Đà Nẵng đã sản xuất được cốt vợt Carbon mang nhãn hiệu ACT (An Club Table Tennis)

Linh69

Đại Tá
Em nhận rồi, hôm qua mới test đc một buổi.
So với Sar thì không nẩy bằng nhưng độ kiểm soát tốt hơn vì hơi có độ rung. Nặng 92g. Đối với em thì hơi nhẹ vì thỉnh thoảng đối giật xa bàn nên em cần cốt nặng hơn để đường bóng ổn đinh.
Cốt này phù hợp với lối đánh tấn công gần bàn và trung bình.
nam130 có muốn đổi cốt không!? Cốt mình nặng 98g cũng vừa lấy của anh An trong dịp giao lưu càng trái ở CLB Thái Hà!?
 

anzippo

Đại Tá
Ngoc na lên nhận vợ ,( chưa xong)
image.jpg
 

vinh_antigai

Trung Uý
Chiều nay nhận được cốt vợt sau nhiều ngày mong ngóng dán một bên là Gold Acr 3 bên kia là Dawei 388D-1 Quattro. Cảm nhận đầu tiên là cốt khá đẹp, mỏng manh duyên dáng và nói chung về ngoại hình ko thua kém vợt ngoại nhập.
1 phút đầu tiên đánh cảm thấy độ nảy ko bằng Yinhe T9 và tiếng kêu phát ra "bộp bộp" không thực sự ưa cái tai cho lắm... Từ phút thứ 3 trở đi chợt phát hiện khả năng control của mặt carbon rất tốt, giật bám xoáy và nói chung rất chi là ưng cái bụng. Càng đánh càng thích và thầm cảm ơn anh An Còi đã cho ra một sản phẩm giá mềm nhưng chất lượng cao.
Một điểm duy nhất không hài lòng lắm là phía dán mặt gai, cảm giác đánh gai ở mặt cốt này hiện chưa thực sự tốt. Lý do chắc vì anh An không đánh gai. Tuy nhiên như thế đã là rất hoàn hảo rồi. Hy vọng thời gian tới thaythuy sẽ góp ý để anh An Còi làm hài lòng hơn các tín đồ của trường phái gai góc. Quả thật bây giờ mình mới hiểu tại sao có nhiều bạn đặt cốt vợt của anh An. Đúng là *danh bất hư truyền ".
Một lần nữa cảm ơn anh An Còi!
 

anzippo

Đại Tá
Chà chà, thấy dzợ hàng xóm diễu liên tục mà dzợ mình chưa biết nằm góc bể chân trời nào hihihi... Cuối tuần em ghé cafe xem tình hình tới đâu đó bác An ới :D :D
Hân hạnh được đón tiếp , có việc cần bàn với Huy đó , cốt gần xong rồi, thanks
 

huymdt

Thượng Tá
Hân hạnh được đón tiếp , có việc cần bàn với Huy đó , cốt gần xong rồi, thanks
Tin tuyệt vời :d. Mai e tranh thủ tạt qua nếu không được chắc sáng thứ bảy! Ngồi nhâm nhi cf xem bác tần mần tỉ mỉ làm vợt thấy thú vị quá trời :D :D
 

Bình luận từ Facebook

Top