HUẾ THAM GIA GIẢI BB HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TOÀN QUỐC TẠI THANH HÓA

dung_linh

Đại Tá

KS ở Thanh hóa
 

dung_linh

Đại Tá

Anh Ninh .....
hieusan2001 đang quay video clip về đội tuyển năng khiếu bóng bàn Đà Nẵng....
http://bongban.org/threads/cac-chau-thieu-nien-nhi-dong-dn-tai-hkpd-tq-2016.57188/
Xem đội nhí bóng bàn ĐN cở động trước khi thi đấu giống như vđv cở động bóng đá chuyên nghiệp vậy......,tập thế này rất hứng thú... Đúng không sớm một chiều mà có thành tích, Huế ngay bây giờ nên đầu tư có trường nghiệp vụ năng khiếu môn bóng bàn Huế ,thì may ra 4 năm sau mới tham gia Hội khỏe phù đổng mới có thành tích, đúng như mong đợi 2 HLV tâm huyết Cô Thanh, thầy vượng hôm nay, rất đáng tiếc????
:p:p:p
 
Last edited:

dung_linh

Đại Tá
cháu cảm ơn chú dũng_linh viết quá hay về Huế........Thanks
Cháu nói hay, Chuẩn không cần chỉnh nữa! Ráng thi học kỳ 2 học sinh giỏi cháu nhé...

Trong video clip này có đôi nam em(Quốc+Nguyên) Thừa Thiên Huế huy chương đồng :D
Rất cám ơn anh Ninh Đà Nẵng video clip bóng bàn Hội khỏe phù đổng toàn quốc 2016 khu vực 3 tại Thanh Hóa này là tư liệu bổ ích cho đội tuyển phong trào kế cận Thừa Thiên Huế hôm nay và ngày mai.....rất nhiều????
Chân thành cám ơn anh!
 
Last edited:

dung_linh

Đại Tá
MỘT SỐ QUY ĐỊNH VỀ VIỆC SỬ DỤNG THẺ ĐỎ, THẺ VÀNG:
1. Đối với chỉ đạo viên :
- Chỉ đạo viên được phép chỉ đạo trong khoảng nghỉ giữa các ván (1 phút) và những thời gian nghĩ cho phép nếu có.
- Chỉ đạo viên chỉ đạo trong thời gian thi đấu ( kể cả bằng lời nói, ký hiệu. Ví dụ như lời nói lăng mạ, ăn nói thô bạo, cử chỉ thiếu đạo đức, góp ý trong thi đấu …) thì sẽ bị phạt thẻ Vàng và nếu vì phạm sẽ bị phạt thẻ Đỏ và mời ra khỏi khu vực chỉ đạo viên. Khi đã bị truất quyền chỉ đạo trong cùng một trận đấu đồng đội hay trận đấu cá nhân thì chỉ đạo viên đó sẽ không được chỉ đạo và anh ta sẽ không được thay thế bằng người chỉ đạo khác cho đến khi kết thúc trận đấu đồng đội hay trận đấu cá nhân đó.
- Nếu người góp ý chỉ đạo bị đuổi từ chối không chịu đi hoặc trở lại trước khi kết thúc trận đấu thì trọng tài sẽ dừng trận đấu và báo với tổng trọng tài.
2. Đối với Vận Động Viên :
- Sẽ bị phạt thẻ vàng trong trường hợp có thái độ xấu như lời nói lăng mạ, cố ý làm vỡ bóng hoặc đánh bóng ra khỏi phạm vì thi đấu, đá bàn hay các tấm chắn, thay vợt mà không báo hoặc không tôn trọng các nhân viên trận đấu, ăn nói thô bạo, cử chỉ thiếu đạo đức, chậm hiểu đến các điều cấm, góp ý trong trận đấu …
- Nếu tiếp tục vì phạm sẽ bị phạt mất 1 điểm và đối với mỗi lỗi tiếp theo thì sẽ bị phạt mất 2 điểm, ở mỗi lần như vậy thì giơ một thẻ vàng cùng với một thẻ đỏ.
- Nếu đấu thủ bị phạt 3 điểm trong cùng một trận đấu cá nhân hay trận đấu đồng đội mà vẫn tiếp tục cư xử xấu thì trọng tài sẽ dừng trận đấu và báo ngay với tổng trọng tài.
- Bất cứ đấu thủ hay huấn luyện viên phạm lỗi nặng thì trọng tài sẽ đình chỉ trận đấu và báo ngay với tổng trọng tài.
- Tổng trọng tài có quyền loại một đấu thủ ra khỏi một trận đấu, một giải hay một cuộc thi vì không trung thực hay cư xử xấu, cho dù trọng tài bàn có báo cáo hay không, vì là mình quyết định nên tổng trọng tài sẽ giơ thẻ Đỏ lên.
- Nếu đấu thủ đã bị truất quyền thi đấu 2 trận ở giải đồng đội hay giải cá nhân thì sẽ tự động bị loại khỏi giải đồng đội hay cá nhân đó.
Tổng trọng tài có thể truất quyền thi đấu còn lại của cuộc thi với bất cứ ai nếu người đó đã 2 lần bị đuổi khỏi khu vực thi đấu trong quá trình của cuộc thi đó. Những trường hợp cư xử xấu rất nghiêm trọng thì sẽ thông báo cho hiệp hội của người đã vì phạm.
 
Last edited:

dung_linh

Đại Tá


Cám ơn Dũng-Linh đã cùng với BHL chăm sóc các VĐV nhí của đội tuyển bóng bàn TT Huế trong những ngày thi đấu tại Thanh Hóa
Cám ơn Thầy Vượng có lời khen, hy vọng 4 năm sau ở Nghệ An với đội tuyển như thế này, cô Thanh và Thầy vượng, 2 HLV tâm huyết đa tài người có tâm trong nghề của đội tuyển bóng bàn TT Huế, nhiệt tình huấn luyện kỷ chiến thuật, kỹ thuật tốt hơn, kêu gọi, ủng hộ các mạnh tường quân đầu tư dẫn dắt đội tuyển nhí Huế có kế hoạch tập luyện bây giờ, đào tạo phong trào đội tuyển nhí (nhi đồng ) Huế kế cận ngày mai sáng lạn hơn, đó là một thế hệ và nền tảng của bóng bàn Huế .........???
 
Last edited:

thuy_hue

Trung Sỹ
Cháu đang theo dõi thông tin trên diễn đàn .Cám ơn chú Dũng đã rất tâm huyết, nhiệt tình động viên các bạn cháu,hi vọng thầy cô và các chú ,các anh chị đi trước tận tâm bày vẻ giúp các cháu tiến bộ ,hi vọng có chỗ cho cháu tập luyện một tuần 2 buổi , để tạo sân chơi bổ ích,tăng cường sức khỏe.:)
 

dung_linh

Đại Tá
Cháu đang theo dõi thông tin trên diễn đàn .Cám ơn chú Dũng đã rất tâm huyết, nhiệt tình động viên các bạn cháu,hi vọng thầy cô và các chú ,các anh chị đi trước tận tâm bày vẻ giúp các cháu tiến bộ ,hi vọng có chỗ cho cháu tập luyện một tuần 2 buổi , để tạo sân chơi bổ ích,tăng cường sức khỏe.:)
Học cho giỏi nghe, thi học kỳ 2 xong, nghỉ hè, tìm Chú, chú giới thiệu chỉ dẫn địa chỉ dạy bóng bàn ưu tín nhất Huế hiện nay mà tập.Chúc cháu thi học kỳ đạt kết quả cao.
 

dung_linh

Đại Tá
Tin vui, trở lại tháng 6 sẽ có thêm 1 CLB Huế Thành Lập lại, rất uy tín.........................................................????/
Chú sẽ giới thiệu mà tập!!!Chúc cháu thi học kỳ 2 đạt kết quả cao.
 

hungbongban

Moderator
Tin vui, trở lại tháng 6 sẽ có thêm 1 CLB Huế Thành Lập lại, rất uy tín.........................................................????/
Chú sẽ giới thiệu mà tập!!!Chúc cháu thi học kỳ 2 đạt kết quả cao.
CLB nào mà thành lập lại vậy dung-linh ? Nghe khí thế vậy ?
 

dung_linh

Đại Tá
[/QUOTE]
Các cháu thi học kỳ 2 xong rồi,. Đúng 5 giờ ngày 14.5.2016 đến chỗ này liên hoan tổng kết giải mấy cháu nghe!!! sẽ có 2 HLV tâm huyết ,uy tín, nhiệt tình nhất Huế Bàn phương hướng kế hoạch tập luyện ngày mai cho các cháu. Hy vọng một sớm một chiều đội tuyển nhí này sẽ là nền tảng của bóng bàn Huế trong tương lai gần...................
 

hungbongban

Moderator
Hy vọng các cháu này sẽ là thế hệ tương lai của bóng bàn TT Huế. Nhưng để có được như vậy thì vấn đề quan trong nhất là cần có sự quan tâm của các cơ quan nhà nước có chức năng tạo môi trường đào tạo và tập luyện chuyên nghiệp hơn, phối hợp với các bậc phụ huynh truyền lửa cho các cháu có lòng đam mê ... hăng say tập luyện. Đặc biệt có gia đình dung-linh là gia đình rất có tâm huyết với thế hệ trẻ ....
 

dung_linh

Đại Tá
Trong thành phần đội nhí này,các bậc phụ huynh đều gia đinh có lòng đam mê bóng bàn nhất Huế hiện nay.... Đặc biệt có gia đình A. hùng CLB thiếu Nhi, Gia đình Chú Phúc, Gia đình Anh Trung, Gia đình A.Đông chị Thủy v.v..... là gia đình rất có tâm huyết với thế hệ trẻ.Hy vọng các cháu này sẽ là thế hệ tương lai của bóng bàn TT Huế, nếu tạo điều kiện cho các cháu bây giờ thì tương lai sẽ là nòng cốt cho đội tuyển bóng bàn Thừa Thiên Huế???hiện tại có 2 HLV nhiệt huyết, tâm huyết sẽ truyền lửa cho các cháu có lòng đam mê.......Bây giờ các Sở đã có sự quan tâm nhiều rồi, thiết nghỉ bóng bàn Thừa Thiên Huế sẽ phát triển trong thời gian tới???/
 

dung_linh

Đại Tá
Huế tham gia Giải bóng bàn Hội khỏe phù đổng toàn quốc 2016 khu vực 3 tại Thanh Hóa
đã thành công!
Chúc các bậc phụ huynh các cháu và tổng kết liên hoan tại Nhà Hàng vui vẽ.........Hình ảnh sẽ up?

Thật đi vào lòng người....
 

Bình luận từ Facebook

Top