Lời cảm ơn từ đội Nha Khoa Bảo Đức đến BTC Giải Cúp Xuân An

BXH

Binh Nhì
Thay măt đội NHA KHOA BẢO ĐỨC BÙI XUÂN HÀ gửi lời cảm ơn đến anh Xuân An giám dốc công ty TNHH SƠN XUÂN AN ( nhà tài trợ chính của giải) , chú ĐINH NGỌC BAN chủ nhiệm CLB NHÀ QUÀN,Anh Hiệp Đại diện chính hãng XIOM tại VIỆT NAM ( nhà tài trợ bàn thi đấu,bóng thi đấu,áo đấu cho đội NHA KHOA BAO ĐỨC,đội NHÀ QUÀN)và mọi người trong ban tổ chức,các anh chị em,cô chú trọng tài đã góp sức tạo nên 1 giải đấu thành công và có ý nghĩa về mọi mặt tạo nên một không khí sôi động cho làng bóng bàn thủ đô những ngày đầu năm.Kết nối và thu hút được các VDDV chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu Việt Nam và kéo được rất nhiều khán giả đến với giải đấu.Qua đó tạo ra tiền đề cho mục đích xã hội hóa bóng bàn.Một lần nữa thay mặt đội gửi lời cám ơn và chúc sức khỏe đến anh AN,chú BAN và toàn thể mọi người.


Đội trưởng : Bùi Xuân Hà
 
Last edited by a moderator:

vuimotti

Trung Uý
Chẳng thấy cảm ơn cổ động viên nhiệt tình gì cả vậy anh Hà :), anh đánh hay quá, mở lại lớp dạy đi để em đăng ký luyện nào.
 

BXH

Binh Nhì
Đúng rồi sory nhé nếu ko có cổ động viên thì sao mình chiến đấu máu như thế được.thanks mọi người nhé.ok nếu em thích luyện thì đt cho anh 0988009900 nhé.
 

Drhongson

Đại Tá
Hôm ấy mình cũng từ Sài gòn khăn gói quả mướp lếch thếch ra Thủ đô xem Cup Xuân An .
Công nhận giải chất lượng cao thật , qui tụ tất cả các clb mạnh và tuyển thủ quốc gia , nhiều trận ngang tài ngang sức quá hấp dẫn .

Cũng đuoc thấy tinh thần chiến đấu dũng mãnh của BXH trong nhiều trận đấu ,
nhất là trong trận căng thẳng tới giây cuối cùng với Vũ Mạnh Cường .
 
Last edited by a moderator:

BXH

Binh Nhì
Em cám ơn anh Sơn đã động viên.tinh thần Quân đội nhân dân mà anh.hen gặp lại anh tại Ha Noi open nhé.
 

hoangminhhau

Trung Uý
Em cám ơn anh Sơn đã động viên.tinh thần Quân đội nhân dân mà anh.hen gặp lại anh tại Ha Noi open nhé.

Anh Hà sau một thời gian nghỉ bóng bàn chuyển qua môn tennis và đầu tư kinh doanh quán cafe mà hôm đấy xem bác đánh với cậu kia dũng mãnh thật, không biết cậu kia trình tới đâu nhưng xem đánh với bác mà như gà mắc tóc, có vẻ vào trận bị khớp với một đối thủ quá chiến.
 

BXH

Binh Nhì
1 phần lớn là trước giải được a HiệpXiOm. Tặng đôi mặt vợt BH sigma II EURO FH VEGA JAPAN nên phát huy được bạn ạ.
 

Bình luận từ Facebook

Top