Swedish open 2014

khangbkit

Trung Uý
Bác xem cách họ đưa quân đi đánh giải là biết mà với giải nhiều quá pác cũng ko thể thắng hết được, họ thích thắng giải lớn như ZJK chẳng hạn pác có thấy nó lấy cái Master series nào ko, giải nhỏ để thử nghiệm chiến thuật hoặc cho trẻ ra đánh
Mình cũng đồng quan điểm. Thường thường TQ đưa quân đi mấy giải nhỏ sẽ đưa tụi nhỏ đi, kèm vài trụ cột. Đảm bảo TQ vẫn thống trị, tuy nhiên khi vào sâu nếu trụ cột mà gặp đàn em thì sẽ nương tay (nương tay, không phải bỏ nhé) cho tụi nhỏ có cơ hội giành giải. :D
 

lumia520

Thiếu Uý
Đưa Xuxin, Wang Hao để dẹp các đấu thủ lớn (nếu có), sau đó cho bọn trẻ tự giải quyết với nhau, đằng nào tiền cũng chia, có khi mấy anh đầu đàn được nhiều hơn. Tiền giải về mà không biết điều với bề trên, sau khỏi có cho đi đánh hoặc có đánh cũng dự bị dài dài.
Điều này tồn tại hiển nhiên trong thể thao, ai cũng biết mà không nói hoặc không dám nói ...
 
xem kỹ mới biết khả năng đàn anh đã nhường đàn em một vài phần công lực, các chiến thắng không có j là đặc biệt và khó khăn. tạo điều kiện cho lớp trẻ kế cận, trung quốc như thế này thì là cường quốc về bóng bàn còn dài dài...:)
 

xukaka

Đại Tá
Để ý thấy Zhang Zhike chỉ tung đòn ở các giải lớn Thế giới. Còn các hay giải nhỏ như thế này. Thì đánh như kiểu biểu diễn hoặc kỹ thuật không dám thể hiện hết. Dễ bị bắt bài, kỹ thuật nắm được hết. Tức là còn 1 chút gì đó phải làm vũ khí riêng. Như vừa rùi Zhang Zhike thắng Malong cũng thế. Bóng bàn gặp nhau nhiều đánh cọ sát dễ hiểu nhau lối đánh.
 

Bình luận từ Facebook

Top