Toàn quốc Những mẫu túi đeo chéo da bò cực chất cho nam

Duyetkaka

Binh Nhì
Với các bạn việc sở hữu một loại túi đeo chéo da bò ko phải là điều quá nhọc công. Vì giá của loại túi đeo chéo da bò cũng không phải là quá cao. Mà lợi ích của nó mang lại cực kỳ lớn. Nó mang đến cho mọi người sự tiện lợi mỗi khi ra ngoài, nó dùng để chứa ipad, điện thoại và 1 số vật dụng cá nhân nữa… cái điều quan trọng nữa là nó thể hiện phong cách, cá tính của người đeo. Với mỗi chiếc túi đeo chéo da bò lại có thế mạnh và nét đặc trưng riêng của nó. Hãy cùng MenZ khám phá những điểm này tại từng chiếc túi nha.

Chiếc túi đeo chéo nhỏ cho nam đựng ipad
Với đàn ông hiện đại việc sắm loại ipad là điều tương đối bình thường và gần như xu hướng trong tương lai, ipad sẽ trở thành vật dụng không thể thiếu bởi sự gọn nhẹ mà nó mang đến nên việc bạn sắm 1 chiếc túi ipad là điều tương đối dễ hiểu. Với vô vàn mẫu mã, mẫu mã khác nhau nhưng phần lớn đều là form truyền thống, với vẻ lịch sự. Tôi sẽ ko đề cập loại ấy tại đây mà tôi sẽ đưa ra những loại túi cực độc đáo. Những mẫu túi thể hiện sự bụi bặm, cá tính của người sử dụng. Ấy chính là mẫu túi ipad da bò MZ988. Với kiểu dáng 2 ngăn phía đằng trước làm nó trở nên nổi bật và vô cùng độc đáo, người sử dụng có thể đựng những đồ dùng như móc khóa, điện thoại… vô cùng tiện lợi phải ko nào. Nguyên liệu của nó là 100% da bò, da để mộc ko sơn nhằm làm tôn lên vẻ bụi bặm, phong trần của chiếc túi. Bởi là da thật nên độ bền của mẫu túi này là cực tốt. Các bạn có thể dùng 5-7 năm mà chiếc túi vẫn như mới. Những mẫu túi da nhỏ đeo chéo có đặc điểm là càng đeo nhiều thì nó càng bóng và đẹp.

Túi đeo chéo da bò messenger MZ8275
Đây là loại túi đeo chéo được sản xuất đầu tiên trên thị trường, với bề dày lịch sử hình thành và tăng trưởng nên có nhiều mã độc đáo, chinh phục được rất nhiều bạn trẻ mỗi khi có ý định dùng túi xách. Cái tên messenger đa phần sử dụng cho các người đưa thư nhưng dần dần nghề đưa thư dần ít đi, thay vào ấy là sự phát triển của khoa học điện tử, nên mẫu túi được cách tân để tạo ra mẫu túi đeo chéo da bò đẹp và vang danh trên thị trường. Ko chỉ những người đi làm mà ngay cả các sinh viên cũng cực kỳ thích dùng mẫu túi như thế này. Đặc biệt là sản phẩm bằng da thật
Bên trên là 2 chiếc cặp đeo chéo đang hot nhất trên thị trường, chinh phục ko ít giới trẻ bởi sự tiện lợi trong dùng và cái quan trọng là cá tính, phong cách mà nó mang đến cho người dùng.
 

Bình luận từ Facebook

Top