Son-Bongban gửi vài dòng tâm sự và giải thích sự việc vừa qua.

son_bongban

Binh Nhì

Chào tất cả các bạn trên Diễn Đàn Bongban! thời gian vừa qua máy tính của Sơn bị hư chưa có điều kiện thay, sửa nên Sơn không lên DĐ được. Hôm nay, sửa máy xong Sơn lên thì hơi choáng vì thấy có nhiều bạn không hài lòng về Mút Sơn ghép! Nói thật ra là chỉ có 2 hoặc 3 bạn là nói Sơn làm Mút không uy tín thôi chứ vài chục người khác đã giao dịch với Sơn đều ok và hài lòng! Dù sao cũng cảm ơn các bạn góp ý! Như Sơn đã nói SƠN LÀM MÚT GHÉP NÀY LÀ VÌ CÓ 1 NGUỒN RÌA TENERGY đều đặn nên Sơn ghép phục vục các anh chị em chưa có điều kiện mua Mút Ten nguyên dùng chứ không hề có ý CẠNH TRANH với ai cả - Vì thật sự Sơn không có thời gian rảnh nhiều để làm Mút ghép, vì công việc chính của Sơn là chuyện khác chứ không phải làm Mút ghép để kiếm tiền!

Qua thời gian gần 1 năm làm thêm Mút ghép lúc rảnh rỗi Sơn đã giao dịch được gần 100 bạn Bóng Bàn trên khắp mọi miền đất nước( Giao dịch mua Mút - Tư vấn dán vợt, chọn mặt vợt, cách đánh...v...v) Nói chung tỷ lệ thành công trong giao dịch là 99% các bạn hài lòng! Lần nữa cảm ơn các bạn đã chọn giao dịch với Sơn! Tuy nhiên, vẫn còn đó 1 số khuyết điểm khách quan như Mút đến trể 1 - 2 ngày hoặc có thể nhiều hơn do trục trặc khâu vận chuyển hoặc Sơn ghép chưa kịp (do rìa mút về chưa kịp). Mút ghép chất lượng không được 100%, và chưa làm hài lòng hết anh em... thì mong các bạn, các anh em thông cảm và góp ý thêm!

Gần đây, có MỘT SỐ BẠN ở ngoài Bắc cũng làm Mút ghép như Sơn và hình như có ý CẠNH TRANH không lành mạnh bằng cách hạ uý tín Sơn, nói xấu Sơn trên DĐàn thì thật sự Sơn ko biết phải nói thế nào . Tuy nhiên, tất cả các bạn trước đây đã chọn giao dịch với Sơn thành công và uy tín thì vẫn tiếp tục ủng hộ Sơn. Đó là 1 khích lệ để Sơn tiếp tục làm Mút ghép phục vụ anh chị em có chung niềm đam mê BB!

Trên đây là những dòng tâm sự từ đáy lòng của Sơn. Vài dòng đính chính để các bạn biết được sự thật mà chia sẻ thông cảm cùng Sơn và các bạn giao dịch với Sơn được yên tâm hơn! Nhất là các bạn trong TP Hồ Chí Minh trước đây đã giao dịch thành công với Sơn! Các bạn có gì chưa hài lòng hoặc có giao dịch thì có thể liên hệ trực tiếp với Sơn qua số DT 0167 566 4146 ( SƠn sẵn sàng đối chiếu, địa chỉ nhà Sơn các bạn đã biết đấy). Sơn sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa để tất cả chúng ta đều hài lòng!

Một chút chia sẻ thông tin trên mong các bạn đọc thông cảm! Lần nữa Sơn xin gởi lời cảm ơn đến tất cả các bạn!

Chúc anh em diễn đàn được nhiều niềm vui hạnh phúc.! Thân mến! Sơn Nha Trang!
 

hoanganhauto

Thượng Sỹ
Bác Sơn đã xuất hiện để làm rõ ngọn ngành sự việc. các bác nào còn vương vấn thì alo xê đối chiếu liền đi....qua đó làm cho diễn đàn được trong sạch trở lại và đầy tính nhân văn chứ. chứ lên thấy vài member quá khích ghê...nghe bình luận mà sợ cả tóc gáy....hì....
 

seven25

Trung Uý
E đọc cái 2pic và cái 2pic này của bác thấy có cái vấn đề nổi cộm nhất là mọi người nói bác họ "hứa" tên "1 2 ngày" về chuyện trả lại tiền nếu k ghép dc mút mà bác k trả lời nhỉ @_@!
 

thanh_chi_nc

Trung Uý
Bài của bác Sơn khá dài, nhưng ko giải thích thỏa đáng thắc mắc của anh em được rồi. Bác nhận tiền của nhiều người và hẹn nhiều người, số phận của những người cùng khổ ấy ra sao bác chưa giải thích cho anh em rõ.!
 

Tuancoi

Thượng Sỹ
Bài này thực sự em đọc cảm thấy không phục! Em thì em chưa gd mút với bác bao giờ nhưng cũng mạn phép đăng vài lời chân thành.

Thứ nhất : Bác Sơn nói đã liên hệ giao dịch mút với gần 100 bạn bóng bàn và chưa thấy ai kêu ca về chất lượng sản phẩm> thật sự không có lửa thì không có khói, một số bạn ở Hà Nội đã mua mút ghép của bác và review rất rõ ràng về chất lượng mút là không tốt.
Thứ 2 : Sau khi nhận tiền chuyển khoản bác cũng không ghi rõ rằng những ai đã đặt mút của bác và thời gian gửi mút cho họ trong vòng bao lâu? Dẫn tới việc không rõ ràng trong giao dịch.
Thứ 3 : Bác nói máy tính bác hỏng là lố nhất , Vậy bao nhiêu người gọi điện rồi nhắn tin sao bác không trả lời? Chẳng lẽ điện thoại cũng hỏng nốt. Và sửa máy tính cũng như vào một máy tính khác để giải đáp thắc mắc của mọi người thì mất thời gian đến vậy ạ ?
Thứ 4 : Bác nên công bố số người chưa nhận được mút hoặc "Trả lại tiền" để lấy lại 1 chút gì đó lòng tin của a e chứ.

Và bây giờ ai cũng rõ sự việc là ra sao. Nói như thế này em coi là Nguỵ biện. . . Em còn trẻ thật sự cũng không "đủ tuổi" để nhận xét về người này người kia...Em chỉ đưa ra ý kiến mong các bác thông cảm. Tuổi trẻ bồng bột nhưng dám nói, k ràng buộc sợ mất lòng như các anh các chú lớn tuổi.


Vài dòng góp ý! - Em Tuấn
 

meoluoitmb

Đại Tá
Nói cho ông bạn Sơn biết, ông giaỉa thích tôi nghe chẳng lọt tai một chút nào đâu. ông hãy vào đây và đọc thât kỹ 8 trang nhé.
http://bongban.org/forum/showthread.php/6067-Qúa-bức-xúc-với-Sơn-bóng-bàn-Nha-Trang

Có quá nhiều người phàn nàn, có những người đã gửi tiền mà đến giờ là 2,3 tháng không nhận được gì. ko thể liên hệ với ông, liên hệ được thì ông lại hứa này, hứa kia.
hãy đọc thật kỹ để thấy được sự bức xúc của anh em.
lần nào ông cũng co lý do này, lý do kia, giờ lại là cái máy vi tính hỏng, chúng tôi không phải là trẻ con ông hiểu không. Cả thành phố nha Trang rộng lớn và hiện đại chỉ có 1 cái máy vi tính thôi à, thật vớ vẩn. ông bận gì thì bận, không ai cần quan tâm, mặc ông nhưng xin ông hãy giữ lấy cái chữ Tín và cá Danh dự hình như trên diễn đàn nó đã mất lâu rồi. Khi nào mà số người trong 8 cái trang kia vào đây và nói ông ok. thì lúc đó ông mới chứng minh được mình.
Ông cũng đừng đổ thừa cho ai cạnh tranh vài cái mút ghép với ông. tôi chỉ thấy rất rõ một điều, đó là ông không phải người quân tử, xin lỗi tôi đã nói thẳng, vì quân tử không im lặng lâu vậy đâu, và đặc biệt không làm thế đâu.

hãy đọc kỹ 8 trang ấy vào, và hoàn thành mọi hợp đồng còn thiếu với anh em cả về hàng và TIỀN trước khi ra đây và nói tiếp. Đối với tôi lúc này, tôi muốn nghe anh em nói về ông chứ không phải ngồi nghe ông ngụy biện.
 
Last edited:
khó hiểu quá nhỉ. chả hiểu gì cả. rảnh rỗi sinh nông nổi phải không ta........ sao mọi người bị bác sơn này làm phiền,lừa đảo.......... không lập cái danh sách là nạn nhân đi, ghi rõ họ tên sdt, tiền đã giao dịch với Bác đó....có thế mới làm thuyết phục người đọc. trên đây đã ảo rồi mà toàn thấy hai bên chém nhau bằng miệng chả có bằng chứng nào thuyết phục. khó hiểu. khó hiểu...thôi đi học cho đỡ hại não và mất thời gian vô ích...............................
 

tranvietanh

Trung Tá
Danh sách những người "chưa nhận được hàng hoặc tiền" chắc bác Sơn là người nắm rõ nhất chứ AE chúng ta ko thể biết được. Nay bác Sơn đã lên tiếng, thôi thì dám làm dám chịu, chỉ có hành động của bác mới có thể thay lời xin lỗi với AE. Phải chi bác lập 1 topic chủ động tập hợp danh sách AE đã tin tưởng nhưng chưa được bác đáp ứng nhu cầu...để có những sự "trả lại thiết thực" cho từng người thì hay hơn là bác lên đây tâm sự. Vì AE nào mà chẳng có tâm sự nhưng tâm sự của bác nhiều lý do quá nên AE cũng hơi ngột ngạt...Chúc bác có những quyết định sáng suốt nhất. Đánh người chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại bao giờ cả.
Hãy HÀNH ĐỘNG bác Sơn nhé! Thân
 

chajen_HD

Đại Uý
Việt Anh àh..máy tính của bác ấy chắc lại "sắp hỏng" thôi em..
Cách đây 1 tuần anh "bất ngờ" nhận đc tin nhăn của Sơn nguyên văn:
" Em lên diễn đàn nói xấu anh nhiều quá..Buồn thật đó! B.giớ chắc anh
bỏ nghề làm mút ghép luôn quá.."

Vậy đấy..Ai buồn và buồn ai??? Nản..........
 

abli

Trung Sỹ
Bác cũng xuất hiện rồi thì bác trả lới và giải quyết cho anh em đi, trong chuyện này bác là người mất nhiều nhất đó..danh dự khó kiếm lắm bác..chỉ cần bác qua topic kia và giải qiye61 thắc mắc cho a e và đặc biệt những a e mà bác khất hẹn 2,3 tháng nay đó
 
E cũng đồng tình với các ace về vấn đề này,cần rõ ràng thêm nữa để có lòng tin của ace trên diễn đàn.
Ai mà chẳng có lúc sai sót nhưng qtrọng là mình sửa như thế nào thui,anh Sơn đâu nên vào giải thích cho các ace đi
Mong nhận được phản hồi từ a sớm
 

duc82vn2000

Thượng Sỹ
Mình đã từng giao dịch với bác sơn.Mua 6 mút ghép.01 mút nguyên.chỉ có vấn đề là mút chuyển đến chậm.Chất lượng cũng ổn.Bác Sơn để xảy ra chuyện vừa rồi nghe cũng thấy buồn.
 

son_bongban

Binh Nhì
có mấy đứa lên DĐ phá mình đó thôi! Mấy hôm nay máy tính nàh mình hư mình không trả lời dc! Bây giờ mình lên trả lời rồi! Chán mấy đứa này quá! Tụi nó phá mình
 

meoluoitmb

Đại Tá
có mấy đứa lên DĐ phá mình đó thôi! Mấy hôm nay máy tính nàh mình hư mình không trả lời dc! Bây giờ mình lên trả lời rồi! Chán mấy đứa này quá! Tụi nó phá mình

Tụi tôi ko dỗi hơi phá ông, phá ông được cái cóc khô gì, ông càng nói tôi càng thấy ông thực sự quá vớ vẩn. không thể chấp nhận được.
 

XeLu3b@nh

Đại Tá
Anh em nào thích thì cứ alo trực tiếp cho Sơn đi đừng có lên DĐ noi vớ vẫn như thế! Rảnh quá hả?

ACE trên diễn đàn rảnh quá dành thời gian alo cho bác mà bác có thèm trả lời người ta đâu. Xét nghĩ bác nên xem lại tư cách của bác đi. Lớn rồi mà còn.... Giờ mới lên la lối om sòm oan ức. Bó táy với bác đấy. Một lần bất tín vạn lần bất tin Bác Sơn họ nhà bác kích ạ. Làm người thì phải vớt lại cho mình tí danh dự chứ. Đây em thấy bác giống kiểu vừa ăn cướp vừa la làng thì đúng hơn đấy. Đôi lời thế thôi.
 

XeLu3b@nh

Đại Tá
có mấy đứa lên DĐ phá mình đó thôi! Mấy hôm nay máy tính nàh mình hư mình không trả lời dc! Bây giờ mình lên trả lời rồi! Chán mấy đứa này quá! Tụi nó phá mình
Chả ai dỗi hơi đâu đi phá bác đâu bác ạ. Bọn em không phải dân con buôn ghép mặt vợt hay gì gì đó dỗi hơi mà đi phá bác. Bác cứ làm ăn hẳn hoi xem em thách thằng nào phá được bác đấy. May mà em không ưa mút ghép chứ không thì cũng dính như ace khác.
Còn chuyện máy tính hỏng thì nói thật trẻ con cũng không tin được. Người ta gọi điện om sòm lên mà bác không biết ra hàng Net mà check bài à. Đừng nói với em Nha Trang thành phố thân yêu chỉ có một cái máy tính của bác nối mạng thôi nhé.
Đôi lời với Sơn thế thôi:)) Sự thật đã phơi bày không chạy được đâu sói ạ:))kakaka
 

Bình luận từ Facebook

Top