi bb ở Dalat (ít nhất là clb 66k Nguyễn Công Trứ) đều có những ấn tượng tốt đẹp về clb và những con người nơi đây, thân thiện, dễ mến. Và ít nhất các bác vào giao lưu không tốn...1 xu tiền bàn dù các bác đánh từ sáng sớm tới tối mịt, ngày này qua ngày khác, hết...xí quách thì thôi. Sau hôm nay, e đang có suy nghĩ xin bác chủ nhiệm một chân...giữ cửa clb nhằm tiện bề...chặt chém! Đặc biệt là các mem VIP dd như Dr Sơn, giacuong hay bác hunghanoi...kkk :zingme14:
 

hoanganhauto

Thượng Sỹ
Đầu tháng 7 mình có về Đà Lạt chơi, và có tìm đến CLB Nguyễn Công Trứ. Thật ngạc nhiên, mới vào đến CLB thì các bác các anh đón tiếp rất tận tình, vui vẻ....Mình hỏi phí đóng góp thế nào thì các Bác, các Chú và các anh bảo:" chơi lâu không? nếu chơi 2-3 tháng thì đóng góp, còn nơi khác đến và chơi không lâu thì chơi thoải mái. Free......" Đúng là người Đà Lạt rất hiếu khách và dễ mến. Hy vọng sẽ có dịp về Đà Lạt sẽ ghé qua chơi với cô chú anh chị và chúc mọi người luôn sức khỏe vui vẻ và hăng say cùng trái bóng nhựa.

Hình ảnh báo chí đưa về chợ đêm,có lẻ là vấn đề nóng bỏng mà chính quyền địa phương và người dân đang ra tay chung sức để xây dựng lại. Một thành phố đẹp thế này mà để những phần tử này phá hoại thì phí quá.

p/s: Chắc có lẻ do con đi chung với dân địa phương nên chưa bị chặt chém chú Hunghanoi và chú Drhongson ơi.hì....hên ghê.hì
 

Bình luận từ Facebook

Top