theo các bác , mặt đen mặt đỏ có khác gì nhau ko?

Hoa Vô Sắc

Trung Sỹ
hôm nay em search hình của timo boll, lúc thì thấy hình timo boll dùng mặt đen đánh phải,lúc thì thấy dùng mặt đỏ, ko hiểu 2 màu này có khác j nhau ko mọi người nhỉ !
 

docmaorg

Đại Tá
Theo nhiều người có kinh nhiệm có nói lại mặt vợt đen bền hơn mặt vợt đỏ, nên thường chọn mặt đen đánh phải ( vợt vđv TQ cũng hay dùng mặt vợt đen đánh phải ). Có lẽ khả năng pha mầu và lưu hóa cao su của mầu đen dễ và ko làm giảm đặc tính của cao su hơn mầu đỏ, nên mặt vợt đen bền hơn.
 

Duongapaco

Đại Tá
Mình có suy nghĩ như thế này:
- Nhà thiết kế làm hai màu đỏ, đen để phân biệt hai bên mặt vợt hai màu khác nhau
- Mặt đỏ người ta thường thiết kế để dùng bên phải tấn công nên nảy hơn ( uy uy lực hơn )
- Màu đen dùng bên trái để cắt thủ
Do mặt đỏ tấn công nhiều nên hay hỏng, còn mặt trái tấn công ít nên bền hơn
 

lethanhcong147

Binh Nhất
em thấy 2 mặt tương đương nhau thôi,chẳng qua mặt đỏ màu sáng nhìn rõ gai bên trong nên đánh có cảm giác nảy hơn,mềm hơn,và nhanh hỏng hơn.:)
 

long thủ

Đại Tá
Theo em thì do tính chất cao su màu đen sẽ dẻo dai hơn, đỏ sẽ đàn hồi hơn. Vì thế mặt vợt FH của các VDV Trung Quốc là màu đen hết
 

Thang_Z175

Binh Nhất
không phải đâu bác ơi. đỏ hay đen thì cũng dùng 1 loại hóa chất làm màu thôi.e làm ở công ty cao su e biết mà. e nghĩ là do thời trang thôi. bây giờ 2 mặt không phải đỏ đen thì là màu j? trắng - đen à?
 

Hoa Vô Sắc

Trung Sỹ
thế vì sao tuyển tq đã đánh mặt tàu bên phải là phải mặt đen? các bác search ảnh timo boll xem lúc mặt đen lúc mặt đỏ, ko lẽ chán chán đổi qua cho nó không khí à ?
 

Thang_Z175

Binh Nhất
có lẽ là vậy chứ cái đen tốt hơn thì mặt đỏ bán cho ai??? nó tùy vào sở thích mỗi người thôi mà. như mình thích dùng mặt đỏ, mặt đen xấu. hihi
 

anzippo

Đại Tá
Mình thì nghĩ khác
Các màu đỏ , vàng , xanh lá cây người ta dùng vào việc cảnh báo vì các màu đó dễ nhận biết chính vì vậy
Mặt đen đa số vdv chuyên nghiệp dùng mặt đen bên càng mạnh có thể phải hoặc trái, mục đích để đánh lừa đối phương trong lúc giao bóng hoặc lúc chạm vợt vào bóng ở nhiều vị trí khác nhau trên vặt vợt ( họ cố ý ) còn trình gà như an còi đánh trúng vợt thì may lắm rồi hi
 

khiconanchuoi200

Truyền nhân Ma Long
Timo Boll thay đổi như vậy đơn giản là để thay đổi xem nó có đổi vận hay không thôi, phần lớn thời gian anh vẫn dùng mặt đỏ từ thời trẻ. Theo em đoán là như vậy.
 

Bình luận từ Facebook

Top