Toàn quốc Đã bán

gakuteo

Đại Tá
Giá ra đi 1250k chuyển khoản bao ship. Liên hệ Zalo 0979.060.787
 

Attachments

  • IMG_20230921_073334.jpg
    IMG_20230921_073334.jpg
    1 MB · Đọc: 128
  • IMG_20230921_073332.jpg
    IMG_20230921_073332.jpg
    772.9 KB · Đọc: 128
Last edited:

gakuteo

Đại Tá
Cây này chơi thấy như thế nào vậy bác?
Bác tham khảo nhé:

– MỘT CÂY VỢT CARBON HOÀN HẢO HƠN​

– Đa phần người chơi khi dùng cốt vợt Carbon truyền thống, đặc biệt là với cấu trúc Hinoki Carbon sẽ vô cùng hài lòng với tốc độ cực nhanh và cảm giác êm ái.
– Tuy nhiên đa phần các cây vợt có cấu trúc cổ điển này trên thị trường còn tồn đọng nhiều nhược điểm như khả năng tấn công xoay trở 2 bên chậm, vòng cung quá thấp khi giật bóng, bị ỳ khi chơi với bóng 40+, khó kết hợp mặt vợt…
– Nghiên cứu trọng điểm những ưu nhược điểm cố hữu trên, Unrex cho ra đời cốt vợt Topaz Carbon với một thiết kế tối ưu hơn, công nghệ hiện đại hơn và vật liệu tiên tiến hơn để giữ được những ưu điểm và loại bỏ nhiều nhược điểm của vợt Carbon truyền thống.
– Cấu trúc Hinoki Carbon vẫn giữ lại ưu điểm truyền thống về tốc độ, sự ổn định và chắc chắn. Lớp gỗ Kiso Hinoki của Nhật Bản vẫn đem lại cảm giác êm ái tuyệt vời khi chạm bóng.
– Tay cầm của Topaz Carbon được làm từ loại gỗ quý Wenge giúp tăng tính ổn định, sự cân bằng độ bền với form cán cực kỳ ôm tay. Những điểm này giúp khả năng xoay trở 2 bên và giật trái của Topaz Carbon vượt trội các cây vợt Carbon cổ điển.
– Công nghệ keo dán đàn hồi mới giữa các lớp gỗ và carbon mang đến cảm giác bóng chất lượng hơn và phản lực tốt hơn khi đánh bóng. Kỹ thuật phòng thủ và xử lý nhỏ trên bàn cũng được hỗ trợ đáng kể với công nghệ này.
– Vật liệu Nano Carbon Fiber làm trọng lượng của Topaz Carbon nhẹ hơn đáng kể vợt Carbon truyền thống trong khi vẫn giữ lại độ trợ lực đáng kinh ngạc. Công nghệ này còn làm tăng sweetspot giúp cây vợt nảy đều và ổn định hơn hẳn. Còn hơn thế nữa, Nano Carbon cùng cấu trúc tối ưu còn đem đến độ vọt bóng cao hơn, giúp đòn kết thúc đa dạng và có độ hiểm cao hơn, từ đó tăng xác suất ghi điểm và giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.
– Nếu bạn cần một cây vợt Carbon toàn diện hơn hay đã quen với vợt Carbon nhưng cảm thấy bị hạn chế bởi loại vợt này thì Topaz Carbon hứa hẹn sẽ là cốt vợt lý tưởng.
 

Bình luận từ Facebook

Top