Quyên góp ủng hộ Giải năng khiếu các lứa tuổi Quận Tân Bình mở rộng - năm 2013

NTBB

Super Moderators
Kính thưa toàn thể Cô Dì Chú Bác Anh Chị Em và các Bạn thành viên diễn đàn !

Theo truyền thống, hàng năm Giải Năng khiếu các lứa tuổi Quận Tân Bình mở rộng được tổ chức vào dịp hè để các em nhỏ là lực lượng năng khiếu Bóng bàn của Quận Tân Bình và các quận huyện trong thành phố HCM cùng cáctỉnh lân cận có dịp thi thố tài năng và cọ xát học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Năm nay, Giải lần thứ 6 - năm 2013 sẽ được tổ chức vào 2 ngày 2 và 3 /7/2013 tại Nhà thi đấu Tân Bình, TPHCM. Dưới đây là Điều lệ tổ chức Giải. (Vì lý do trùng ngày với sự kiện khác nên giải đã được dời lên sớm hơn so với dự kiến ban đầu là ngày 6 và 7/7 như trong điều lệ)





Để có nguồn kinh phí hỗ trợ làm giải thưởng cho các em, ngoài nguồn ngân sách từ Sở TDTT, Liên đoàn BB TP và Phòng TDTT quận, CLB Bóng bàn Tân Bình - đại diện là Thầy Nguyễn Hồ Thanh, Trưởng Bộ môn Bóng bàn Quận Tân Bình - đã chính thức đặt vấn đề với Quỹ Mở Rộng Vòng Tay của diễn đàn chúng ta để mong nhận được sự tài trợ.

Thay mặt Quỹ MRVT, Thủ kho miền Nam (NTBB) xin có lời kêu gọi Cô Dì Chú Bác Anh Chị Em, hãy vì phong trào Bóng bàn chung, vì sự phát triển của các mầm non bóng bàn, cùng chung tay, mỗi người một chút để các em nhỏ yêu thích bóng bàn, là con, là cháu, là em chúng ta có một giải đấu thành công, có một mùa hè vui, khỏe, và bổ ích.

Sự ủng hộ của các Cô Chú Bác Anh Chị Em sẽ là nguồn động viên và khuyến khích rất lớn cho các em tập luyện hăng say và bước tiếp trên con đường phát triển sự nghiệp Bóng bàn của mình !

Xin trân trọng cảm ơn !

Thủ kho miền Nam, Quỹ MRVT sẽ tập hợp mọi đóng góp của các ACE trong topic này. Các sự đóng góp có thể là tiền hoặc bất cứ món quà gì có thể dùng làm giải thưởng cho các em.
Địa chỉ liên hệ:
1.Vương Khánh Út (NTBB) - 0913753263.
Thường chơi bóng ở CLB BB Nhà VHTT F7-Phú Nhuận; hoặc CLB Tám Râu - Bình Thạnh-TPHCM.
TK Vietinbank: 711A03833099; hoặc Agribank: 1602205074902.
2. Bác Minh Sương (Sousou) - 0987185830
Thường chơi bóng vào chiều 2-4-6 tại CLB XNĐM, Tân Bình TPHCM

Danh sách các Nhà hảo tâm ủng hộ giải thưởng cho "Giải Năng khiếu các lứa tuổi Quận Tân Bình mở rộng lần thứ 6-năm 2013":
(Màu xanh dương : Đăng ký; Màu đỏ: Đã nhận)

1. Bác Trực - CLB XNĐM - 500k
2. Nhà thơ Mai Khoa (nick: Thu ha noi) – 1000k

3. Lý Minh Mẫn (BollBoll) - TPHCM - 5 hộp x 6 quả bóng chất lượng cao (Bóng Neottec - Thụy Điển)
4. NTBB (CLB F7 - Q. Phú Nhuận - TPHCM) - 500k
5. Bác MS (SouSou) - CLB XNĐM - TPHCM - 1000k
6. Dũng Hằng (Vitas Shop) - 4 hộp bóng Xiom Hàn Quốc, mỗi hộp 12 quả
7. Quỹ Đoàn Châu - 1000k
8. Mr. Hiệp "Xiom" - Đại diện hãng Xiom tại VN - 20 hộp bóng Xiom
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Bóng Neottec của Thụy Điển, chất lượng ~ Butterfly và bền cực kì ;). Chắc chú Út chưa có em này trong bộ sưu tập đâu :))

Cảm ơn cháu !

Đúng là chú chưa có quả này trong bộ sưu tập của mình. Nếu có thể thì BollBoll cho chú xin 1 quả, và nhớ ký tặng cho "hoành tráng" nha !
 

NTBB

Super Moderators
Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là ngày hội Bóng Bàn của các em năng khiếu quận Tân Bình, các quận huyện khác của TPHCM, của các tỉnh thành lân cận sẽ diễn ra. Rất mong các Cô Bác Anh Chị, các bạn hãy chung tay để có những phần quà làm giải thưởng động viên các cháu. Ngoài ra cũng mong các Cô Bác Anh Chị, các bạn đến xem và động viên các cháu thi đấu. (Địa điểm: Nhà thi đấu Tân Bình, 448 Hoàng Văn Thụ, F4, Q Tân Bình, TPHCM; Thời gian: Ngày 2-3/7/2013).

NTBB xin đóng góp chút phần nhỏ (500K) để mua bóng làm tặng phẩm cho các cháu.
 

SouSou

Binh Nhì
Năm nào cũng vậy , từ nguồn tài trợ từ diễn đàn bóng bàn và sự đóng góp của các nhà hảo tâm , nên giải bóng bàn năng khiếu Q Tân Bình có giải thưởng cho các em , đó cũng là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với các em ,vì được các Cô bác Anh Chị quan tâm,để các em càng hăng say tập luyện cho phong trào bóng bàn Tp càng ngày có nhiều VĐV trẻ tài năng .

mình cũng xin đóng góp vào quỹ 1000k để làm giải thưởng cho các em .
 

NTBB

Super Moderators
Up lên vào ngày nghỉ cuối tuần để các bác biết có một giải đấu cho các em nhỏ năng khiếu đang cần hỗ trợ giải thưởng - trước khi các bác ... "phê" vì Bia; hihi !!! Hy vọng các bác, các anh chị, các bạn "nhín" chút ít để ủng hộ động viên các em nhỏ năng khiếu BB.
 

NTBB

Super Moderators
Up lên buổi sáng ngày đầu tuần. Các bác, các chú, các anh, các chị... hãy mở rộng vòng tay vì đàn cháu nào !!!
 

NTBB

Super Moderators
Các cháu năng khiếu thường phải tập luyện rất nhiều. Có lẽ mút và bóng là 2 thứ "hao" nhất trong quá trình tập luyện của các cháu. Mút thì tùy rơ từng cháu mà các Thầy đã lựa chọn sao cho phù hợp, còn bóng thì rơ nào cũng như nhau cả. Do đó theo NTBB, nếu các bác các chú, các anh chị tặng bóng làm giải thưởng cho các em là thích hợp nhất.

Hy vọng các nhà hảo tâm, nhất là các anh chị cô bác kinh doanh dụng cụ bóng bàn ủng hộ để đông viên các cháu, ủng hộ phong trào bóng bàn chung !
 

NTBB

Super Moderators
Cháu xin ủng hộ 4 hộp bóng Xiom Hàn Quốc, mỗi hộp 12 quả chú Út nhé.

( Hôm nay cháu sẽ gửi cho chú )

Cảm ơn hảo tâm của vợ chồng Dũng Hằng ! Chúc Vitas Shop kinh doanh ngày càng thành đạt, đem đến cho các pingpong thủ những vũ khí chiến đấu hảo hạng, góp phần vào phong trào BB chung !

(Hỏi chuyện ngoài 1 tí: Tình hình chân cẳng của sếp Dũng thế nào rồi nhỉ? Đã có thể đánh BB lại được chưa? Hằng cho chú gửi lời thăm sức khỏe Dũng với nhá !)

 

Thuhang74

Trung Sỹ
(Hỏi chuyện ngoài 1 tí: Tình hình chân cẳng của sếp Dũng thế nào rồi nhỉ? Đã có thể đánh BB lại được chưa? Hằng cho chú gửi lời thăm sức khỏe Dũng với nhá !)


Vâng cám ơn chú, anh Dũng mấy hôm nay đã tự mình đi được xe máy ra các CLB và cũng đã cầm vợt chơi. Nhưng cháu nghe đồn chỉ đứng chặn thôi chưa di chuyển được và vẫn ngồi xem anh em oánh là chính.
 

NTBB

Super Moderators
Hôm qua, TKMN đã nhận được món quà của vợ chồng Dũng Hằng (Vitas shop) ủng hộ để làm giải thưởng cho giải năng khiếu các lứa tuổi Quận Tân Bình mở rộng lần thứ 6-năm 2013. Đây là hình ảnh món quà của Vitas shop cho các em nhỏ: 4 hộp bóng Xiom (tên bóng: Champion), mỗi hộp 12 quả.





Thay mặt Quỹ MRVT và nhân danh cá nhân, TKMN xin chân thành cảm ơn hảo tâm của vợ chồng Dũng Hằng và Vitas shop ! Chắc rằng khi nhìn thấy các em năng khiếu bóng bàn - dù ở bất cứ địa phương nào - tiến nhanh trên con đường luyện tập môn thể thao mà các em yêu thích, được đứng trên bục cao nhận các giải thưởng ghi nhận thành tích tập luyện của các em thì những anh Dũng, chị Hằng, anh BollBoll, bác Sousou, bác Trực... và nhiều thành viên tốt bụng khác sẽ rất vui vì trong sự tiến bộ của các em, mình đã đóng góp một phần nhỏ bé và đầy ý nghĩa.
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Chỉ còn 2 ngày nữa là Giải Năng khiếu các lứa tuổi Quận Tân Bình mở rộng sẽ diễn ra. Mong các cô chú bác anh chị em tiếp tục ủng hộ các cháu !!!
 

admin

Administrator
Staff member
Quỹ Đoàn Châu xin được ủng hộ 1.000.000 VND để động viên các cháu năng khiếu bóng bàn giải Tân Bình mở rộng.
Đại diện BQL Quỹ sẽ chuyển tiền vào tài khoản bác NTBB trong ngày mai.
 

NTBB

Super Moderators
Quỹ Đoàn Châu xin được ủng hộ 1.000.000 VND để động viên các cháu năng khiếu bóng bàn giải Tân Bình mở rộng.
Đại diện BQL Quỹ sẽ chuyển tiền vào tài khoản bác NTBB trong ngày mai.

Xin chân thành cảm ơn Quỹ Đoàn Châu ! Sự ủng hộ của Quỹ sẽ là nguồn động viên lớn cho các cháu là mầm non của BB TP HCM và các tỉnh lân cận nói riêng và với phong trào BB nói chung.

Chúc Quỹ Đoàn Châu ngày càng lớn mạnh và thực hiện tốt tiêu chí của Quỹ, theo đúng tinh thần luôn luôn ủng hộ sự phát triển môn thể thao bóng bàn mà bác Đoàn Châu ngày còn sống là một biểu tượng của sự hào phóng vô tư và chí tình !
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Tin vui nối tiếp tin vui !!!

Sáng nay, khi NTBB đang chơi bóng ở CLB Tám Râu thì nhận được điện thoại của MR. Hiệp "Xiom" từ Hà Nội. Mr. Hiệp báo tin sẽ gửi tặng 20 hộp bóng Xiom để làm giải thưởng cho các em tham dự Giải Năng khiếu các lứa tuổi Quận Tân Bình mở rộng năm 2013 sẽ diễn ra vào ngày 2-3/7. Thật tuyệt vời !

Xin được thay mặt Quỹ MRVT và thay mặt các bác trong BTC Giải, các Thầy Cô HLV của CLB BB Tân Bình TPHCM, và nhân danh cá nhân gửi đến MR. Hiệp lời cảm ơn chân thành và sâu sắc !

Xiom Việt Nam đã thể hiện một "văn hóa kinh doanh" mới mà có lẽ đang là xu thế rất tốt đẹp của nhiều doanh nghiệp kinh doanh dụng cụ thể thao nói chung và Bóng bàn nói riệng. Đó là trên con đường làm ăn kinh tế đã đặt mối quan tâm về sự phát triển của môn chơi của các đối tượng khách hàng của mình lên vị trí quan trọng không kém gì chuyện "tính toán lời lỗ" - thậm chí có thể nói là còn quan trọng hơn, thể hiện qua thái độ vui vẻ và sự nhiệt huyết của các anh các chị chủ doanh nghiệp khi thực hiện những nghĩa cử đẹp này. Phải chăng đó cũng là do bản thân các anh các chị làm kinh doanh các sản phẩm BB lại chính là những người rất đam mê chơi BB ?!

Một lần nữa xin cảm ơn Mr. Hiệp "Xiom" !!!
 

NTBB

Super Moderators
Chiều nay, BollBoll đã đến và trao cho NTBB món quà mà bạn ấy gửi tặng để làm giải thưởng cho Giải NK các lứa tuổi Quận tân Bình mở rộng lần thứ 6, năm 2013.
Đây là hình ảnh món quà ý nghĩa của BollBoll (5 hộp x 6 quả bóng Neottec - Thụy Điển ).



Cũng trong chiều nay, NTBB đã nhận được quà từ Mr. Hiệp "Xiom" gửi tặng để làm giải thưởng cho Giải NK các lứa tuổi Quận Tân Bình mở rộng lần thứ 6, năm 2013. Đây là hình ảnh món quà gồm 20 hộp x 12 quả bóng Champion - Xiom của Mr. Hiệp.





Chân thành cảm ơn Mr. Hiệp và cháu BollBoll !
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Quà làm giải thưởng cho các em Năng khiếu

Hôm nay số tiền 1 triệu đồng ủng hộ từ Quỹ Đoàn Châu cũng đã được chuyển vào. Như vậy cho đến thời điểm này, diễn đàn chúng ta đã ủng hộ để làm giải thưởng cho các em tham dự Giải năng khiếu các lứa tuổi Quận Tân Bình mở rộng lần thứ 6, năm 2013 được:

- 4 triệu đồng tiền mặt.
- 24 hộp bóng Cham pion (Xiom) x 12 quả
- 5 hộp bóng Neottec (Thụy Điển) x 6 quả.

Số tiền trên sẽ được trao cho BTC vào ngày mai 2/7/2013 (ngày khai mạc giải) để góp làm giải thưởng cho các em. Số bóng trên đã được dán phiếu tặng thưởng để làm quà cho các em và cũng được giao cho BTC vào ngày mai.


Xin được thay mặt Quỹ MRVT chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã nhiệt tình, rất kịp thời chung tay để các em NK có một giải đấu vui, khỏe, đạt thành tích cao.
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top