Hội bóng bàn huynh đệ (BTTA)

Mr.phongcach

Hạ Sỹ
"Người hạnh phúc nhất là người đã làm cho nhiều được hạnh phúc". anh em BTTA hãy suy ngẫm câu nói này để rồi hãy cố gắng vì hội của chung ta."mọi sự cố gắng không bao giờ là vô nghĩa" vì vậy Mr.phongcach mong muốn và kêu gọi ae hãy phát huy hết khả năng, sở trường, tận dụng hết tầm ảnh hưởng của mình và đặc biệt là sự tâm huyết vì sự phát triển bền vững, lớn mạnh của BTTA. "gia đình là tế bào của xã hội", như vậy khi mỗi gia đình phát triển thì xã hội sẽ theo phát triển. Điều này cũng đồng nghĩa với mỗi thành viên BTTA tự hoàn thiện mình, cùng cố gắng nỗ lực... thì BTTA theo đó mà cũng phát triển.
 

Mr.phongcach

Hạ Sỹ
" Tâm huyết" hai từ quá giản dị, cứ ngỡ ai cũng hiểu, cũng làm được nhưng với Mr. Phongcach xin nói đó là cả một quá trình phấn đấu không biết mệt mỏi của một con người mà không phải ai cũng làm được. để hiểu sâu hơn về hai từ " Tam huyết", Mr.phongcach xin lấy Drmatchetzoola làm điển hình ( xin phép a.minh trước nhé ! vì em chỉ nói theo cảm nhận của riêng mình). thứ nhất, Drmatchetzoola để đánh hay được như bây giờ thì có ai biết rằng ngày xưa anh chỉ được phép đi lượm bóng cho các anh chị đánh, ngồi quan sát và tự mình ngồi đánh bóng bàn với bức tường vô tri vô giác nhưng với suy nghĩ "đối thủ lớn nhất là chính mình". điều này đồng nghĩa với khổ luyện và không nản; thứ hai, anh không bao giờ sai hẹn với bất cứ ai nếu không có lý do chính đáng, đặc biệt với ae BTTA. điều này ae chắc cũng nhận thấy và tự hiểu; thứ ba, anh luôn vui vẻ đánh bóng và tận tình chỉ cho những người mới tập chơi mà không hề mảy may ngài mai họ có thể là bên kia chuyến tuyến cho một cuộc đấu một mất một còn và nhất định không khoan nhượng. điều đó cũng vì chữ " tâm huyết" mà ra; thứ tư, nói rộng hơn và xa hơn 1 tí xíu nha, vì sao anh luôn được ae không chỉ là ae BTTA mà cả Clb bóng bàn Tam Kỳ nể trọng, có phải chăng vì anh đánh gai quá hay?. không phải đâu ae ơi! nó là kết quả của 1 quá trình sống, học tập và rèn luyện không biết mệt mỏi. ngày đêm nghiên cứu tìm phương pháp tập cho ae, suy nghĩ clb để chúng ta có thể giao lưu cho phù hợp, vận động kinh phí từ vợ, bạn bè nhằm phục vụ cho ae sinh hoạt cho bằng anh bằng em...
nói đến đay chắc quá đủ để nhìn thấy sự "tâm huyết" của anh và lấy đó làm gương cho mình, đừng vì một cái "TÔI" nhỏ bé bây giờ mà sau này lại phải nuối tiếc cho một "Vầng Trăng không tròn".

 

khuongchulai

Thiếu Uý
Dành cho a cây khế, thấy a viết cho a e nhiều mà chưa ai viết lại cho a, mà e thì ko có khả năng viết lách, mượn vài hình ảnh như thế này: hehehe :D:D:D

Trước tiên hãy tìm người yêu đã rồi tính sau

không quan trọng đẹp xấu vì "không có phụ nữ xấu chỉ có những phụ nữ không được đẹp lém thôi!!":D:D

vì thế a hãy tìm 1 hoặc nhiều người để yêu nhé :D (càng nhiều càng tốt:D:D:D)
và không quan trọng mối tình đầu, 2,3,4......cuối là ok nhất :D:D

nhưng cũng lường trước những trường hợp như thế này: :D:D:D:D

sau đó.... tất nhiên là phải lập gia đình rồi :p:p:p:p:p:p

Còn như thế này thì không nên nhé :D:D:D

a, e thấy a online giờ khuya hơi nhiều đấy...ảnh hưởng sức khỏe, không cho tốt cho những cú giật thần sầu khế rụng:D:D:D
Cũng nên để ý điều này a cây khế:

rồi để..như thế này...

thì không hay...:eek::eek::eek::eek:
 

caykhewinter

Thượng Tá
THÔNG BÁO

Hội nghị bàn tròn đã quyết định, BTTA sẽ du đấu ở Quảng Ngãi vào thứ bảy, chủ nhật, tuần cuối tháng 6 này.

Đề nghị A E khẩn trương chuẩn bị cơ sở vật chất, mài kiếm lên đường.

Nhanjoola chuẩn bị phần "du" để AE đặt chân sau khi rời sàn đấu.
 

dadieu

Trung Sỹ
THÔNG BÁO

Hội nghị bàn tròn đã quyết định, BTTA sẽ du đấu ở Quảng Ngãi vào thứ bảy, chủ nhật, tuần cuối tháng 6 này.

Đề nghị A E khẩn trương chuẩn bị cơ sở vật chất, mài kiếm lên đường.

Nhanjoola chuẩn bị phần "du" để AE đặt chân sau khi rời sàn đấu.
1. AE nhận lệnh và đã mài kiếm theo ý a caykhe. Tuy nhiên, phải nhờ anh caykhe cho ít keo con (c) bôi thêm vào 2 cái mặt nữa mới bén được.
2. Dadieu nhận trách nhiệm sẽ liên hệ với Hùng QN để lên lịch.
 

drmatchetzoola

Đại Tá
Lộc vừng Huynh Đệ:
Ngay trước hội trường Chi cục thuế (nơi sinh hoạt của BTTA) có một cây Lộc vừng (cây Mưng) có dáng trực, thế huynh đệ thật đẹp, thật cơ duyên.
Nếu mình là chủ nhân thì sẽ tặng cây này cho hội BTTA là quá cute!

 
Last edited:

drmatchetzoola

Đại Tá
Thêm một người ra đi:
Lần trước anh Quý chủ nhiệm đã ra đi về miền cát trắng miên viễn; lần này anh Nhân zoola lại di quan (di chuyển cơ quan), anh ấy đã chuyển cơ quan về Quảng Ngãi để lo chuyện gia đình và hậu sự cho BTTA chuẩn bị đi giao lưu tại CLB Bình Minh Quảng Ngãi cuối tháng 6, BTTA đã tổ chức tiệc tiển đưa Nhân thật ấm tình huynh đệ!
Các thành viên cùng hòa nhịp "hành khúc hội BB Huynh Đệ", drmatchet hát tặng bài "Về đây nghe em" và được Nhân thưởng mấy cốc bia uống xanh mặt.

Nhân zoola đang thi đấu mà đôi mắt thăm thẳm nhìn về phương trời Quảng Ngãi

 
Last edited:

caykhewinter

Thượng Tá
Ra đi

Người ta thường nói "Tương phùng là để biệt ly/Biệt ly là 1, lòng đi qua lòng" (Mười năm - Nam Trân), tiệc vui nào rồi cũng có lúc tàn, tiễn đưa nghìn dặm rồi cũng đến lúc phải dừng chân, còn chăng là kỷ niệm những ngày gặp gỡ. Ấy là lẽ thường, là quy luật, là sự lặp lại những yếu tố có tính chu kỳ: sinh, trưởng, hủy diệt.

Nhanjoola công tác ở Quảng Nam. Đến BTTA từ những ngày đầu. Dấu ấn những ngày đầu là việc di chuyển không thứ tự từ sân xuất nhập cảnh sang Chi cục thuế. Âm thanh tiếng được tiếng mất của việc AE gọi nhau đi tập và gọi nhau làm vài vại bia sau buổi tập ngày nào còn vọng mãi đến ngày chia tay. Ngày đó đậm dấu ấn Chủ nhiệm Quý. Vui, buồn lẫn lộn.

Mới đó mà đã hơn 02 năm.

Thế sự du du nại lão hà
Vô cùng thiên địa nhập hàm ca
Thời lai đồ điếu thành công dị
Vận khứ anh hùng ẩm hận đa
-
Việc đời bối rối tuổi già vay,
Trời đất vô cùng một cuộc say.
Bần tiện gặp thời lên cũng dễ,
Anh hùng lỡ bước ngẫm càng cay.
(Cảm hoài, Đặng Dung)

Cứu không được con tàu thép đang đắm, người đành về cố hương.
(còn tiếp)
 
Last edited:

drmatchetzoola

Đại Tá
1. AE nhận lệnh và đã mài kiếm theo ý a caykhe. Tuy nhiên, phải nhờ anh caykhe cho ít keo con (c) bôi thêm vào 2 cái mặt nữa mới bén được.
2. Dadieu nhận trách nhiệm sẽ liên hệ với Hùng QN để lên lịch.

- Hướng về ngày "Gia đình Việt Nam và Hội BTTA";
- Đà Điểu lo liên hệ với Hùng Radical, nhanzoola và thống nhất 28-6-2014 cho mems của hội lên đường vào Quảng Ngãi vui chơi, giao lưu và học hỏi;
- Thứ ba sinh hoạt thường quy ngày 24 - 6 - 2014, mrphongcach thống nhất mems BTTA và đăng ký các thành viên trong gia đình cùng đi, để:
- Phướctk giúp chuẩn bị xe và lo mọi chuyện (nhớ mời bà xã và ông cu lớn đi nhe);
- Các mems giữ sức, mài răng và kiếm để lên đường.
Trân trọng mời các thành viên trong gia đình hội BTTA tham gia nhân ngày "Gia đình Việt Nam 28-6-2014!".
 
Last edited:

caykhewinter

Thượng Tá
Nhân ngày gia đình, BTTA du đấu Quảng Ngãi.
Các mem được phép mang người nhà theo.

Bà cụ nhà mình năm nay mới vừa 83. Tối qua, bà đọc topic của BTTA, đòi theo mình, đi Quảng Ngãi.

Bà minh mẫn, sức khỏe tốt, đọc, viết tốt, ứng đối lanh lẹ, lý lẽ sắc sảo. Mình thì sợ đường xa, người già, trái gió trở trời, k xoay xở kịp. Nằn nì mãi, bà đồng ý ở nhà, nhưng hỏi nhỏ, rằng gia đình con ở đâu?

Chỉ trách Dr thêm từ ngữ. Có lẽ nên nói AE BTTA đi Quảng Ngãi du đấu thôi. Những yếu tố phụ thì phổ biến miệng để AE thực hiện là được. Chà chà....., gay go to. Hú hồn.
 

caykhewinter

Thượng Tá
Ra đi (part 2)

Người ta nói "ra đi là để trở về, để thấy mình được là mình đầy đủ hơn". Hoa đến thì, hoa nở, đò đầy, đò phải sang sông, ai cũng hiểu việc làm khách quá lâu trong nhà người là điều không nên. Nhanjoola ra đi để kịp đáp chuyến tàu thép đang thẳng tiến về thành phố Vạn Tường sôi động.

Dù nặng tình nhưng BTTA cũng vui vẻ tiễn Người như tiễn 01 người thân bởi biết con đường phía trước của mỗi người phải do chính họ chọn.

Chỉ mong mỗi lối rẽ từ BTTA, không chỉ có sự hiện diện của lòng nhiệt thành, sự dụng công; nơi ấy, người ta còn thấy cả lòng mong mỏi được nhìn thấy hình bóng của mình ngày nào giờ đã trưởng thành trọn vẹn.

Con thuyền nào cũng có nhiều bến đỗ, nhưng nó chỉ có 01 chốn để về....!
 

caykhewinter

Thượng Tá
Vậy là những dự định đã khép vào khuôn khổ.

BTTA sẽ lên đường du đấu ở Quảng Ngãi cuối tuần này.

Con đường dài ở chốn chưa quen làm cho nhiều người phải chộn rộn, tất bật.

Những cử chỉ ấy rất người tưởng đã mất từ lâu lắm, nay nhiều người tìm thấy nó như tìm được 01 báu vật.

Mới hay, cuộc sống bắt đầu từ những điều giản dị.

Không có con người, cuộc sống nghiễm nhiên là bóng tối phía xa...
 
Last edited:

tran dinh sam

Hạ Sỹ
Drmatchetzoola tại Tam Kỳ Quảng Nam, xin trình bày ca khúc: "Hành khúc Hội BB huynh đệ", nhạc tự biên, tự diễn, tự phát và coi chừng tự sát, có vấn đề gì chưa ổn xin quý thành viên chém nhè nhẹ tay cho.

[video=youtube;pKk6zfJrj1k]
Bác Sĩ Minh đúng là một người có tâm huyết với phong trào bóng bàn. Mong rằng câu lạc bộ bóng bàn Tam Kỳ phát triển mạnh. Những thành viên của câu lạc bộ luôn vui vẻ, hòa đồng, lịch sự, chơi vô tư, không tính toán, tinh thần thể thao là chủ yếu. Mong hội kiên quyết không nhận những ai xấu tính vào hội nhé. Nếu nhận rồi mà phát hiện ra thành viên chơi không đẹp thì họp ban tổ chức ra hình thức kỷ luật xứng đáng thậm chí có thể quyết định cho ra khỏi hội nhé! Mỗi người có mỗi hoàn cảnh và điều kiện gia đình khác nhau. Tuy nhiên tình yêu đối với môn thể thao bóng bàn thì giống nhau....
 

drmatchetzoola

Đại Tá
Bác Sĩ Minh đúng là một người có tâm huyết với phong trào bóng bàn. Mong rằng câu lạc bộ bóng bàn Tam Kỳ phát triển mạnh. Những thành viên của câu lạc bộ luôn vui vẻ, hòa đồng, lịch sự, chơi vô tư, không tính toán, tinh thần thể thao là chủ yếu. Mong hội kiên quyết không nhận những ai xấu tính vào hội nhé. Nếu nhận rồi mà phát hiện ra thành viên chơi không đẹp thì họp ban tổ chức ra hình thức kỷ luật xứng đáng thậm chí có thể quyết định cho ra khỏi hội nhé! Mỗi người có mỗi hoàn cảnh và điều kiện gia đình khác nhau. Tuy nhiên tình yêu đối với môn thể thao bóng bàn thì giống nhau....

Cảm ơn bạn ghé thăm topic của Hội BTTA, đây là một nhắc ý có tình cảm, nhưng chắc chắn hội BTTA rất chân quê, nhỏ lẻ, thì ý kiến của bạn là một trong những tiêu chí sinh hoạt Hội BTTA:
"Mong hội kiên quyết không nhận những ai xấu tính vào hội nhé. Nếu nhận rồi mà phát hiện ra thành viên chơi không đẹp thì họp ban tổ chức ra hình thức kỷ luật xứng đáng thậm chí có thể quyết định cho ra khỏi hội nhé! ". Đây là một trong những điều lệ hội, với lại điều gì tồi tệ nhất trên đời như xấu xa, thối nát, bần cùng, đạo tặc ... thì trong mình có đầy đủ rồi, vì vậy mình sẽ phát hiện ra ai giống mình là ... đề nghị vào hội ngay sau khi kiểm tra trình BB.
Còn bạn có nói về CLB Tam Kỳ thì mình không dám có ý kiến, vì trên mình còn có các Ban Chủ nhiệm.
 
Last edited:

caykhewinter

Thượng Tá
Tương hợp (part 2)

Vô tình, mình gặp trong bữa tiệc 01 người phục vụ hát rất hay về những bài ca 01 thời quá vãng, không thua gì Khánh Ly, Giang Tử, Chế Linh và các ca sĩ những năm 30 - 70 của thế kỷ trước.

Chắc chắc người này có 01 quá khứ k yên bình.

Mình k dám hỏi vì sợ đánh động niềm riêng..., lại sợ mất đi sự lắng đọng hiếm hoi của cả người hát lẫn người nghe.

Về nhà, lòng lại thấy chạnh buồn.

Dâng hiến là 01 nghĩa cử thiêng liêng của con người. Ở đó, người này sẵn sàng bộc lộ cả tài năng, trí tuệ, kinh nghiệm mà họ có nhằm bồi đắp 01 nhu cầu, sự đồng vọng hoặc 01 nghĩa cử tốt đẹp nào đó. Suy rộng ra, họ đang tìm tri âm.

Chỉ tiếc, thời cuộc biến thiên, k phải hạt giống của ước mơ và sự rèn giũa nào cũng nảy mầm trên đất tốt. Giọng ca của con người "sinh bất phùng thời" bao giờ cũng đánh động nhiều cảm xúc riêng tây...

Họ như 01 chiếc nam châm, dò mãi mới thấy 01 thỏi sắt. Chỉ tiếc, đó cũng chỉ là 01 thỏi sắt thường.

Tương hợp giống như đường chân trời, càng gần lại càng xa... K chỉ trong nghệ thuật, chính trị, đạo đức, phong tục, kinh tế, cả trong thể thao nữa. Bóng bàn cũng vậy.
 
Last edited:

Mr.phongcach

Hạ Sỹ
Caykhe vuet nhieu bai hay va sau sac. nhung a oi! hay hoan thuen minh dj da,cai bong lon nhat van la chinh anh.su tran trong va ca su yeu men BTTA mai mai danh cho a! su hoan thien theo rieng em, a van thieu.dieu nay tuy thuoc vao a do.
 

Bình luận từ Facebook

Top