Maplewood NCT VII !.

phungducthang

Đại Tá
Sau khi đánh cây này được mấy ngày, một ông bạn cũng có vẻ thích nên mượn đánh thử vài hôm. Cái "vài hôm" ấy kéo dài đến tận hôm nay. Em Maple đã trở lại và vùng vẫy tung hoành trong tay cố chủ. Kết quả hôm nay hơi khiêm tốn nên chỉ kiếm được một số trận thắng đáng kể, hehehe. Lại phê nữa rồi.
Phải Đăng Vũ chơi cây này không?
 

dokhoa33

Đại Tá
hôm qua e test thử lần đầu cầm vào cây này! cảm giác ban đầu cũng bt cán đuôi cá hơi lạ loe ra so với tmb trước e đang dùng! Hình dáng cây này phải nói là mộc mạc không bóng bảy, cán mộc cầm rất chắc tay k hề trơn trượt, khi vào trận phải nói công nhận tốc độ của cây này đáng nể thật, giật bóng đi rất chuồi bóng bay rất nhanh và cắm bóng k vồng lên cao, đôi công bắn rất nhanh, quả giật uy lực khủng khiếp với sức thanh niên giật thì khó có j có thể đỡ nổi, chặn giật phải khá hay còn bên trái e chưa thử chờ test sau=> khá hài lòng (trình gà e mới thấy được có vậy thôi ạ)
 

Hinoki_Co

Trung Tá
Also, the blade is better away from the table, which is where I play my passive game. With Maplewood, I have to use very fast hand and arm speed through the ball,

Mình danh cay này voi Rakza 7 FH cho những cú bạt dính bàn
 
Last edited:

tonituanbg

Binh Nhì
ui....anh Tuấn Hồ giới thiệu có 80g mà ông Sơn này than nặng a...hihiihih.....tập ta đi thôi...nhưng mà mặt gỗ của nó có bóng như Elb VII ko...nghe 80g là khoái rồi....lúc này tui cũng yếu...vợt nặng oánh mệt quá...
Amultard nặng 88g cở.e này chuẩn quá.cảm ơn a aem
 

cuti_GTVT

Binh Nhất
Maplewood NCT VII là cốt vợt mới được Stiga giới thiệu , có thể so sánh với cốt Sadius của Butterfly về độ cứng nhưng vẩn giữ được độ bám xoáy đặc trưng của cốt Stiga , nhanh và xoáy . Hình dáng và màu sắc trang nhã , cán FL vừa tay , vừa rồi Nguyễn Tiến Đăng Vũ sử dụng cốt này kết hợp với Calibra Spin bên FH và Sound bên BH đã rất thành công với 4 HCV giải vô địch TP HCM ! Đặc biệt gỗ khá cứng nên va chạm bàn vẩn ko móp méo . Giá tầm 2tr6 rất hợp lí so với Sadius 2tr4 và Almutart trên 4tr , nên kết hợp với mút trung bình hoặc mềm .
bác cho e hỏi sao cây của e k có tên cốt chỗ mang cá nhỉ
 

Attachments

  • 20374447_963401867132086_2750763159045252806_n.jpg
    70.2 KB · Đọc: 0

Bình luận từ Facebook

Top