CLB Đóng Tầu Hạ Long giao lưu vớii CLB Thuận An Hiến Thành Kinh Môn

ruoubakich

Trung Tá
Hôm qua kỷ niệm ngày thành lập CLB Thuận An CLB Đóng Tầu đến làm khách và diễn ra buổi giao lưu rất vui vẻ . Đây là một vài hình ảnh











 

meoluoitmb

Đại Tá
Mâm to nhiều món, đĩa lại đầy đặn, 4 mâm vị chi 24 người, sơ sơ mỗi người 500ml---------> Tổng cộng lượng rượu tiêu hao vào khoảng 12 lít.
 

ruoubakich

Trung Tá
Em ơi, gặp nhau này, chụp ảnh này, nhậu xong mới oánh mà.
meoluoi nên đổi tên là thập cẩm học vì cái gì cũng biết . Đúng là từ QN lên sau màn chào hỏi bắt tay đến phần chè chát . Ngồi lai rai chờ Thuận An lấy áo về khởi động xong ( có một bàn ) thì 11h30 . Lúc đó nhà bếp vừa nấu chín ( thơm lắm mà ngay cạnh CLB ) , nhà bếp muốn ăn nóng để thể hiện đẳng cấp , mọi người cũng đã đói mà mùi mắm tôm đặc sản ngay cạnh cũng không thể chơi được . Thế là phát biểu xong ăn đã và hát hò giải rượu . 14h bắt đầu chiến đấu thì phóng viên chiến trường không nhìn rõ cầu thủ hỏi anh chú chụp ảnh sao được . Thế mới biết rượu nếp nhà quê , chó bọ nuôi mãi không lớn chất lượng thật .
CN CLB là đại tá công an nghỉ hưu nên không cho ai uống trên 1l .
 
Last edited:

ruoubakich

Trung Tá
Hôm nay 07/07/2013 CLB BB Đóng Tầu Hạ Long chính thức đổi tên là CLB Thiên Anh Hạ Long , tài trợ chính cho CLB là ông Vũ Thanh Bình GĐ công ty Thiên Anh . Đây là hình ảnh ông Bình Trao tặng 10 bộ quần áo thi đấu . Người nhận là ông Hùng CN CLB .Và kể từ hôm nay ông Bình sẽ là CT danh dự của CLB .
 
Last edited:

ruoubakich

Trung Tá

Cũng sáng nay CLB Thiên Anh mời CLB Thuận An Hiến Thành HD về giao lưu . Ông Bình trao cờ lưu niệm cho ông Khuynh CN CLB Thuận An .( CLB Thuận An rất nhiều tài năng trẻ ) .
 
Last edited:

ruoubakich

Trung Tá

Anh Điềm một tài năng già của Thiên Anh đã từng thắng Kiên bút thép 3-0 Trong trận đồng đội ĐT -Hải Thịnh
 
Last edited:

ruoubakich

Trung Tá
Và đến trận chiến trên bàn bia tại nhà hàng Thiên Anh ( ông Bình GĐ nhà hàng chiêu đãi) Uống ....Uống .....và Uống.........
 
Last edited:

ducxuankhanh

Binh Nhì
Cháu xin chào các chú, các anh !


Còn nhiều ảnh nữa xin pos sau .

Cháu xin chào các chú các anh, đợt tới cháu đi du lich Hạ long Quảng Ninh 3 ngày, cháu muôn giao lưu vơi các chú các anh thì không biết giao lưu ở địa điểm nào, mong các chú các anh cho cháu xin địa chỉ để cháu có thể đến giao lưu học tập, cháu xin cảm ơn !
 

Bình luận từ Facebook

Top