Chơi gai bị cấm (dị, độ) hay Không!

mcfly

Thượng Tá
Chắc chắn mình phải tẩy chay hàng cấm rồi anh;
Nhưng em nghĩ thế này, là BTC cấm chứ không phải cứ ITTF cấm là mình tẩy chay, mọi cuộc chơi đều có luật, người chơi phải tuân thủ, tôn trọng luật đó; tuy nhiên các cuộc chơi phong trào không nhất khoát phải theo ITTF hoàn toàn, không cần thiết; - Ngoài gai nó còn trăm thứ nhức đầu khác nếu theo ITTF hết, ..
Bản thân em cũng dính vào trận thua, và giờ thành ngang, hay kém bóng người trc không hơn mình, nhưng nay đổi mặt gai dị, độc không đạt chuẩn ITTF; em coi đó là rất bình thường, thậm chí tích cực: mình được luyện với gai khó hơn khi đi đánh giải, những người này nếu tham dự giải luật chặt là đứt với mình ngay;
trên thực tế, cho em đổi qua gai dị, độc kia 90% em không đánh được, 10% em chưa thử; cho nên cũng như mút, hợp hoặc thuần phục được nó cũng là công sức cả!
Điều cuối, thật sự có gai nào dễ công, đê thủ, độc dị, toàn diện, không đạt ITTF, ACE các Cụ chỉ em với, em rất cần, cực cần mà tốn cả chục triệu chưa tìm ra được- em nói hoàn toàn thật đó!
Thêm nữa, người chơi cực khéo, khi họ đánh độc lạ thì đòn bộ nhìn cực đơn giản, kể cả đánh mút cũng vậy thôi;
không phải cứ giao bóng, lên xoáy, đôi công, đối giật mới là bb; thật tình, như em giờ nhìn tuyển TQ đánh, em chán ngắc, thấy chả có gì cuốn hút so bb cổ điển xưa và chuyển kênh ngay!
Tuyển tàu giờ đánh như robot xem chán vãi. Ngày xưa có Xuxin xem còn thấy hứng thú, giờ đứa nào cũng như đứa nào 2 càng lên trái lên phải xem thấy nhạt nhẽo hẳn.
Những thể loại độc đáo như Koki Niwa, Xu Xin ngày càng ít dần, xem ra chỉ còn Truls là còn có chất khác biệt.
 

VPSV

Đại Uý
Tuyển tàu giờ đánh như robot xem chán vãi. Ngày xưa có Xuxin xem còn thấy hứng thú, giờ đứa nào cũng như đứa nào 2 càng lên trái lên phải xem thấy nhạt nhẽo hẳn.
Những thể loại độc đáo như Koki Niwa, Xu Xin ngày càng ít dần, xem ra chỉ còn Truls là còn có chất khác biệt.
Bác nói chí phải. Em đồng ý 100%. Tiếc là sự khác biệt ko hoặc chưa mang lại kết quả chiến thắng được ML/CNT và công thức H3. Truls M. Vẫn cách xa ML mặc dù lợi thế về sức trẻ, khó tạo đc kỳ tích như Mozzart J.O. Waldner trước đây. Thỉnh thoảng bật lại mấy trận của ông xem rất thích.
 
Em thấy đúng a ạ. Cứ chơi những mặt được ITTF công nhận thì có gì đâu, tại nhiều VDV chơi gai chế, gai dị không. Mấy cái đó chơi phong trào thì hông chứ đã giải đấu thì phải có luật lệ ạ.
 

tla

Super Moderators
Tham khảo chuyên môn về MẶT VỢT.
Điều luật cơ bản nhất về mặt vợt là phải đảm bảo về TÍNH LIÊN TỤC của nó.
Bất cứ tác động nào,kể cả độ bào mòn tự nhiên cũng phải được kiểm soát.
Căn cứ vào quy định của ITTF về hệ số ma sát của mặt vợt,hãng Yinhe đã tung ra thị trường thiết bị kiểm soát mặt vợt đơn giản,kinh tế mà hiệu quả. Dựa trên tính chất về độ trượt của một loại thép không gỉ trên bề mặt cao su khi đặt ở một góc nghiêng cố định,thiết bị sẽ có di chuyển hay là không,di chuyển bao nhiêu thì phù hợp với quy định của ITTF.
Như vậy,nếu một mặt vợt đã được sử dụng mà độ mài mòn tự nhiên hay tác động ngoại cảnh lên mặt vợt vượt quá giới hạn cho phép sẽ không thể đảm bảo tính liên tục của mặt vợt và sẽ bị từ chối không được phép sử dụng.
Trung Quốc đã sử dụng thiết bị này cho hệ thống các giải nhỏ,hay dùng để kiểm tra thủ công tại các cửa hàng cung cấp mặt vợt ra thị trường rất hiệu quả.
Thiết nghĩ,đây là dụng cụ không quá đắt tiền,có thể đặt hàng dễ dàng (chiếc đầu tiên sẽ về Việt Nam sau đây khoảng 3 tuần) các tỉnh,thành,ngành,BTC các giải đặc biệt là phong trào có thể đưa vào sử dụng nhằm loại bỏ những mặt vợt mà theo nhiều anh chị em cho biết đã bị tác động bởi một bên thứ 3.
1694504419298.png
 

lion

Đại Tá
Người chơi phong trào thì họ thích kiểu gì ai cấm được đâu! Quan trọng là mang vợt đó ra chơi đối phương có chấp nhận không, chấp nhận mà lỡ họ thắng thì họ lại miệt thị cho, còn nếu họ thua thì họ không phục, nếu là em thì em thấy chả hay ho tự hào gì!
 

Bình luận từ Facebook

Top