Nhập tịch VĐV bóng bàn

hungvu19

Trung Uý
Không chỉ nhập tịch VDV bóng bàn, ủng hộ việc nhập tịch ở tất cả các lĩnh vực khác - đặc biệt là các lĩnh vực cần nhiều chất xám. Phải giao lưu, hội nhập với quốc tế thì VN mới mong khá lên được, suốt ngày ca cẩm bài con rồng cháu tiên, rừng vàng biển bạc, non sông gấm vóc... chối tai lắm rồi, đầu óc mụ hết đi.
 

XeLu3b@nh

Đại Tá
Vấn đề là phải có chủ trương, cơ chế của Đảng khuyến khích nhập tịch là nhập được ngay, đâu có khó khăn gì. Cơ chế, chủ trương mà thông thì tiền chỉ là vấn đề nhỏ :))...................Nhập VĐV đỉnh cao chất lượng đê xem bóng bàn cho nó mát kakaka
 

haidang

Đại Uý
Xin nói thẳng nhưng rất thực, mà thực thì hình như dễ mất lòng...việt nam mình nếu muốn nhập tịch vdv bóng bàn chắc chỉ có các nước campuchia, lào, myanmar...những nước có trình kém hơn mới nhận lời nhập tịch thôi, nhưng trước khi nghĩ đến việc nhập tịch vdv bóng bàn fải chăng ta nên nghĩ đến việc nhập tịch những người quản lý, nhập tích cơ chế quản lý bộ môn nầy....muốn thay đổi cải thiện nâng cấp trình độ bb vn e nghĩ fải mất time dài, và bắt đầu từ cái gốc chứ k thể đón đầu đi tắt được....ý kiến cá nhân, ae ném đá ít thôi....
 

nvdu574

Thượng Tá
Đồng ý với bác về vụ này!
nhưng để có 1 hlv TQ cũng thấy phức tạp. Hlv nhà bỏ đi đâu?
vđv ngoại cũng vậy!
mình thì thích đầu tư cho lớp trẻ, có hlv đẳng cấp Tg dạy dỗ hơn.
nhưng mọi vấn đề đều cần nâng trình bb vn!
Bác nói mâu thuẫn quá!
 

Cachua

Thượng Tá
Nhiều VĐV Việt từng được mời nhập quốc tịch

Dù không nhập tịch bất kỳ nguồn “ngoại” nào, song thể thao Việt Nam cũng có trường hợp VĐV của chúng ta được nước ngoài mời nhập quốc tịch với những điều kiện rất hấp dẫn như Vũ Thị Hương (điền kinh), Dương Thúy Vi (wushu), Ngô Văn Kiều (bóng chuyền), Đoàn Kiến Quốc, Lý Tiểu Lân (bóng bàn)…Trong buổi giao lưu cách đây 2 ngày, chính cô gái vàng Ánh Viên cũng phải lên tiếng về khả năng thi đấu trong màu áo quốc gia khác. (@ngtrantoan bác có cái Avatar đẹp đấy ạ)
Đã đến lúc hội nhập?

Một nhà báo thể thao của Singapore, anh Low Berenice của báo The Sunday Times cho biết, “Các bạn tại sao không tham gia thị trường chuyển nhượng VĐV Đông Nam Á và châu Á, thậm chí cả thế giới nữa. Đây là một thị trường mở rộng và là xu hướng phát triển của thể thao toàn cầu. Thế giới không còn sự tách biệt rạch ròi nữa rồi. Hãy chấp nhận và tham gia cuộc chơi.
Thủ tướng Lý Hiển Long giải thích

"Tại sao chúng ta cần họ? Một tính toán đơn giản: Trung Quốc có 1,3 tỉ người, Singapore có 4 triệu người... Nếu chúng ta muốn mang vinh quang về cho Singapore ở nhiều lĩnh vực, chúng ta không thể chỉ có người bản địa”.
Topic này được mở ra không nhằm động cơ hay có tham vọng gì, chỉ là để phản ánh một xu hướng của bóng bàn nói riêng và các môn thể thao khác nói chung, của Việt Nam nói riêng và các nước ĐNA nói chung. Và tham khảo ý kiến của mọi người có nên ủng hộ chính sách này hay không?
Với bóng bàn, kì Sea Games vừa rồi đã cho thấy cái bóng của Singapore vẫn bao chùm lên cả khu vực, và câu hỏi đến khi nào thì phần còn lại của ĐNA mới có HCV cũng chưa biết đến bao giờ mới có câu trả lời.
Vấn đề là bác @Cachua có đủ năng lực làm việc này k?
À quên lên đây là chém gió... .. .
Em cũng như bác @nvdu574 , chỉ là những người đam mê môn này, còn giải pháp và phương án triển khai phải nhờ đến "tài năng và đức độ" của lãnh đạo.
 

hoantopas

Đại Tá
Đây là những nhân tài của TQ , Đội 1 của tuyển TQ thì có tiền cũng chả nhập được đâu vì cơ chế TQ không cho phép điều này.
Có nhập thì nhập hàng hạng như là đội hình 2, 3 thôi ^^
Em biết mà, Em nói chơi cho vui thôi, bọn đấy thì làm sao mà nhập tịch đc, nó có nhập tịch về Việt Nam mình chúng nó cũng chả thèm :D:D:D
 

Trắng Đen

Thượng Tá
Nhập "tịt" làm gì, nhập vào để SG làn tới diễn đàn org 8 thằng kia(trừ sing và cam) dzậy sóng và nó lại copy nhân bản các comment đả đảo của diễn đàn mình sang diễn đàn nó ạ.;)
Chẳng nhập nhiếc gì hết, dẹp. Bàn nữa thì lên quế lan fường nhé.
 

Cachua

Thượng Tá
Vấn đề là phải có chủ trương, cơ chế của Đảng khuyến khích nhập tịch là nhập được ngay, đâu có khó khăn gì. Cơ chế, chủ trương mà thông thì tiền chỉ là vấn đề nhỏ :))...................Nhập VĐV đỉnh cao chất lượng đê xem bóng bàn cho nó mát kakaka
Thêm 1 lý do nữa. Khi giải nghệ chúng nó xuống org đánh, lớ ngớ lại vào team của bác @XeLu3b@nh thì ăn đủ.
@Dũng Cửu SHOP cho ý kiến về vụ này đi,
 
Last edited:

Trắng Đen

Thượng Tá
Tim cach khac đi, như em Viên ấy, nhưng làm sớm hơn, độc hơn tí, như cấp 1 cặp $, ông Cà ôm qua nhật, trung cấy giống, 14 năm sau dẫn về ;) khả thi mà có thể nhận huân chương lao động đấy
 

Bình luận từ Facebook

Top