GIẢI CÂY VỢT VÀNG THÔNG TIN VÀ BÌNH LUẬN

Loc VLXD SG

Trung Uý
Tuấn Quỳnh đánh với Hàn Quốc ra trò! Tuy nhiên, tâm lý yếu, dễ buông xuôi. Thắng trước 2 ván, ván 3 để bị khống chế rồi thua xa (5/11?!). 2 ván còn lại bị tâm lý, thi đấu tranh chấp bóng dù có quyết tâm và có quả giao bóng ngắn xoáy để tấn công quả 2 nhưng đuối dần và thua luôn 2/3 trong thế trận chiến thắng ban đầu!!! Tiếc thật

Khán giả ủng hộ bùng nổ khi có những quả giật đối giật rất tốt. Nhưng chỉ có Quỳnh mới tạo được chiến thắng hay không!
 

kythuatbongban

Thượng Tá
- Hôm qua khai mạc thấy có trực tiếp vậy nên chắc Chung kết mới có trực tiếp trên HTV.

- Chất lượng vận động viên nước ngoài tham dự càng ngày càng ít vận động viên nổi tiếng, Thái lan đưa 4 tay vợt lạ hoắc , Nhật Bản toàn đưa học sinh trung học qua thì phải

- Hy vọng năm nay có thêm đội Quảng Tây chứ không thì mấy anh chị Hàn Quốc lại lụm hết giải

- Truyền thông của giải cực chán luôn, tìm hoài chả thấy thông tin kết quả trận đấu

- Đinh Quang Linh năm nay bị đưa xuống Việt Nam B các bác ah
Nếu nói chất lượng Giải năm nay riêng Đội Hồng Kong có 2 VĐV là ZHU Chengzhu ( nữ) có thứ hạng theo ITTF 7/2015 là hạng 12 của trẻ Thế Giới và NG Pak Nam hạng 19 của Trẻ Nam thế giới , Cây Vợt số 2 trong Đội Tuyển HK thua Tuyển VN 1 với tỉ số 3/2 mới rồi , nhưng với những VĐV như vậy Họ vẫn ko làm nên thành tích nào vì trong Giải còn nhiều Đội mạnh như Quảng Tây TQ, Hàn Quốc , Nhật Bản đánh cũng ngang ngữa nhau, nhìn kỹ lại Đây là giải có chất lượng cao vì năm nay Quảng Tây TQ cũng tham dự, nhưng vì tài trợ kém và thông tin nghèo nàn nên chất lượng tổ chức Giải kém phần hấp dẫn . Mong rằng Giải lần sau sẽ có nhiều nhà tài trợ hơn và tổ chức tốt hơn để đáp ứng sự mong mỏi của hàng vạn Tuyển Thủ Bóng Bàn trong hàng trăm CLBBB đang nỏ rộ lên trong cả nước. 0978.782486.
 

Shimizu

Trung Sỹ
Công tác trọng tài cũng cần phải nghiêm túc xem xét lại tránh trường hợp nhầm lẫn tên đăng ký với vận động viên thi đấu không trùng nhau.
 

Loc VLXD SG

Trung Uý
Sáng nay xem đơn nam và nữ xuất quân. Tí Long TP HCM tưởng đâu đã vượt qua được cây vợt HK bằng quả giật và đối giật mạnh hiểm, nhất là chặn đỡ được những quả bóng cực hiểm hóc mà khán giả tưởng chừng không thể khống chế nổi,... nhưng cuối cùng gác vợt dưới đối thủ ...12-13 tuổi! Hong Kong được đầu tư ở Truong Quốc.
 

tangdung

Đại Tá
Có tường thuật trực tiếp ở đâu kg chủ thớt, tối thứ 5 có trận đồng đội nữ song kg thấy. Có lịch phát song chủ thớt thong báo ACE ham mộ nah. Tks
 

ngtrantoan

Đại Tá
Sáng nay xem đơn nam và nữ xuất quân. Tí Long TP HCM tưởng đâu đã vượt qua được cây vợt HK bằng quả giật và đối giật mạnh hiểm, nhất là chặn đỡ được những quả bóng cực hiểm hóc mà khán giả tưởng chừng không thể khống chế nổi,... nhưng cuối cùng gác vợt dưới đối thủ ...12-13 tuổi! Hong Kong được đầu tư ở Truong Quốc.
K biết khi nào vdv 12-13t của VN đánh thắng đc các đàn anh trong tuyển ĐTVN :D
 

bachikho

Đại Tá
Tối nay có chạy đi coi , Hàn Xẻng hốt muốn hết giải : Vô địch đồng đội Nữ. Đồng đội Nam thì 2 team gà nhà chiến nhau . Vãi thật. :confused:
Khoái kỹ thuật của anh Hàn Xẻng số báo danh 135 đánh thắng trận cuối . FH , BH , chặn chụp đẹp & đều :rolleyes:
có phải Kim Kyung Min vô địch năm ngoái k bác, ku đó đánh đẹp lắm
 
Last edited:

kythuatbongban

Thượng Tá
có phải Kim Kyung Min vô địch năm ngoái k bác, ku đó đánh đẹp lắm
Chung kết Vô Địch Đơn Nam diễn ra giữa Cây Vợt HQ KIM GANG WOOG và Cây Vợt của Quảng Tây TQ cuối cùng KIM thắng với tỉ số 4/1 nhờ rơ cắt phòng thủ tích cực và tấn công dứt điểm khi có cơ hội, khán giả đã nhiều lần vỗ tay tán thưởng vì có nhiều pha bóng đẹp qua lại nhiều lần cực kỳ hấp dẫn.Đồng hạng 3 cũng là 2 Cây Vợt của HQ.
Chung kết Đơn Nữ diễn ra giữa Cây Vợt Zeng Jian của Singapore và Cây Vợt Quảng Tây TQ, cuối cùng Cây Vợt Zeng Jian Singapore đã thắng với tỉ số 4/0 đoạt chức Vô Địch. Đồng Hạng 3 là Cây Vợt 18 tuổi Tsumugi Nakazawa Nhật Bản và Pak cha Ra Hàn Quốc, tiếc cho cây Vợt Nhật đánh rất hay nhưng lại thua Cây Vợt Quảng Tây với tỉ số 3/4 tại Vòng Bán Kết, Còn Cây Vợt HQ Kim Kyung Min Vô Địch Đơn Nam năm ngoái đã bị loại bởi Cây Vợt Quảng Tây TQ.
Nhìn lại trong Giải này những Cây Vợt Hồng Kong cũng có số hạng cao của trẻ thế giới mà ko có được Huy Chương nào thì rõ ràng chất lượng năm nay hơn hẳn năm ngoái, chỉ tiếc rằng cơ cấu Giải Thưởng nghèo nàn, ko hơn gì Giải Toàn Việt là mấy, và Nhà Tài Trợ kém cỏi , thông tin nghèo nàn nên Giải ko xứng tầm với chất lượng của nó, mong rằng sang năm Giải sẽ hoàn thiện hơn để xứng đáng là Giải Bóng Bàn có chất lượng cao và lớn nhất Việt Nam.Vì năm nay ko in tài liệu và thông tin rất ít nên có gì sơ xuất mong các Bác bỏ qua. 0978.782486 .
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Cây Vợt Sing Zeng Jian Vô Địch CVV nữ tối qua có thứ hạng 62 Thế Giới. Nhìn lại Giải mới thấy có nhiều lối đánh đa dạng ,và nhiều trường phái, giật xoáy của các VDV Hồng Kong, giật xoáy và giật cực mạnh dứt điểm thuộc các VDV Hàn Quốc , Trung Quốc, các lối đánh gai kết hợp phòng thủ và tấn công của các Cây vợt Nữ HQ rất hiệu quả và đa dạng, nhưng toàn cục thì xu hướng mới của Bóng Bàn hiện đại là Giao Bóng cực Xoáy và Giật bóng xoáy và cực mạnh dù là Rơ phòng thủ như Kim gang Woog Vô Địch củng giao bóng cực xoáy và giật cực mạnh khi tấn công, một điểm mạnh nữa là các VDV đều có thể tấn công 2 càng trái phải rất tốt, cộng với các kiểu giao bóng cực xoáy và đa dạng để khống chế đối thủ phải bắt bóng quả đầu để tấn công quả 2 , đây là những điểm chính mà VN cần học hỏi. 0978.782486.
 

waa

Đại Uý
http://thethao.thanhnien.com.vn/toa...ot-vang-vi-bay-som-sang-trieu-tien-51641.html

Bỏ giải Cây vợt vàng vì... bay sớm sang Triều Tiên
26/07/2015 09:09

Việc 4 tuyển thủ quốc gia gồm Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Anh Tú, Lê Tiến Đạt bất ngờ bỏ giải bóng bàn Cây vợt vàng khiến Ban tổ chức giải bức xúc vì cho rằng giải đấu này đã không được coi trọng.
Lê Tiến Đạt thua sớm ở giải Cây vợt vàng rồi bay sang Triều Tiên - Ảnh: D.H
Ông Nguyễn Đức Long, Trưởng bộ môn bóng bàn Tổng cục TDTT, cho biết bộ môn cũng như đội tuyển bóng bàn không có ý nghĩ coi thường giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng khi để 4 VĐV dừng việc thi đấu tại giải, sang CHDCND Triều Tiên thi đấu một giải quốc tế khác.
Ông Long nói: “Giải bóng bàn quốc tế tại nước bạn là giải truyền thống hằng năm và năm nay Tổng cục TDTT chỉ đạo bộ môn cử tuyển thủ tham dự theo lời mời của bạn. Giải này có tầm quan trọng vì giúp VĐV tích điểm giành suất đến Olympic. Giải khởi tranh vào ngày 29.7 và theo dự kiến, các tuyển thủ phải đến ngày 28.7 mới sang Bình Nhưỡng”.
Ông Long cho biết tiếp: “Nhưng xảy ra chuyện bất khả kháng là không có chuyến bay nào vào ngày 28.7 cả, mà chỉ có chuyến duy nhất vào ngày 26.7 và cũng không thể bay thẳng đến CHDCND Triều Tiên. Các VĐV còn phải di chuyển đến Bắc Kinh - Trung Quốc nên buộc phải bay ra Hà Nội vào tối 25.7, sau khi đã hoàn thành xong phần thi đồng đội. Việc các VĐV này không dự giải đơn, theo tôi, cũng không ảnh hưởng đến công tác tổ chức giải vì thực chất các khách mời của giải Cây vợt vàng rất mạnh.
Các VĐV VN thi đấu cũng chỉ mang tính học hỏi là chính. Sáng 25.7, chúng tôi đã trình bày rất rõ với BTC cũng như với lãnh đạo Tổng cục TDTT về vấn đề này. Ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM, Trưởng BTC giải Cây vợt vàng, ban đầu vì không biết về lịch di chuyển khó khăn nên có ý trách chúng tôi. Nhưng giờ thì đã hiểu vấn đề”.
Tuy nhiên, theo ông Trần Đức Phấn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, sự cố nảy sinh liên quan đến các tuyển thủ tại giải Cây vợt vàng là đáng tiếc và bộ môn bóng bàn cũng cần rút kinh nghiệm để những năm sau không xảy ra việc bỏ giải như vậy. “Cần có sự tính toán kỹ lưỡng về lực lượng cũng như thời gian các giải đấu, tránh tình trạng đã đăng ký mà lại không tiếp tục tham dự cho đến cùng, cho dù đó là giải nào. Nếu trùng nhau về mặt thời gian thì lựa chọn giải đấu nào cần thiết hơn để cử VĐV tham gia và giải còn lại nên đưa các VĐV tuyến 2 thi đấu”, ông Phấn nói.
Nhật Duy
 

Bình luận từ Facebook

Top