Khai trƯƠng clb bóng bàn Đoàn kẾt - sỐ 2 ngõ 66 phỐ ái mỘ long biên hn

ducgt3

Binh Nhất
Khai trương CLB Bóng bàn Đoàn Kết - Số 2 ngõ 66 phố Ái Mộ Long Biên HN

CLB bóng bàn Đoàn Kết - tiền thân của CLB Đức Thẩm tưng bừng thông báo với toàn thể anh em yêu mến bóng bàn nghiệp dư Hà Nội được biết, ngày 10/09/2012 CLB Đoàn Kết khai trương địa điểm mới tại số 2 ngõ 66 phố Ái Mộ quận Long Biên HN. CLB Đoàn Kết là nơi quy tụ một số anh hào trong làng bóng bàn HN như HùngGL, Tuấn bò, Phương dầu khí, Tuấn số 7, Cường vợt dọc...CLB rất vinh dự được đón tiếp anh em yêu mến bóng bàn gần xa đến giao lưu và học hỏi.
Mọi thông tin xin liên hệ: Anh Cường vợt dọc: 0913 500 115, Anh Hải may: 0936 716 336.
 
Last edited:

tuấn số 7

Thiếu Uý
Chúc CLB ngày càng phát triển, đúng với tên gọi. Tiếc là chiều nay em hẹn đánh đồng đôi với đội anh Dũng Mẫn không em cũng qua dự khai trương!!!
 

ducgt3

Binh Nhất
Á à, có CLB mới rồi đó hả bác Đức. Để hôm nào em về thịt luộc hết anh em nơi đây!!!

CLB ở nhà anh Xá đó Tuấn à! Anh đang định hú 3h...7v Tuấn số 7 ở đâu chiều nay về nhập x thì em... hiện. Hì hì...thiêng thật.
Anh em dạo này bịnh nhiều nên thịt không ngon lắm, tùy em thôi...thích nhai thì nhai hề hề.
 

choctietlon

Super Moderators
Chúc mừng các bác đã có CLB mới !

CLB này có 3 bàn thi đấu Songngu 323 và 703. Anh sáng cực tốt, trần cao hơn 4m. Đây sẽ là nơi hội tụ của các tín đồ bóng bàn quận Long Biên.
Bia Bia Bia Bia
 

ducgt3

Binh Nhất
Chúc mừng các bác đã có CLB mới !

CLB này có 3 bàn thi đấu Songngu 323 và 703. Anh sáng cực tốt, trần cao hơn 4m. Đây sẽ là nơi hội tụ của các tín đồ bóng bàn quận Long Biên.
Bia Bia Bia Bia
Vâng, đúng đấy ạ. Ủa mà sao cụ chotietlon biết rõ thế ạ? Hay là mấy cái bàn...2 con cá được câu từ... hồ nhà cụ?
Em đang mong hôm nào cụ quá giang...múa với em một trận bóng và Bia nhé.
 

tuấn số 7

Thiếu Uý
Vâng, đúng đấy ạ. Ủa mà sao cụ chotietlon biết rõ thế ạ? Hay là mấy cái bàn...2 con cá được câu từ... hồ nhà cụ?
Em đang mong hôm nào cụ quá giang...múa với em một trận bóng và Bia nhé.

Đây chính là đối thủ em bảo với anh Hải đó anh Hải ơi. Hôm nào qua kiếm bia thôi..
 

ducgt3

Binh Nhất
Một số hình ảnh CLB Đoàn Kết
Hôm nay nhằm ngày đẹp, CLB bật đèn, căng lưới lấy hên. Mới hơn 5h chiều mà đo được ánh sáng gần 1.000 lux, đủ để rọi sáng những hạt bụi nhỏ nhất các cụ ạ.



Căng chỉnh lưới đảm bảo cho những trận đấu tốt




Pa nô giải BONGBAN.ORG được treo trang trọng, đỏ thắm.



Một số Lông gà, lông vịt đang khởi động lấy may. Em chụp bằng hộp quẹt nên không được nét lắm mong các cụ thông cảm nhé.











Chúc CLB ngày càng lớn mạnh và phát triển


 
Last edited:
Cảm ơn toàn thể anh em đã đến ủng hộ nhà em nhé đặc biết là anh đứccgt đã giúp em demo về hoạt động của clb nhé ..anh tuấn sô 7 hôm nào qua nhà em giao liu mấy trận pes luôn ...hehe
 

ducgt3

Binh Nhất
Có nhiều người hỏi, tại sao lại chuyển địa điểm mới, lại thay tên CLB, cơ chế hoạt động thế nào? Phí...?
Em xin mạn phép mượn diễn đàn này thưa đôi lời với các cụ.
Trước khi thành lập CLB mới, anh em vẫn sinh hoạt đều đặn tại CLB của bác Thẩm. Phải nói bác ý cũng là một tín đồ đam mê bóng bàn hơn những cái khác, luôn tạo điều kiện về sân bãi, cơ sở vật chất tốt nhất cho anh em sinh hoạt. Thế rồi, cơn bão số 5 ngày 17 tháng 8 đổ bộ vào các tỉnh phía Bắc gây ra mưa to, gió mạnh. Trận cuồng phong ngoài cướp đi mạng sống chú taxi Mai Linh ở 97 Lò Đúc còn tiện thể vượt sông cuốn phăng ngôi nhà sàn 2 tầng của bác ý. Nhà chính mất, gia đình bác ý đành phải lấy tạm nhà CLB làm nơi tá túc. Không chỗ chơi, anh em CLB trôi dạt mỗi người một phương, người sang sân Long Biên, người đến Thành Cổ, người ở nhà chiều chiều đưa vợt ra ngắm.
Giữa lúc đấy, cám cảnh trước tình hình CLB, bác Xá - cũng là một người có mối thâm giao, nhà bác ý thì rộng, người nhà bác ý thì thưa đã tuyên bố phá nhà cũ, xây dựng mới cơ sở vật chất quy hồi anh em.
Sau chưa đầy một tháng, ngôi nhà đã hoàn thành theo đúng thiết kế.
Có CLB rồi, cần phải có một cái tên, không thể đưa tên CLB cũ sang được - cái này cũng là một vấn đề khó khăn. Người thì bảo CLB mình ở ngõ 66 hay là lấy tên CLB 66 - nghe không ổn, người thì gợi ý đặt tên CLB Long Biên - cũng không ổn vì nghe chung chung quá vả lại cũng có tên CLB ấy rồi... Cuối cùng, sau nhiều buổi bàn bạc, thống nhất lấy tên là CLB ĐOÀN KẾT, bởi suy cho cùng hai từ đấy là nhân tố tồn tại lâu dài và làm nên thắng lợi của bất kỳ hoạt động nào không hẳn chí thể thao phải không các cụ?
Về thời gian hoạt động, CLB sinh hoạt từ 4h chiều đến 8h tối tất cả các ngày trong tuần và phí sinh hoạt mỗi buổi tương đương với 1 cốc chanh muối (không đường) các cụ ạ.
Em lan man hơi nhiều, mong các cụ lượng thứ!
 
đính chính với anh Đức cùng toàn thể anh em luôn là nhà em mở cửa cả ngày nhé muốn chơi lúc nào cũng được...còn tất nhiên là h cao điểm là từ 4h chiều đến 8h rồi ...hjhj
 

Bình luận từ Facebook

Top