Thông tin về AVX Monoset - Cốt vợt nhẹ có tốc độ cao nhất hiện nay.

Cấu tạo: 5 lớp gỗ, 2 lớp Carbon, lớp ngoài Limba.
Độ dày: 6.5mm
Trọng lượng trung bình: 86g
Hãng sản xuất: AVX/Avalox
Tốc độ: 99
Kiểm soát: 70
Cảm giác: Cứng
Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty TNHH Hoả Châu (www.bongbanViet.com)



- Trong bối cảnh kỹ thuật bóng bàn phát triển ở mức độ rất cao như hiện nay, nhiều VDV đã phải thay đổi nhận thức, thay đổi từ giơ đánh chắc chắn 1 càng sang bổ sung thêm kỹ thuật tấn công trái tay. Với ưu điểm nhẹ hơn, nhanh hơn, mạnh hơn, AVX Monoset đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu này. Người chơi có thể xoay trở đánh trái nhanh hơn trong khi quả tấn công thuận tay vẫn phát huy được uy lực. Đây là điều mà những cây vợt Carbon tấn công cổ điển không thể làm được.
AVX/Avalox Monoset là cây vợt nhanh nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại. Đối với những người chơi đam mê tốc độ với lối đánh đầy uy lực hay những người chơi thiên về ma sát cần một cốt vợt có tốc độ cực cao để phát huy thế mạnh của mình thì AVX/Avalox Monoset là cây vợt hoàn hảo.

Các loại vật liệu gỗ và carbon phải qua một quy trình tuyển chọn đặc biệt và được kết hợp với nhau qua tính toán cực kỳ cẩn thận để cho ra một cốt vợt tốc độ rất cao trong khi cảm giác bóng được đặt ở mức tối ưu.

-Monoset được thiết kế dành cho người chơi có trình độ khá tốt và các vận động viên chuyên nghiệp. Người mới tập chơi nên kết hợp với mặt vợt mềm, kiểm soát và cảm giác tốt để có thể kiểm soát được cây vợt tốt hơn.
-Monoset hợp với mặt vợt có độ cứng từ mềm tới trên trung bình và có độ bám cao.
-So với những cây vợt tấn công thế hệ cũ, Monoset vượt trội hơn về khá nhiều mặt như tốc độ, trọng lượng nhẹ và cảm giác tốt. Vì vậy Monoset đáp ứng cả về tốc độ lẫn khả năng xoay trở, điều mà những vận động viên có lối chơi tấn công nhanh và đều hai bên đòi hỏi.
























 
Last edited:

Daoky09

Đại Tá
Tôi đã dùng cây này với BH acuda s3, FH baracuda bigslam chơi rất hay. Ngoài ra tôi còn chơi nó với đôi mặt UL38 cũng rất OK, đặc biệt với combo này đẩy chuội vô cùng khó chịu, kể cả những người hơn tôi 3-4 quả cũng ngán quả chuội này.
 

venomguilty

Binh Nhì
em hiện tại đã xài em avx monoset đc cũng tầm 3 năm với cặp SuperSpin Gold (đỏ) và Silver (đen)

thấy cốt này khá hợp với dòng mặt vợt siêu mềm siêu bám

khi chơi kêu cóc khá hay :D

do khá nảy nên xài tốt, trả đòn nhanh
 

yinhet11+

Đại Uý
Mình đam mê tốc độ, nghe nói cốt monoset này có tốc độ cao hơn sadius. Có ai đã chơi loại cốt này cho biết thêm thông tin a?
 

venomguilty

Binh Nhì
Mình đam mê tốc độ, nghe nói cốt monoset này có tốc độ cao hơn sadius. Có ai đã chơi loại cốt này cho biết thêm thông tin a?

cốt này kết hợp với andro hexer và plus thì tấn công kê đổi tay cực nhanh,

nhất là phản công cực nhanh

tuy hơi nảy nếu kỹ năng xoáy móc chưa tốt
 

Bình luận từ Facebook

Top