Hai tuyển thủ bóng bàn VN mất cơ hội dự Sea Games 27 vì 'thiếu ý thức'

hoangtdsi

Đại Uý
Chuẩn không cần chỉnh. Thanks. Bắt đầu ngay từ năm sau.

Mình thấy phương án nên là thế này:
1. Lấy kết quả thi đấu các giải vừa rồi nhằm xác định hạt giống cho đấu loại tuyển tọn
2. Đấu loại tuyển trọn -> rất cần thiết để đánh giá điểm rơi phong độ của các vdv trước giải lớn.
Các làm như vậy sẽ dung hòa được cả 2. Hạt giống cao thì được nhàn hơn vì phải thi đấu với hạt giống thấp, quyển lợi của VĐV có thành tích tốt vẫn được giữ nguyên.
 

hungvotdoc

Thượng Tá
Tuyển chọn sát hạch thì đương nhiên là quá chuẩn rồi. Vấn đề ở đây là phải có kế hoạch, quy chế cụ thể rõ ràng minh bạch đằng này đùng một cái yêu cầu sát hạch vòng tròn trong khi giải 12 cây vợt xuất sắc thi đấu vòng tròn vừa diễn ra chưa lâu. Chắc sau vụ này LĐBBVN cần rút kinh nghiệm cho các kỳ sau. Theo một số thông tin thì đáng ra là không có giải sát hạch này mà vẫn theo thông lệ là các VĐV tham gia và có thành tích này nọ trong các giải trong nước và quốc tế. Tuy nhiên một số VĐV chủ chốt lại không đủ tiêu chí để xét (như Tuấn Quỳnh không tham gia giải nào đó do chấn thương...). Đây chính là điểm hở trong quy định trước đây nhân dịp này cần phải xem xét lại chặt chẽ hơn. Còn hiện tại đành phải để các VĐV trẻ đi thử sức - biết đâu lại hay!
 

hungtv2002

Đại Tá
Các bác nào có kết quả của các vòng tuyển chọn môn bóng bàn để dự seagame kg nhỉ? Hình như là đã có danh sách roài: Ngọc, Đạt, Hoàng, Nam........Đúng là thể thao Vn, gần đến kỳ đại hội thể thao mà vẫn còn lung bung vậy, bóng đá thì cho anh Phúc nghỉ xơi nước lun..........hay là chiêu điệu hổ ly sơn nhỉ....để cho các đội bạn không đề phòng???
 

Caothucaulong

Binh Nhì
Trời ạ, đã thiếu nhân tài lại còn. Thường là những người tài năng họ hay kiêu một chút, các HLV muốn dạy cho họ một bài học đây mà. TUy không biết mức độ phạm lỗi của hộ như thế nào nhưng mong rằng liên đoàn biết cân nhắc nặng nhẹ để cho họ thi đấu vì màu cờ sắc áo.
 

veryluxubu

Binh Nhì
Tôi thấy BHL rất đúng trong việc đưa ra quyết định thi đấu nội bộ, ai có điểm số cao nhất và nhì sẽ được đi thi đấu..vì cứ căn cứ vào thành tích các giải đấu trong nước thì không đúng..nếu làm như thế thì thế hệ trẻ biết bao giờ mới được ra đấu trường quốc tế thi đấu nâng cao tầm hiểu biết..còn trường hợp Quang Linh và Tấn Quỳnh cho về vườn là ok vì 2 con gà này già rồi...có đi cũng chỉ lượm bóng mang về thôi..để thế hệ trẻ phát huy khả năng của mình đi...Tranh giành hoài chi vậy??? nếu có đủ bản lĩnh và khả năng thì hãy vào bàn đấu nội bộ giải quyết ..nếu còn đủ khả năng giành vé đi thi thì BHL sẽ giành xuất cho 2 cậu ấy thôi..đúng không nào??...Theo tôi nghĩ 2 anh chàng Linh& Huỳnh này sợ thua đàn em nên giả bộ không chấp hành luật chơi thôi...
 

quanghuy1974

Trung Sỹ
"Trường hợp Quang Linh cũng vậy, tên tuổi đó nhưng phong độ hiện tại không thực sự xuất sắc. Tại giải Cây vợt vàng 2013 cậu ta cũng chỉ có được tấm HCĐ". Nực cười quá, tại giải CVV Đinh Quang Linh là tay vợt có thành tích tốt nhất của Việt Nam tham gia giải mà HLV lại bảo "chỉ có được tấm HCĐ" không hiểu ông ta đang nghĩ gì? Ngay cả những việc như thế cùng không biết, không nhớ thử hỏi ông ta còn làm được việc gì? Khi không giải quyết được lsij đổ lỗi cho các VDV. Tôi nghĩ BHL hãy nên từ chức để bóng bàn Việt Nam phát triển.
Bác nói đúng Hcd là cả nỗ lực của Linh thế mà bảo chỉ có Hc đồng.. Tôi giám chắc là trong số 4Vdv Bb nam ko ai làm được Như Linh-Quỳnh đã làm ,(nếu mình ko nhầm thì Seagems này Quỳnh còn là hạt giống thì phải...................../hãy đợi xem 4bạn làm gì../
 

Bình luận từ Facebook

Top