4PHUONG

Binh Nhất
Thưa các bạn.
Đối với bóng 40+ thì 1 vài người nói bóng Yinhe kém bền, còn lại nhiều người nói bóng rất bền, lý do là vì công nghệ bóng 40+ thời điểm trước đây không thể mang lại sự ổn định cao cho từng sản phẩm. Tuy nhiên một lượng lớn người tiêu dùng bầu chọn cho Yinhe chứng tỏ là sự ổn định của Yinhe cao hơn những hãng khác hoặc có giá thành hợp lý hơn một số hãng khác rất nhiều. Hiện tại bóng Yinhe xanh vẫn là bóng thi đấu phổ biến nhất tại Việt Nam cũng là vì lý do này.

Là bên phân phối cho Yinhe, bên mình có nhận nhiều trường hợp phản hồi rằng bóng bị vỡ khi giật vào cạnh vợt, có khi 1 buổi vỡ 3-4 quả, còn những quả còn lại ko bị vỡ nhanh thì bền, đánh được từ 1 tuần đến 3 tuần là chuyện bình thường. Điều này là hoàn toàn đúng, tuy nhiên những thương hiệu bóng khác cũng gặp phải trường hợp tương tự. Vì vậy tuy chưa gọi bóng Yinhe xanh là hoàn thiện, nhưng có thể nói là với mặt bằng chung thì bóng Yinhe không thua kém, thậm chí là có một số điểm trội hơn. Vì vậy có thể khẳng định trường hợp bạn bantaylua phản hồi là đúng sự thật chứ không phải dìm hàng, nhưng quan trọng cần nhận thức được là hộp bóng Yinhe của bạn đấy chơi nằm trong lô bị giòn, và hộp bóng hãng khác bạn đó chơi thuộc lô tốt. Bên mình có thể kết luận điều này vì đã thử nghiệm THỰC TẾ với lượng lớn bóng của mỗi thương hiệu, chọn tại các thời điểm khác nhau. Có đợt ào lên 1 thương hiệu, ban đầu đánh rất tốt, sau đó lại lắng xuống. Sau đó sự việc tương tự lặp lại với vài thương hiệu khác. Cuối cùng khách hàng bên mình sau một hồi chuyển qua chuyển lại cuối cùng lại về dùng lại bóng Yinhe xanh.

Còn bên mình nói bóng Super Yinhe đỏ là cuộc cách mạng, thì có 2 lý do như sau:
- Bóng dày hơn, chắc bóng hơn khi đánh, tròn đều, đánh vào cạnh vợt rất nhiều lần nhưng chưa vỡ. Cùng lực đánh như vậy quả bóng không viền khác có bền đến mấy thì cũng chỉ trụ được 5-6 lần là vỡ.
- Bản thân nhà sản xuất cung cấp dữ liệu kỹ thuật về chất liệu, thông tin thử nghiệm, kết quả thử nghiệm cho bên mình. Theo thông tin này thì sự khác biệt là tương đối lớn.

Dù gì thì mọi thứ trên này cũng chỉ là lời nói. Trong mấy ngày nay khi bên mình giới thiệu bóng Yinhe đỏ thì có khá nhiều phản hồi, và điều quan trọng là 100% phản hồi là khen ngợi bóng Super Yinhe rất nhiều. Hiện tại hàng đã sắp cháy.

Rất mong là ai đã sử dụng bóng Super Yinhe cùng lên đây phản hồi thì mọi thứ sẽ khách quan hơn. Bên mình rất tự tin vào chất lượng của dòng bóng mới này.

mai em sẽ đổi thừ sang đánh banh này. Chứ 1 hộp Nittaku 3 trái, đánh chưa tới 1/2 tháng mà bể hết nên em thấy ấm ưc bác ạ.

Banh mà ko có warranty cũng là 1 phần ko khach quan cho người tiêu dùng lắm
 

thanh dai ca77

Đại Tá
mai em sẽ đổi thừ sang đánh banh này. Chứ 1 hộp Nittaku 3 trái, đánh chưa tới 1/2 tháng mà bể hết nên em thấy ấm ưc bác ạ.

Banh mà ko có warranty cũng là 1 phần ko khach quan cho người tiêu dùng lắm
Bác này chắc đánh vợt sắt rồi! Em đánh mặt tàu 1 quả Nittaku chí ít cũng 2 tuần mới vỡ 1 quả mà bác chơi cả hộp luôn!
 

Apis

Thượng Sỹ
Bạn không thường xuyên thấy một quả bóng đánh đến mờ cả hoa văn mà vẫn chưa vỡ. Đó gọi là bóng siêu bền.
Nhưng với bóng Yinhe Super đỏ, bạn sẽ thấy đa phần loại bóng này đạt đến độ bền khủng khiếp như vậy.
Quả bóng cũ trong hình dưới đây đã được chúng tôi thử nghiệm đánh liên tục đến gần 20 ngày, với nhiều lần đánh chạm cạnh vợt, và đến lúc này nó vẫn chưa vỡ.



Bạn có biết bóng thi đấu Yinhe 40+ xanh hiện nay là loại bóng PHỔ BIẾN NHẤT tại Việt Nam và khá nhiều nhiều nước trên thế giới? Kết quả này chính là nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của Yinhe trong việc cải tiến chất lượng liên tục. Bóng Yinhe xanh có giá bình dân (130.000 VNĐ/hộp 6 quả) trong khi chất lượng vượt trội các loại bóng khác trong tầm giá.
Và trong thời điểm này, Yinhe tiếp tục tạo ra cuộc cách mạng mới về bóng thi đấu khi cho ra mắt sản phẩm bóng thi đấu Super Yinhe 40+ đỏ. Bằng nỗ lực này, Sản phẩm bóng mới này có chất lượng và độ bền còn trội hơn hẳn so với bóng Yinhe xanh trước đây. Không chỉ cải thiện về độ đồng đều giữa từng lô và trong mỗi lô sản phẩm, bóng còn có cảm giác chắc hơn, bền hơn rất nhiều trong khi giá thành chỉ nhỉnh hơn bóng Yinhe xanh một chút (150.000 VNĐ/hộp 6 quả).




Bạn chọn cho mình loại bóng bình dân, phổ biến nhất hiện nay (bóng thi đấu Yinhe xanh) hay là bóng Super Yinhe đỏ có độ bền và độ chuẩn vượt trội với giá thành chỉ nhỉnh hơn một chút?



Các bạn tiếp tục lưu ý yêu cầu người bán hàng cung cấp loại bóng có tem chống giả của nhà phân phối tại Việt Nam - Công ty TNHH Hỏa Châu để đảm bảo có được loại bóng chất lượng xứng đáng với số tiền mình bỏ ra nhé.
Bán buôn bán lẻ toàn quốc, xin liên hệ Mr. Kiên (090.467.8833) hoặc Ms. Thủy (098.521.9052).
Nhà phân phối tại Hải Dương: Hoả Châu Hải Dương - 69 Nguyễn Trãi - Tp. Hải Dương. Mr. Hiên (096.326.1189).
Nhà phân phối tại Hải Phòng: Hoả Châu Hải Phòng. Mr. Thắng (090.443.3741).
Nhà phân phối tại TP. HCM: Công ty TNHH Sportlife. Mr. Nghĩa (091.400.5606).
Mình có mua một hộp 6 trái. Có đánh giá khách quan thế này.
_Gía cả quá OK.
_6 trái méo 1 trái =》 Chấp nhận.
_Chất lượng, độ bền so v Nittaku 8:10
_Cảm giác banh hơi cứng đánh tầm vài tiếng thì quen.
_Nói chung là đáng đồng tiền bát gạo.
 

diamond

Trung Uý
Mình có mua một hộp 6 trái. Có đánh giá khách quan thế này.
_Gía cả quá OK.
_6 trái méo 1 trái =》 Chấp nhận.
_Chất lượng, độ bền so v Nittaku 8:10
_Cảm giác banh hơi cứng đánh tầm vài tiếng thì quen.
_Nói chung là đáng đồng tiền bát gạo.

Mua bóng bây giờ ngại nhất là bóng méo.... hix
 

Bình luận từ Facebook

Top