Toàn quốc close

dunghahd

Binh Nhất
Chào các bác,

Ông anh mình mới được tặng một cây ZJK nên ông ấy thừa cây bảo kiếm Nittaku Barwell Fleet ST, mới chơi được hơn nửa năm, nay cần bán nên nhờ mình giao hộ.

Cây Nittaku này có độ kiểm soát tốt, nhưng cũng ko kém phần uy lực với những cú giật xa bàn

Tình trạng em nó vẫn còn như mới, có một vết xước nhỏ ở rìa & một vết sứt ở cán (không biết bị từ lúc nào nữa) nhưng không ảnh hưởng gì đến cảm giác cầm cũng như chất lượng các cú đánh - các bác tham khảo thêm trong ảnh.






Các link review:
http://bongban.org/threads/clb-nhung-nguoi-choi-nittaku-barwell-fleet.9042/
http://bongban.org/threads/nho-cac-...cay-tmboll-zlc-va-nittaku-barwell-fleet.3760/

Giá mong muốn: 2tr5; có fix nhẹ cho bác nào nhiệt tình.
Bác nào cần thì liên hệ ông anh mình, Tên Nam ở TP Hải Dương 30 tuổi cho các bác tiện xưng hô, SDT: 01688 592 300

Thanks các bác đã đọc tin!
 

noobteam

Trung Uý
HD nhiều Barweel Fleet ST gớm nhỉ. :)

Trước thấy HD có bác có cả Darker, và mình cũng đã dùng thử Darker, rất xoáy nhưng hơi mềm. H "đen" hình như cũng đã chuyển cốt gỗ. Sự đa dạng này chắc phải cảm ơn diễn đàn bb.org.

BW Fleet thì là cốt vợt khá hay, giá lại mềm. Cá nhân cũng tương đồng với một số ý kiến trong thread: http://bongban.org/threads/nho-cac-...cay-tmboll-zlc-va-nittaku-barwell-fleet.3760/
Tất nhiên giữa ZLC và BW Fleet khác nhau còn phụ thuộc lối chơi, kỹ thuật, cảm giác nặng nhẹ cốt, mặt đi kèm,... ai phù hợp loại nào thôi.
 
Last edited:

tosiosHD

Đại Tá
Oh, lại 1 Barwell fleet st lên sàn rồi. Cây này chơi hay với những người hợp lối chơi mà. Cách đây ít ngày mình cũng thử cho em nó lên sàn đi dạo 2 hôm, tuy nhiên có 1 số a e alo kỳ kèo mặc cả quá, mình quyết định giữ em nó lại. Và mình nhận thấy rằng quyết định đó là hoàn toàn đúng đắn!
Up cho 1 cây vợt hay!
 

Bình luận từ Facebook

Top