Thông số mặt vợt bóng bàn Palio Germany

Thuhang74

Trung Sỹ
Mặt vợt bóng bàn Macro Era 42.5

Thông số
Tốc độ 94
Độ xoáy 96
Kiểm soát 71
Macro Era 425 rất mềm, bám xoáy và dễ điều chỉnh, trong khi đó tốc độ khá cao. Mặt vợt này rất phù hợp cho kỹ thuật giật điểm rơi có độ xoáy và độ chính xác cao. Mặt vợt mềm cũng làm cho cảm giác bóng vượt trội, rất thích hợp cho kỹ thuật trái tay.
Những mặt vợt tương đương về tính năng với Palio Macro Era 425 bao gồm: Donic JO Platin Soft, Andro Roxon 450Pro, Xiom Omega III Pro, Yasaka Pryde 30, Stiga Boost TC...Macro Era có sự khác biệt là độ bền tốt hơn và cảm giác êm hơn khi vào bóng

Mặt vợt bóng bàn Macro Era 47.5

Thông số
Tốc độ 96
Độ xoáy 95
Kiểm soát 69
Macro Era 475 có độ cứng trên trung bình với tốc độ rất cao, phù hợp cho những đòn tấn công giật xung mạnh mẽ bên phải. Bên cạnh đó, khả năng kiểm soát khi đỡ giao bóng của Macro Era rất tốt, và điều này sẽ làm bạn phải bất ngờ.
Những mặt vợt tương đương về tính năng với Palio Macro Era bao gồm: Donic JO Platin, Andro Roxon 500Pro, Xiom Omega III Asian, Yasaka Pryde 40, Stiga Boost TP...Macro Era có sự khác biệt là độ bền tốt hơn và cảm giác êm hơn khi vào bóng.

Mặt vợt bóng bàn Palio Blit'z
Blitz Soft
Thông số
Tốc độ 88
Kiểm soát 75
Độ xoáy 91
Độ cứng Mềm
Blit'z Soft là phiên bản mút bọt khí Đức mới nhất của Palio vào thời điểm hiện nay.
Ưu điểm của Blit'z Soft là mềm mại, bám xoáy, kiểm soát tốt, tốc độ khá, trọng lượng nhẹ và rất dễ chơi.
Về tính chất, Blit'z Soft khá giống với Tenergy 05FX, Andro Hexer Powersponge, Xiom Omega 4 Asia, Donic Acuda S3 với ưu điểm vượt trội ở độ bền.
Do mềm, nhẹ và bám, Blit's Soft hợp với rất nhiều cốt vợt. Đối với vợt cứng, nảy, Blit'z Soft có thể dùng cả bên thuận tay và trái tay. Đối với vợt mềm, Blit'z sẽ hợp với bên trái tay hơn.

Blitz Power 2011
Thông số
Tốc độ 90
Kiểm soát 74
Độ xoáy 91
Độ cứng Trung bình

Blitz 2010
Tốc độ 88
Kiểm soát 72
Độ xoáy 92
Độ cứng Trung bình+
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top