Điều lệ giải các tay vợt quê hương Hà Nam lần 3 - 2015

tcgroup

Bố cu Tít
Lần đầu tiên được về Hà Nam chung vui với giải, rất cảm ơn anh Quyết cùng toàn thể anh em bóng bàn Hà Nam đã đón tiếp rất nhiệt tình và chu đáo, mong sẽ còn nhiều dịp về giao lưu với anh em bóng bàn Hà Nam.

Có 1 vài hình ảnh về giải đấu chia sẻ cùng với anh em cho khí thế.

Toàn cảnh nhà thi đấu diễn ra giải bóng bàn các tay vợt quê hương Hà Nam:



 

tcgroup

Bố cu Tít
Giải năm nay có chất lượng chuyên môn khá cao, rất nhiều hảo thủ bóng bàn hàng đầu khu vực phía bắc tham gia và tranh tài tại giải.



Với sự tâm huyết của anh Lê Văn Quyết (Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn tỉnh Hà Nam), hứa hẹn đây sẽ là một giải đấu thường niên và uy tín cao trong giới bóng bàn phong trào phía Bắc.

 

tcgroup

Bố cu Tít
Ông Lê Văn Quyết (Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Hà Nam), người rất tâm huyết với phong trào bóng bàn Hà Nam, nếu mỗi tỉnh thành đều có 1 vị lãnh đạo nhiệt tình và tâm huyết như vậy với bóng bàn thì chắc chắn bóng bàn Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ.

 

cuong_nhanh

Thượng Sỹ
Rất cảm ơn Thuận đã về thăm và động viên phong trào bóng bàn Hà Nam, giải lần thứ tư rất mong Thuận sẽ tư vấn cho Ban tổ chức một số nội dung trong công tác tổ chức giải.
Ảnh chụp rất chuyên nghiệp và ấn tượng
 

kientuong-bat

Trung Tá
Cảm ởn giáo đầu tống thuận! Sự có mặt của đồng chí góp phần cổ vũ động viên cho phong trào bóng bàn hà nam! Hy vọng các giải tới sẽ có nhiều đóng góp của anh và các anh em trên cả nước!
 

cuong_nhanh

Thượng Sỹ
..................
mà ko có photo hay video gì nhỉ,xem nó đanhs ăn Quán Quảng,hay minh béo nhỉ
Ở giải này Đảm béo với phong độ ổn định và thể lực tốt đã giành giải nhất một cách thuyết phục, trong đó có một số trận thắng ấn tượng như: vòng 1/16 thắng Quân Quảng 3:2 (đây là trận thắng khó khăn nhất của Đảm ở vòng loại trực tiếp) vòng 1:8 thắng nhanh Thành Con Hải Dương 3:0, bán kết thắng nhanh Hà Yên Bái 3:0 (có thể do Hà đã xuống sức); Trung kết thắng Minh Thái Bình 3:1. Nhưng con đường đến chức vô địch của Đảm tại giải này hồi hộp và hấp dẫn nhất lại là ở hai trận vòng Bảng khi cả hai trận Đảm đều bị dẫn 10:7 ở ván 5.
Hôm đó ban tổ chức chỉ tập trung điều hành giải đấu nên quên mất chụp hình cũng như quay video, nhưng hình như có một số cổ động viên (Meorubi,....) đặt máy quay lại tất cả các trận thì phải
 

Bình luận từ Facebook

Top