TP Hồ Chí Minh H3 ĐỎ 100% 300k

thôi để e thử h8 trc vì h3 market thấy ng ta bảo khó đánh :eek:
Nếu mà bác đã thuần được H3 market rồi thì khi chuyển sang H8 bác đánh như lên đồng (chia sẻ của 1 vài người chơi chuyển sang H8 cho bóng 40+). Bởi vì H3 mang đậm chất mút Tàu: cứng, chậm, xoáy và cả cảm giác đánh cũng rất chất. Bác cứ thuần hóa cái mút H3 đi, đảm bảo sau đó mọi loại mút Tàu khác bác đều đánh tốt. Hiện tại đang có người đặt gạch để em ship cái mút này, em sẽ ưu tiên nếu bác mua trực tiếp. Giá 300k, quá rẻ.
 
ku Bách thử xong cho xin ít review về 2 mặt "hệ A" nhá :)
Review 2 mặt ấy em có nói bên diễn đàn bbsg, topic Cốt mút và hướng đi mới. Chứ nói bên đây thì không hợp lắm, tại phần rất lớn chơi mút Tàu "hệ không A", mút hệ 0 A thì toàn mềm 39-40 độ, còn hệ em chơi 41-42 khá hiếm và ít người chơi nên nói ra có mấy ai cảm nhận được. May ra lót xanh hay hàng pro mới sánh được với market hệ A, mà hàng đắt tiền ấy em chưa từng thử nên nói ra sẽ không chính xác.
 

trần toản ĐL

Thượng Tá
ok, em nhận ship cod hàng cho bác, nhưng mà em chưa biết đến dịch vụ này bao giờ. Cho em thời gian để tìm hiểu cái dịch vụ này. Như vậy nếu ship thì 315.000đ nha.
Ship cod khá đắt phí bạn ạ, mình ko biết họ tính phí sao nhưng mình gửi cái mặt, giá muốn thu là 200k mà phí mất 35k rồi bạn ạ....hình như theo trọng lượng.
 

Bình luận từ Facebook

Top