Giao hữu bóng bàn Hà Nội - Quảng Tây (Trung Quốc)

tcgroup

Bố cu Tít
Hà Nội và Quảng Tây có mối quan hệ thâm giao về bóng bàn nhiều năm qua, nhận lời mời của đội tuyển bóng bàn Hà Nội, đội tuyển Quảng Tây đã cử 2 đội tuyển bóng bàn Nam và Nữ (Đội tuyển chính thức của tỉnh Quảng Tây) sang Việt Nam tham dự buổi giao lưu thi đấu bóng bàn tại Hà Nội

Thời gian: 19h30 ngày 13/05/2014 (Thi đấu 1 buổi tối duy nhất - Tối thứ 3 tuần tới)
Địa điểm: Nhà thi đấu Cầu giấy
Thể thức thi đấu: Đồng đội Nam và Đồng đội nữ
Đội hình Hà Nội: Trần Tuấn Quỳnh, Phan Huy Hoàng, Nguyễn Anh Tú, Tạ Hồng Khánh, Nguyễn Thị Nga, Trần Thanh Huyền, Nguyễn Lê Thùy Dương
Đội hình Quảng Tây:

Kính mời ACE diễn đàn và người hâm mộ quan tâm theo dõi và cổ vũ cho 2 đội tuyển thi đấu

Thông tin chi tiết xin liên hệ: 0914557O7O (Thuận)
 

pper

Trung Uý
Ai đặt cửa nào thì đặt đi, mình đặt đội Quảng tây 7 chấp hoà cho được, 7 lon bia, mỗi người một lon.
 

satthu007

Trung Uý
Nói gì thì nói chúng ta phải đánh cho nó tan nát ra đánh vùi dập không còn đường về quê nữa. Đánh cho chúng nó thân tàn ma dại để khi về chúng nó nhìn thấy sẽ không còn ý định sâm chiếm lãnh thổ của ta nữa. Mọi người có đồng ý không ?
Nhưng chúng ta quyết tâm đánh địch vì mục đich hòa bình bằng những vũ khí sắc bén nhất cho bọn khựa phải tâm phục khẩu phục mà lặng lẽ lui quân và rút giàn khoan ra khỏi biển Việt `Nam
Chúng ta đã dùng nhiều biện pháp ngoại giao nhưng " càng nhân nhượng thì kẻ thù càng lấn tới"
Vậy "chúng ta phải đánh thua cũng đánh". Đánh để thể hiện đẳng cấp của chúng ta tuy là 1 đất nước nhỏ bé nhưng lòng tựu hào dân tộc thì vô cùng to lớn. Điều đo đã được chúng minh qua 02 cuộc kháng chiến chống pháp và chống Mỹ.
" Khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng "
Đánh phải đánh thua cũng đánh hỡi những chàng chiến binh Hà Nội hãy cố lên, nếu bị thương hoặc hy sinh khán giả sẽ đánh tiếp ( lưu ý khán giả nhớ đem kiếm đi )
Chúng ta phải đánh để lần sau chúng thấy thua ta thì sẽ phải sự dụng đến những vũ khí lợi hại hơn như Malong Xuxin Wanhao còn `Jhangjike thì bỏ rôi.
Chính vì đều đó chúng ta cần phải luyện tập nhiều nhiều hơn nữa để những vũ khí lợi haại kia đều bị hóa giải bằng những anh hùng của ta ( như A Hùng `Phan `Đinh Giót )
Hãy chiến đấu và chiến đấu hết minh.
Chúc các đồng chí thành công!
Chờ tin các đồng chií
Chào quyet thắng !
 

szlc

Thượng Tá
em nghĩ chả sao, bóng bàn và chính trị tuy có liên quan nhưng cao thủ gặp nhau thì vẫn sướng chứ...
 

NDB55

Thượng Tá
Hủy là đúng. Tuy chúng ta ngưỡng mộ các cao thủ TQ nhưng nhà cầm quyền làm bậy đang bị cả TG lên án, thì người dân TQ cũng phải chịu trách nhiệm một phần chứ, vì họ ko nhận thức được đúng sai và ko ngăn cản được những thủ đoạn bẩn thỉu của nhà cầm quyền nước họ. VN ta cũng vậy, nếu LĐ nha nước làm đúng thì dân mình đi đâu cũng được nể trọng còn nếu làm sai dân mình đi đâu cũng bị khinh rẻ.
 

bóng bàn online

Đại Uý
Với tình hình này, diễn đàn chấm dứt các hoạt động giao lưu thi đấu với TQ là đúng, mà thậm chí cả kinh doanh đồ TQ cũng nên dừng lại. Mặc dù trên thị trường hàng TQ bán tràn lan mỗi người chúng ta nên hạn chế mua bán đồ của TQ.
 

Bình luận từ Facebook

Top