Buổi chia tay trọng tài Quốc Gia

anzippo

Đại Tá
"Yêu dù là xa ở nơi đâu Anh xin được yêu
Xa dù thật xa nếu đôi ta yêu nhau thật sâu
Muôn nghìn trùng không chia cách ; đôi mình cùng yêu nhau mãi
Với Em vì tình yêu Anh sẽ …"
Không có gì có thể ngăn cản được TY , hôm nay tại clb bb PCT buổi liên hoan chia tay anh Phúc ( songhan ) , đông đủ ACE đến dự cùng chia sẻ anh , anh đi theo tiếng gọi TY , một ngày không xa anh sẽ rời quê hương để đến một nơi mà anh đã chọn , chúc anh có sức khoẻ hạnh phúc .
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
 

thaythuydn

Đại Tá
Ở Đà Nẵng người ta gọi anh là Phúc trắng vì da anh trắng má anh hồng Nịckname trên diễn đàn là Sông Hàn , ten con sông thân yêu đã chảy qua đời anh suốt 50 năm Anh khá điển trai ,tính tình vô cùng dể thương Anh có lối đánh thiên về bạt ,bí lắm mới giật moi Anh xếp hạng B1 Premiership Nhưng anh nổi tiếng không phải trình độ bóng bàn mà là trọng tài bóng bàn Anh không xuất thân là ngành TDTT cũng chẳng là cựu cầu thủ nổi tiếng Anh trưởng thành trong phong trào và có học một khoá ngắn hạn về trọng tài với chuyên gia Nguyễn trọng Trúc Nhưng nhờ năng khiếu và cái tâm anh đã trở thành trọng tài uy tín nhất của Đà Nẵng Tôi nhớ có lần trong giải TQ tại Đà nẵng anh được anh Hùng trọng tài quốc tế đề cử Phúc trắng bắt trận chung kết
"Đưa người ta không đưa sang sông
Sao có tiếng sóng ở trong lòng ..."(TT)
Chúc Phúc trắng tiếp tục sống những ngày vui và hạnh phúc nơi xứ người Và mong rằng bên dòng sông Missisipi River anh vẫn luôn luôn nhớ đến các bè bạn sống lặng lẻ bên bờ Sông Hàn
"Hởi người đang sống khung trời lạ
Có nhớ hoàng hôn mổi buổi chiều ..."
image.jpg
 

Song Han

Thượng Sỹ
Rất cảm ơn về bài viết của Dr Thụy. em học lớp trọng tài do Thầy Nguyễn Tiến Hùng Truyền đạt. không phải chuyên gia Nguyễn Trọng Trúc .Tha phương cầu thực nhưng em luôn nhớ về ae bóng bàn cả nước.xin tạm chia tay các bạn các giải gần đây .Hẹn ngày gặp lại ./.
 

drmatchetzoola

Đại Tá
Đoản khúc "Như một lời chia tay" của cố NS TCS đã đưa tiễn một người đi là @Song Han, cái nick này cũng đã nói lên nỗi buồn người đi và những ngày xa nhớ của Phúc trắng bên kia bờ xa vắng để nhớ về con sông quê hương vẫn trôi trầm mặc ở miền đất mẹ.
Tặng Phúc bài hát: Mai tôi đi (giọng hát Nguyên Khang)


Lời dặn Sông Hàn trước lúc ra đi: Không khạc nhổ và vứt rác bừa bãi ... để trọng tài bớt khổ đau!

 

thaythuydn

Đại Tá
" Một lời đã biết đến ta
Muôn chung nghìn tứ vẫn là có nhau "(K)
Mong rằng xa mặt ,nhưng không cách lòng
(Loin des yeux ,mais non loin du coeur)
 

thaythuydn

Đại Tá
Chúc bạn tôi tìm thấy niềm vui cùng hạnh phúc nơi phương trời xa và luôn nhớ đến những người bạn không bao giờ quên anh nơi quê nhà.Hẹn ngày tái ngộ !


"Xin chào nhau giữa con đường
Mùa Xuân phía trước, miên trường phía sau"( Bùi Giáng)
 

Bình luận từ Facebook

Top