Nên mua vợt nào phù hợp với lối chơi??/

Ohoaitai

Thượng Sỹ
em chơi bóng bàn đc hơn 2 tháng ,em mún mua 1 cây cợt để gắn bó lâu dài các bác có ý kiến về mua vợt nào ko ạ????:confused:

Mới chơi bóng bàn được 2 tháng thì hãy khoan định mua một cốt vợt gắn bó lâu dài. Bạn cứ tạm mua một cốt vợt bình thường hoặc cốt vợt cũ phù hợp với lối chơi hiện tại để đánh thử đã. Theo thời gian, trình của bạn lên, lối đánh phong cách có thể thay đổi. Đến lúc đó hãy chọn cốt lâu dài cũng chưa muộn.
 

MaiXuanViet

Moderator
Mới tập chơi được 2 tháng tốt nhất bạn nên làm quen trước với cốt gỗ dễ điều khiển để dễ tập các kỹ thuật căn bản, và chơi 2 mặt trái phải giống nhau cho cây vợt có độ ổn định cao nhất. Combo hay nhất có lẽ là cốt Topspeed (590k) để làm linh hồn của cây vợt, ít tiền thì quất 1 cặp mút Super power 2008 XP (150k/miếng), còn thong thả thì chơi luôn 1 cặp Saviga (330k/miếng) là ok (miếng này cảm giác rất giống Yasaka markV). Ngon, bổ, rẻ, bền! Bao sài!hihi ^^
 

MaiXuanViet

Moderator
Làm một cái combo 729 là an toàn và tích kiện nhất, 2 tháng chưa làm được gì nhiều đâu.

Cốt 729 thường thì chất lượng không cao, độ nẩy không đều rất dễ làm hư rơ trong những ngày đầu tập tành, và muốn "gắn bó lâu dài" như chủ thớt nói thì e là khó. mút 729 (145k) so với Super power 2008 XP (150k) của Dawei thì thua xa.hihi. Nhưng nếu muốn tiết kiệm thì có thể thay em topspeed thành Genote R2 (290k) vẫn ok! ^^
 

doantronghoan

Trung Tá
E giật moi quả đầu. Rồi bạt quả thứ 2.Đang muốn chọn cây vợt chơi lâu dài thì chọn chọn cây nào hả các Bác.
E định chọn Toopspeed, nhưng sợ nó ko bằng các cốt vợt khác đắt tiền hơn.Bởi vì E muốn đầu tư 1 lần.
E cũng ko biết nên chọn cốt Cacbon hay gỗ nữa!!!!!!!!!!!!
Thanks các Bác
 

goox

Binh Nhì
Em muốn tập chơi bb lâu dài và bắt đầu ngay bằng combo P500, H3 Neo tuned (mặt vợt thuận tay) và Tenergy 64 (mặt vợt trái tay) có ổn không hả các bác. Em nghe nói người mới tập chơi thì dùng vợt 5 lớp gỗ mềm thì Avalox P500 có vẻ hợp, sau này nếu có điều kiện thì update lên cốt Nittaku Acoustic hay Tenor sau.
Còn hai cái mặt mút kia thì em hóng hớt trong diễn đàn mình nên thu lượm được. Em mới tập tững vào làng bóng bàn, mong các bậc tiền bối rộng lòng chỉ giáo mà mắng chửi em nhè nhẹ thôi ạ ( em dễ tự ti lắm :( )
 

Radical

Moderator
Bạn TungQuangNgai ở Quảng Ngãi hay ở đâu vậy ?
Nếu ở Quảng Ngãi thì đến nhà mình 331 Phan Đình Phùng, mình tư vấn cho và thử vợt nữa.
 

Bình luận từ Facebook

Top