Mới các cao thủ vào đây xem hộ êm cái vụ này vvô ạ

XeLu3b@nh

Đại Tá
Thằng này chạy mất hút rồi ...cái loại này gặp mặt không cần nói nhiều,,,phi cho nó cái vợt vào mồm (nhớ cầm theo vợt 729 phi cho nó Mát)=))...anh em bắc ninh ai biết tên này chơi ở đâu không vậy????
 

meoluoitmb

Đại Tá
Tôi nói thật nhé mặt của tôi ngon lành chỉ xấu mỗi lớp lót thôi ko tin các bạn hỏi bạn ních hinoki đi tôi đi guửi cùng lúc mà ko biết buưu điện có đè nặng lên hay làm cong bao bì ko . Mai chờ bạn hinoki phản hồi thì biết ngay mút của hinoki co 250k thôi . Đi gửi cung nhưng khác địa chi tôi ngji ko phải do tôi vì nếu tôi làm thì cả 2 mút đều bị hết

Các bạn ah vi việc này ko do tôi nên tôi nói thế này từ giờ ai mua hàng của tôi tôi sẽ gửi hàng trc nhận tiền sau nhưng phải có người uy tín bảo lãnh nhé mai bạn hinoki nhận đc hàng mà bị như của bạn này thì tôi xin hoàn trả lại gấp đôi còn ko bị thì ko phải do toi mua bán ko trung thực đâu nhé
======================

Trước khi comment, mèo xin được xin lỗi BQT, các admin và toàn thể các chú, các anh chị em trên diễn đàn vì mình sẽ văng tục và dùng nhiều động từ hạng nặng:
Gửi thằng chungdubn và thằng hunghuong chó chết kia.
Đã rất nhiều lần mày nhắn tin cho tao nhờ này nọ nhưng tuyệt nhiên tao không bao giờ trả lời mày, vì tao biết quá rõ cái chất khốn nạn của mày.
Tao xin nói luôn: Mày là một thằng rẻ rách, một tahwngf rẻ rách thực sự, mà nếu vô tình tao đi chơi bóng gặp mày thì nhất định tao phải phi thẳng cái vợt vào mặt mày. Trên này không thể có những thằng như mày được.
Tao đã quá nhiều lần cảnh báo anh em và nhắc nhở mày. mày hứa lên hứa xuống, tao tưởng rằng sau lần đầu như thế mày phải thấy nhục mà thay đổi bản thân chứ.
Tao gửi mút cho anh em đến cả trăm lần rồi nhưng chẳng bao giờ bị cái lỗi vớ vẩn của bưu điện như mày nói đâu?
Mày còn sẵn sàng nhận tiền của người mua rồi không gửi cốt vợt đi được cơ mà, rồi mày kêu than, vật vã xin lỗi vì do vợ để nên làm liều. Nhục quá.
Riêng về phần tao, chưa bao giờ, dù 1 giây cũng không tin cái loại mày.
Giờ, nếu mày còn biết nhục thì gửi lại tiền cho người mua và nhận lại đống rẻ rách mà mày đã gửi cho người ta.
Với mày tao chỉ dùng 4 từ giản dị: Rẻ rách và đê tiện.
Đây là tất cả những gì mày đã làm:
Kính mời anh em thưởng thức live show chungdubn với nghệ danh hunghuong:

http://bongban.org/forum/showthread.php/13837-HN-Cần-mua-hoặc-đổi-mặt-Anti?highlight=chungdubn
http://bongban.org/forum/showthread.php/15300-Mình-cẦn-bán-combo-vỚi-giá-800k
http://bongban.org/forum/showthread.php/17588-Bán-mẶt-acuda-turbo-s1
 

XeLu3b@nh

Đại Tá
Từ sáng giờ có thằng giangnambn_nattoet cứ uppppppp upppp upppp không ngừng...hay là lại là thằng chungdubn , hunghuong mới lập nick uppp lên cho nhiều bài để tiếp tục đi lừa đảo nhỉ ??????????????????? không thấy modd xử lý thằng này,,,ngứa mắt quá
 

baphucst

Thượng Sỹ
nick chungdubnhunghuong mỗi lần rao bán hoặc sms cho ai thì hay nói là "em quen anh nghia82bn", "em ở gần nhà anh nghia82bn". Mình nghĩ ông chungdubn (hunghuong) này đúng hết thuốc chữa rồi các bác ạ!!!
 

victor.ngobn

Đại Tá
nick chungdubnhunghuong mỗi lần rao bán hoặc sms cho ai thì hay nói là "em quen anh nghia82bn", "em ở gần nhà anh nghia82bn". Mình nghĩ ông chungdubn (hunghuong) này đúng hết thuốc chữa rồi các bác ạ!!!

ậy....cho mình hỏi chút, ông anh nghia82bn trên diễn đàn có.......vấn đề gì ko vậy? Nghĩa là uy tín cũng cao phải ko ạ?
 

truongtxt

Đại Tá
suốt từ sáng tới giờ cứ nt như vậy. như thế này mình có nên giao dịch ko các bác



 

JoKyo

Trung Sỹ
Nói chung là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Tính đã gian dối thì hứa hẹn cũng vậy thôi. Có mấy trăm ngàn bạc để người ta chửi cho không ra cái gì, danh dự sao mà nó rẻ mạt quá.
 
Last edited:

hungtv2002

Đại Tá
ông trươg ơi là ông trường ông tránh xa cho tôi nhờ để khỏi mua sự bực mình nhé/... Mà ông chụp được cái đt lên sao kg chụp cây long3 lên cho tôi xem.....đã đánh thử chưa, cảm giác thế nào......
suốt từ sáng tới giờ cứ nt như vậy. như thế này mình có nên giao dịch ko các bác



 

oldfox

Đại Tá
Đọc quyết liệt luôn ấy chưa anh........................Có thể đang ngụy trang bằng nick mới, up những bài bên cạnh để bài này trôi ấy mà
Bạn Việt Anh nói có lý, bạn hunghuong đang muốn lấy lại uy tín nên lấy nick khác up những bài khác liên tục để thread này chìm xuống ấy mà
 

baphucst

Thượng Sỹ
ậy....cho mình hỏi chút, ông anh nghia82bn trên diễn đàn có.......vấn đề gì ko vậy? Nghĩa là uy tín cũng cao phải ko ạ?

Thật sự mình cũng chưa biết và chưa từng giao dịch với nghia82bn bác ạ! Nhưng mình thấy ông chungdubn (hunghuong) hay mượn danh nghia82bn để giao dịch.
 

tlevincom

Thượng Sỹ
Hai hôm chước Mình có mua của bạn hunghuong một miếng donic acuda S3 với giá 320k và 11k chuyển khoản xau 2 ngày mình đã nhận được hàng nhưng đem gia vào keo thì phát hiện Mình đã bị lừa vì mặt vợt Đã bị phồng ở giữa mặt vợt ngay chỗ giật mới đau mình nghi ngờ đây La một vụ lừa vì chủ thớt là một dân đánh bóng chuyên nghiệp lẽ nào lại không biết một khi mặt vợt Đã bị phồng thì coi như là vất đi Mình mong muốn các cao thủ ở Bắc Ninh hãy xem lại tư cắch của nhân vật này mà đắnh giá con người này đừng để một con sâu làm hỏng một nồi canh đối với mình 300k chỉ là chuyện nhỏ nhưng mất niềm tin thì là chuyện lớn thân gửi các Anh chị em trên diễn đàn :zingme40:


tlevincom's Avatar
tlevincom
tlevincom đang ẩn Đang tập cắt

Ngày tham gia
Sep 2012
Bài viết
158
Thanks
0
Thanked 27 Times in 27 Posts

Trích dẫn Được gửi bởi hunghuong Xem bài
Các bạn ah như mình đã nói mình cần bán gấp 2 mặt đen 1 mặt đỏ
thứ 1 là mặt h3 (mút mềm) mua mới giá 650 nay mình bán 320k mặt vẫn như mới dính như keo dính chuột mới đánh đc 2 tuần nhưng mình ko biết là loai mặt h3 gì nhưng đảm bảo hàng chính hãng
Mặt thứ 2 là mặt ten 05 bị rạn 1 it ở khoảng giua nhưng vẫn rất bám bóng và còn ngon. Giá 500k
Mặt thứ 3 là mặt donic s3 vẫn còn rất bám vì để lâu ko đánh nên hơi cũ 350k

Ai có nhu cầu mua lhsdt 01662837055 bạn nào có mail gửi thẳng vào sdt của mình nhe có thể ảnh hơi mờ nhưng các bạn yên tâm chất lg mặt nào vẫn rất ngon

Mình ở bắc ninh
Vì chưa giao dịch với chủ thớt lần nào!!! Muốn được gặp nhau trực tiếp giao lưu và xem mấy cái mút vợt nhưng chủ thớt nói bận ko có thời gian gặp được. Đề nghị chủ thớt ships hàng trước rồi mình chuyển khoản thì ko đồng ý, cứ bắt chuyển khoản trước... khó xử quá!!!

Lê Quốc Tuấn: 093.444.1379;
TK BIDV: 21410000630663

Mình đã cảnh báo anh em diễn đàn mà vẫn có người dính lừa đảo!!! Topic nó rao bán 3 mặt... có 1 mặt Ten05 bán 500k mặt S3 350k... mình gọi điện nó ko nghe máy...mà cứ nhắn tin liên tục...thấy nghi rồi... gọi mãi nó mới nghe máy, trả giá 600k 2 mặt nó cũng đồng ý...mình đề nghị muốn gặp mặt giao lưu và mua trực tiếp tận Thị Cầu - Bắc Ninh (nó cho địa chỉ thế) thì nó nói bận ko gặp được, mình bảo nó ships hàng trc thì nó ko đồng ý cứ muốn chuyển tiền trước... Biết ngay là kẻ lừa đảo.
Bên rao vặt mục Phụ kiện nó cũng rao bán đôi giầy Buterfly đó... anh em nên cẩn thận!
 

Bình luận từ Facebook

Top