Đấu giá ủng hộ, san sẻ khó khăn cùng em Vinh Đồng Tháp

Red Arc

Đại Tá
Chung tay san sẻ khó khăn với Em Quốc Vinh đang bị viêm não (http://bongban.org/forum/showthread....3%AAm-n%C3%A3o)

Red Arc xin được đấu giá là một cây Sáo trúc[/COLOR] tuyệt đẹp (cây này trước đây Red Arc đã mua với giá 500k), xin nay xin đấu giá với mức giá khởi điểm là 200k, bước đấu giá sản phẩm này là 10k[/COLOR][/B].... Mỗi bước đấu giá tượng trưng cho tình cảm mọi người dành cho em, xin anh chị em diễn đàn rộng tay ủng hộ.


Bạn nào tham gia đầu giá nếu thành công xin chuyển tiền vào TK:
76010000394457
Nghiêm Thiện Chức
BIDV vũng tàu


Khi được xác nhận là đã chuyển tiền, mình sẽ gởi hàng ngay.

Thời gian đấu giá bắt đầu từ 12 giờ ngày 12/11/2013 và kết thúc vào 22h 00 ngày Chủ Nhật 17/11/2013 để qua đầu tuần anh Chức sẻ chuyển cho em Vinh.

Và đây là hình ảnh của sản phẩm, do chụp buổi tối và chụp bằng điện thoại nên không được sắc nét lắm.

Cây sáo được làm từ thân trúc đà lạt, loại trúc già được chọn lựa kỹ càng và được đục xuyên các mắt một cách công phu. Lỗ sáo được khoét thủ công từng lỗ bằng loại dao đặc biệt nên rất tròn và láng... đây là cây sáo tone đô, loại thông dụng nhất, khá dễ thổi. đặc biệt âm sáo được đo bằng thiết bị định âm ngay từ khi khoét từng nốt nên hòa tấu rất chuẩn với các nhạc cụ hiện đại khác.





Hai đầu của thân sáo được bọc bằng chất liệu Composite màu ngà viền đen rất thẩm mỹ và tăng khả năng chịu lực, giúp sáo khó bể hơn....






Phía trên lỗ phát âm là logo của cửa hàng nhạc cụ Trần Trung (cũng là tên của một giảng viên Nhạc Viện TP)


Tất cả kết hợp tạo nên một cây sáo tuyệt vời
 
Last edited:

Red Arc

Đại Tá
Xin mời anh em khai hỏa, bắn phát súng đầu tiên cho hoành tráng nhé. hy vọng chút quà nhỏ này có thể chia sẻ bớt phần nào khó khăn của em và gia đình. Quan trọng hơn nữa là làm cho em có được cảm giác luôn được sống trong vòng tay yêu thương bè bạn...
 

Red Arc

Đại Tá
Red Arc vừa tự tay khắc vài chữ vào cây sáo này để làm kỉ niệm. Tuy không được đẹp nhưng mong anh em ủng hộ....



 
Last edited:

Red Arc

Đại Tá
Xin cảm ơn anh Michael maze, hiện tại thì anh đang dẫn đầu.......Kiểu này thì người ẩn danh, anh Fbi, bạn hungtv2002 phải suy nghĩ rồi đây.
up !!!!!!!!!!!!!!!
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top