GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG BÀN TOÀN QUỐC 2014 : ĐẮC LẮC 4 - 10/9

Hungtq

Administrator
HD năm nay ko có huy chương .Lãnh đạo tỉnh có thấy buồn ko nhỉ ?????
Phó thường dân như hungtq còn thấy buồn nữa là...
Nhiều năm nay HD đầu tư tốt cho bóng bàn chuyên nghiệp.
Tuy nhiên câu chuyện muốn có một cây giáo tốt thì cả mũi giáo và cán giáo đều phải tốt chứ không chỉ có mỗi mũi giáo vẫn là bài toán mà HD đang loay hoay tìm lời giải.
 

thuanlacsg

Đại Tá
Tuyển nữ BCA dưới màu áo CORNILLEAU tiếp tục đạt chiếc HCV giải VDQG 2014 tại DAKLAK

Lần thứ 2 trong năm 2014 tuyển BCA mang về chiếc CUP DANH GIÁ NHẤT

image.jpg


image.jpg
 

Ma Cao

Trung Uý
Tuyển nữ BCA dưới màu áo CORNILLEAU tiếp tục đạt chiếc HCV giải VDQG 2014 tại DAKLAK

Lần thứ 2 trong năm 2014 tuyển BCA mang về chiếc CUP DANH GIÁ NHẤT

View attachment 23906

View attachment 23907

Sang nay The thao TV moi dua tin nay, voi 2 tam anh nay. Mung cho BB VN vi ca nuoc biet co giai Vo Dich QG BB. ban tin khoang 30 giay! Hinh anh cua Cỏnilleur va Dam Ca Mau tren TV rat ro rang! Ban tin se duoc phat 3 lan trong ngay!
 
Last edited:

malong_dung

Đại Tá
Hình như hôm qua kết quả chung kết đồng đội nam Hà Nội 3 - 2 Petrosetco HCM hay sao các pak nhỉ, e nghe phong phanh Tú mẩu chén Luân trố ở trận 5, ko biết có đúng ko ???
A Hunghanoi hay bác nào có kết quả các nội dung đề nghị post cho AE xem với !
 

haibahaiba

Đại Uý
Có đưa tin là tốt, nhà đài bận nhiều việc lắm, đâu phải như U19 có Nutifood sau lưng nên quảng bá mạnh là đương nhiên ...
Bóng bàn khi nào tổ chức giải có bán vé và người xem phải xếp hàng chen lấn mua thì báo, đài tự động xin quay phim tường thuật, chắc phải quay ngược thời gian 30 năm trước, lúc ấy muốn vào xem bb ở nhà thi đấu PĐP phải mua vé, không có tiền thì chờ mở cửa lúc chót, hoặc cố nán lại khi các danh thủ ra về nhìn mặt 1 chút là vui rồi.
Thanh niên giờ cứ chúi mũi internet, game, sàn, cafe vườn... đi xem bóng bàn toàn các chú, các bác, các cụ !
Duy trì các giải đấu bb hằng năm là 1 cố gắng lớn của LĐBBVN vì xin tài trợ bb rất khó, kinh phí nhà nước dành cho bb hạn hẹp, các cơ quan lớn như nhà đài hình, nhà tiếng, nhà báo ... thu nhập chính nhờ quảng cáo, nên lơ là bb cũng phải thôi.
 

TM76

Hạ Sỹ
Buồn cho bb VN ,Cac nhà hoạch định chính sách cho tt thì toàn mơ những điều viên vông.Họ k hiểu thể chất va thể hình con người VN phù hợp với những môn thể thao nào ? Bb thiên về kỹ thuật phù hợp nhất với sự khéo léo của người VN thì họ lại k chọn .Họ toàn đầu tư những môn đòi hỏi cao về thể hình thể lực "Xin lỗi ae với thể hình và thể lực như người VN thì kể cả là bóng đá Việt Nam cũng chỉ dừng ở mức độ tiềm năng và các giải trẻ ..."Đây là thực tế mình phải chấp nhận .Các cụ nói ;Biết sai còn lao đầu vào thi khác gì con Thiêu thân. Nghĩ mà buồn quá. Vài lời mạo muội mong ae chia sẻ. !
 

Ma Cao

Trung Uý
Vai thang truoc, E co 1 bai viet dai 2000 chu va thao luan hon 15 trang co su tham gia cua cac thanh vien nuoc ngoai ve viec tai sao bb vn kg bao gio ngoc dau len duoc, tim mai ma kg thay de cho cac bac doc! Doc bai cua e roi se kg trach moc bb vn dau. Co bac nao tim duoc bai nay cua e kg nhi?

Ah! Tim duoc roi! Bai viet o trang 6, muc 6, phan " bong ban trong nuoc", bai "chia se bi quyet tai sao bb vn di xuong" co hon 5.000 nguoi doc, nong den noi topic bi khoa day. Hêh cac ban doc di hay lam day. E kg bit copy link sang day de cac bac tien doc, co bac nao giup e copy voi!
 
Last edited:

binhyb

Moderator
Các trận đấu đôi hôm nay đến vòng mấy rồi mà chẳng thấy ai cập nhật, thông tin kết quả? Có bạn nào biết cập nhật cho mọi người ít thông tin?
 

Bình luận từ Facebook

Top