Giải bóng bàn các Cựu tuyển thủ

tuan_ho

Trung Sỹ
Trưởng BTC Nguyễn vinh Hiển và nhà tài trợ chính anh Phát Lucky sport


Anh Phát Luckysport hot boy sài gòn ! Người anh em cực kỳ nhiệt tình trong các giải đấu lớn nhỏ , tài trợ và tổ chức nhiều giải để ace có sân chơi bổ ích . Anh đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao sau 1 thời gian vì quá đam mê trò High-End , nay đã tỉnh ngộ trở về chính đạo chuyên tâm rèn luyện võ công nhiều hơn , chúc mừng anh Phát đã trở lại giang hồ ... xô leeeeeeeeee , Trần Vĩnh Phát đã trở lại - vẩn vô hại Bia .
 
Last edited:

tuan_ho

Trung Sỹ

Phạm Hưng Long biệt danh " Long dù " không biết có phải vì trước đây anh lái xe dù Sài gòn - Vũng Tàu ko nữa ;) ( cái này nói chơi ae đừng tưởng thiệt " Long dù "chửi mình chết nha ... ). Một thời là vận động viên tiêu biểu xuất sắc hàng đầu của diễn đàn bb sài gòn , đã từng chiến thắng trận đấu để đời trước Thắng đen và Vinh Huy trong trận ck với In Tiến Bộ lừng lẫy tại Hà Nội mang chiếc cúp danh giá về sài gòn . Giờ đây tuổi đã nhiều nên ko còn sung sức như trước , nhưng Long vẩn luôn là 1 tay vợt rất hay , giàu kinh nghiệm chinh chiến đáng nể phục .
Trần Đăng Hưng , cựu tuyển thủ CA TP HCM , từng làm mưa làm gió trên đấu trường toàn quốc chuyên nghiệp . Quả back hand điêu luyện đẹp mắt là thương hiệu đặc trưng của Hưng . Giờ nhậu nhiều hơn tập nên thi đấu vui là chính , tuy nhiên ở các giải ngành Giáo dục ( Hưng là GV Thể dục ) thì Đăng Hưng vẩn là cái tên nổi bật chiếm nhiều giải thưởng cao .
 
Last edited:

binhyb

Moderator
Hưng Long (cựu sinh viên Đại học Hàng Hải) vô địch đơn nam Giải chung kết bóng bàn Đại học- THCN- Dạy nghề toàn quốc- Đà Lạt 1993

ảnh của anh cuongphong_nitaku

Đây là cây vợt xuất sắc cùng với Phương(cận) từ Sài gòn ra và Ngân Giang yb tham gia thi đấu trong giải bb Doanh nghiệp trẻ Hải phòng LẦN THỨ NHẤT, mang về chiếc Cúp " Nhất toàn đoàn" vẻ vang cho CLB bb Cty vận tải xăng dầu hàng hải (Hải Phòng) do Bác Dân làm Chủ nhiệm. Xin được chúc mừng Hưng long nhé, chúc Hưng long một năm mới sức khỏe, thành đạt, vạn sự như ý. Luôn đam mê tập luyện và thi đấu bb thành công!
 

binhyb

Moderator
Ngày 5,6 -1-2013 Lucky sport tài trợ chính cùng Thiên thành va XNDM Tổ chức giải các Cựu tuyển thủ.Có rất đông các Cựu tuyển thủ tham gia



Giải này toàn các Lão tướng tuyển thủ bb tp HCM giao chiến, có lẽ rất nhiều ae bb trên diễn đàn muốn được xem các cựu tuyển thủ trĩnh diễn, ae nào có video các trận đấu hay của giải đưa lên diễn đàn cho ae bb chiêm ngưỡng với!
 

tuan_ho

Trung Sỹ
Vinh Hiển vs Thanh Dũng


Trần Thanh Dũng , cựu A1 tp HCM với lối đánh đều bền bỉ rất khó chịu , đã lâu ko ra giang hồ mà chỉ tham gia các giải thuộc ngành giáo dục . Lâu rồi mới được xem Dũng đánh trở lại thấy cũng còn rất đều .
Anh Nguyễn Vinh Hiển thì chắc ace bb sài gòn hiện nay ko ai là ko biết vì anh tham gia tổ chức rất nhiều các giải lớn nhỏ . Anh từng là vận động viên đội tuyển quốc gia cùng thời với anh Trần Tuấn Anh , sau Anh về huấn luyện đội CA TP HCM , là thầy trực tiếp của danh thủ Lý Minh Triết cùng thời Vũ Mạnh Cường . Hiện nay anh vẩn dạy bb tại nhiều nơi trong tp hcm . Trong giải vừa qua anh thi đấu 1 trận với HLV tphcm Nguyễn Phúc Hoàng Vũ rất hay , dù anh rất mập nhưng đường bóng vẩn cực kỳ sắc nét thể hiện đẳng cấp 1 thời .
 

saridao

Super Moderators
Xem seri hình của chú Hà chỉ tiếc 1 điều, sao giải này ko có ai truyền thông để bà con thu xếp đi xem.....
 

tuan_ho

Trung Sỹ

Những tấm hình thể hiện sự đoàn kết giúp giải thành công .
Người đứng giữa áo trắng mang túi xách quai màu đen là anh BS Hiển . Người tài trợ chính tổ chức giải cựu tuyển thủ lần này , anh đánh phản xoáy cực kỳ khó chịu với quả bạt sấm sét bên FH , thắng được anh Hiển trong 1 trận đấu quá chật vật mình đã được nếm mùi phản xoáy ! Cảm ơn anh Hiển và ae việt kiều Australia góp phần cho giải thành công tốt đẹp . Bia
 
Last edited:

kybinh

Binh Nhì
Bác Hà cho hỏi tí?
Trước tiên lâu ngày không gặp, cho người bạn cũ gửi lời thăm sức khỏe và cũng xin gửi lời thăm sức khỏe của Anh em CLB bóng bàn XN đầu máy Sài gòn. chúc Bác và gia đình luôn có nhiều sức khỏe Hạnh phúc và gặp nhiều may mắm trong cuộc sống.
Bác Hà ơi ! Em vẫn chơi gai, vừa qua chú Em nó cho miếng gai nói là mây mù gì đó ( hay còn gọi là CLOUD & FOG ) Em chơi thấy hợp quá nhiều đấu thủ kêu trời. Bác xem trong này có sopr nào có mua giúp Em 2 miếng.
- miếng gai nó đây.
hình0325.jpg
 

Bình luận từ Facebook

Top