Cảnh báo giao dịch với thành viên "Pingpongcafe Cần Thơ"

Status
Không mở trả lời sau này.

Bbtayninh

Thượng Tá
Tiện thể anh em nào biết nick pingpong trên chợ bóng bàn facebook cho luôn để anti seller
Trên facebook thì bán buôn rầm rộ hơn. Nhưng it thấy rủi ro hơn. Do facebook có thông tin cá nhân chính xác hơn nên it có lừa lọc. Dđbb toàn ae dùng uy tín mà giao dịch nên hay bị dính. Ae cần mạnh tay thanh lọc những thành phần ko đẹp này đi. Đễ tránh ảnh hưởng tới ae tham gia lâu năm và uy tín trên đây.
 

Vinasat15c

Trung Uý
Nghe mấy thánh chê người mua tham với không cẩn thận mà ngứa mũi. Nó đã rắp tâm lừa thì các ông có đề phòng vào mắt. Trừ khi chạy đến sờ tận tay may ra còn rút kịp.
Hơn nữa dựa vào đâu mà các ông bảo vợt này rẻ? Tôi không thích thương hiệu ấy, có cho tôi cũng không dùng thì giá nào cũng là đắt nhé. Anh em bóng bàn thường thì ai cũng thích trải nghiệm, nhất là giai đoạn nghiện và đang tìm tòi. Tiền mua vợt này thì xác định là chi phí cho đam mê thôi chứ chơi xong chẳng hy vọng gì bán lại được.
Bây giờ ông nào thử đăng ảnh cốt này chụp rõ vết nứt rồi rao bán 500k xem có ai mua không mà bảo rẻ? Nếu là tôi dính vợt này thì xác định chẻ củi nên giá nào cũng bán nhé.
Nói đúng lắm bạn
 

chaunguyen

Đại Tá
Chào các bạn,
Mình sinh họat trên diễn đàn và có mua cốt, mặt của 1 số anh em. Chưa bao giờ bị quả như thế này.
Cuối tuần trước mình có giao dịch với bạn "Pingpongcafe Cần Thơ" để mua cây Topaz7 ở mục này:
http://bongban.org/threads/minh-can-ban-combo-leoviz-topaz-gia-beo.101154/#post-926323

vấn đề như sau:Sau khi trao đổi xong giá (1.050.000 ĐVN) bạn đó chuyển hàng cho mình. 5 ngày sau nhận được và ngay khi nhận được mình thấy cốt này có vấn đề. Đó là nó có vết dạn ở phần tiếp giáp giữa cán cầm và mặt cốt. Mình gửi hình kèm theo để các bạn xem. Theo cá nhân mình đây là vết gãy của cốt đã được người bán xử lý rồi. Nhưng khi ảnh gửi trên diễn đàn đăng bán họ ko chụp rõ vào đó.
Mình thì tin tưởng và ko đòi thêm ảnh như rất nhiều các bạn khác khi mua hàng (mình là gà rồi vì tin người). Thực tế với giá đó mình nghĩ nếu có trầy xuớc, mẻ cạnh là bình thường. Mình chấp nhận chuyện đó. Nhưng nếu mà nó gãy thì là chuyện khác.
Mình liên lạc lại qua diễn đàn ngay với "Pingpongcafe Cần Thơ" để trao đổi về việc này. Mình yêu cầu được trả lại, mình chấp nhận mất phí ship trả và khi nào nhận đuợc cốt, bạn ấy kiểm tra ổn như khi chuyển đi thì trả lại tiền cho mình. Nhưng câu trả lời là không.

Mình có lỗi là không yêu cầu gửi nhiều ảnh, nhiều góc cạnh để quan sát kĩ. Nhưng vấn đề là người bán không trung thực. Mình gửi lên đây để chia sẻ cùng mọi người chuyện này để mọi người đề phòng.
Nhìn chung là tiền thì không quá nhiều nhưng mà nó bực mình và nó làm mình thiếu lòng tin vào người chưa quen. Giao dịch kiểu này hơi nản. Mình đã mua của nhiều người và là lần đầu tiên gặp tình trạng này. :(

Đây là ảnh mình chụp chỗ cho là gãy:



Đây là nội dung giao dịch của mình với bạn PingpongCafe Cần Thơ.
Đoi lại tiên đi bác....
 

Longtroc

Trung Uý
chỉ đúng 1 phần vì thành viên rao bán hoạt động tích cực khá lâu rồi, thông tin cũng khá rõ ràng, kể cả tên tuổi, địa chỉ. Do đó tạo sự gioa dịch yên tâm hơn hẳn với nick mới, thông tin nick mù mờ.
Giời biết đất biết, ông bán cũng biết chỉ có ông mua đôi khi éo biết. Các cụ dạy rồi "Chỉ có người mua nhầm chứ người bán éo bao giờ nhầm"
 

Coban_laNentang

Đại Uý
Đoi lại tiên đi bác....
dạ em tiên lễ hậu binh mà. Em nói chuyện rõ ràng với người bán về tình trạng và yêu cầu được gửi lại (em chịu phí tổn trả lại). nhưng câu trả lời là không. Bạn ấy nói là không có nhu cầu sử dụng nữa đó bác, :D. Ai không cần dùng đồ thì mới mang bán chứ bán cái đồ mình thích thì ít ạ (trừ khi chết bóng, chết lô...) :D.

Em đưa lên đây là xác định bỏ qua vụ lấy lại tiền rồi. Đã làm rùm beng lên thì ai còn tình, còn nghĩa gì nữa. Chỉ là cay cú thì chia sẻ thôi.
Em một lần nữa đề nghị MOD đóng lại topic này giúp em. Mọi chuyện xong rồi, rõ ràng rồi. Không nói đi, nói lại nữa nó mất hay ạ. Các bác khác hỏi mà e không trả lời là bất lịch sự, mà trả lời thì như là mình khơi lại cho nó... Bỏ qua các bác ạ.

Cảm ơn các bác đã đọc và chia sẻ.
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Đấy là tôi đang suy nghĩ theo hướng tích cực, tuy nhiên tôi lại đang nghĩ không phải là bán hộ. Câu "bán hộ" là do admin vô tình gợi ý thôi. Buồn!

Xin lỗi vì tôi viết vào chủ đề đã khóa, mục đích để giải thích cho rõ.
Cái xanh xanh ở trên không phải tôi gợi ý mà người rao có nói như hình ở dưới.
Nick này cũng có tên tương tự trên FB, các bác vào sẽ thấy :).

20190429_184244.png
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận từ Facebook

Top