Bóng bàn Yên Bái

Status
Không mở trả lời sau này.

binhyb

Moderator



20h20'
 
Last edited:

binhyb

Moderator
Theo đúng chương trình, chiều tối hôm nay( 9/10), tại Xới gt đã diễn ra một số trận đấu sau:
..........................................................

- Phong ốc- Phương (+3) ` 3/1;
- Tú BH - Tú cận 1/2;
- Trung - Cường gv 2/1;
- Cường TC - Phương 0/3;
- Bình + ( 3,4,3)- Phong ốc 2/0;
- Tú BH - Bang 0/2;
- Hà XM - Cường NH 0/2;
- Bình - Cường TC 2/0;
- Tú BH - Bang 2/1;
- Bình + Phương - Trung doanh + Tú BH 2/1;
- Cường gv + Phương - Phong ốc + Cường TC 1/2;
- Tú BH - Cường NH 2/1;
- Bình - Trung doanh 2/1.

Thi đấu bb xong, ae tổng kết chém gió tại Nhà hàng Minh luật bên sông, đến gần 23h mới về, hẹn buổi giao lưu tiếp theo vào chiều tối thứ 6 ( 11/10) tại CLB BV 103 ( hôm đó Phương sẽ điều thêm vài ba thành viên của CLB BB ĐHVH HN lên giao lưu cùng).
 
Last edited:

Drhongson

Đại Tá
Kiếm thủ Phong ốc tài nghệ cao cường thật , chắc là vô đối , trên bác Bình 3,4 bóng kia ạ .
Hảo thủ Phương có chuyến giao lưu mệt xỉu bác Bình nhỉ .
 
Last edited by a moderator:

binhyb

Moderator
Chào Drhongson, Phong ốc sinh viên vừa tốt nghiệp chuyên sâu bb ĐH Tứ Sơn, đạt giải nhất hạng D Diễn đàn HN năm 2012, hiện nay đang đánh ở hạng C Diễn đàn HN; nếu xếp theo thứ tự trình thì ở vị trí khoảng thứ 6-7 của YB nhé. Còn Phương nhiệt tình giao lưu, ae yb rất quý nên chăm bẵm liên tục. Dự kiến đến khoảng CN Phương mới về HN, Thank!
 
Last edited:

binhyb

Moderator
QÚY GD VÀ HIỂN CA THẮNG ĐẬM PHƯƠNG MỘT CÁCH KHÓ TIN!


Chiều ngày 10/10 Phương (gv, một cao thủ của CLB bb ĐHVH HN), Cườnggv, Hà và một vài anh em khác tập luyện nhẹ tại Xới gt, không có trận nào là tâm điểm, ngoại trừ trận đấu tập giữa Phương và Cường gv, tỷ số 3/2 nghiêng về Phương và trận đấu giao lưu giữa Phương với a Dự ( Chủ Xới gt, GĐ Sở GT) với tỷ số thắng nghiêng về Phương.

Theo chương trình đã hẹn trước, đến 20h Hà đưa Phương đến xới bb CLB phường Hồng Hà ( Khán đài A SVĐ Thành phố YB) để Phương giao lưu với một vài Bác cao tuổi ( dùng mặt gai và anti). Tiêu điểm là 2 trận đấu đáng chú ý, đó là trận đấu giữa Phương gặp bác Quý ( nguyên GĐ Sở GD&ĐT Yên Bái nghỉ hưu 65 tuổi, cựu vô địch đơn nam tuổi trên 45 Giải vô địch bb Yên Bái mở rộng năm 2005, thành viên CLB bb Hồng Hà) và trận Phương gặp Hiển ( cán bộ CA nghỉ hưu, đương kim Giải Nhì đơn nam (tuổi trên 45) Giải bb các CLB tỉnh Yên Bái năm 2012 và 2013). Kết quả, mặc dù Phương thi đấu rất quyết tâm và không chủ quan nhưng đều không thành công, cả 2 trận Phương đều thua đậm chóng vánh với tỷ số cách biệt 0-3 rất khó tin:

- Phương - Quý 0/3 ( 1/11; 2/11; 6/11);
- Phương - Hiển 0/3 ( 5/11;10/12 ;7/11 ).

Kết thúc 2 trận đấu, bác Quý và a Hiển cùng với bình, phương, Cườnggv, Hà ngồi chém gió ở quán bia tại sân khán đài A Svđ thành phố. Phương tâm sự: Đã từng giao lưu khắp các tỉnh và rất nhiều xới ở HN, từng gặp rất nhiều cao thủ có số má đủ hạng A, B, C ( gần đây còn có cả Mạnh búa YB thường xuyên tập luyện, dạy kèm bb ở CLB) nhưng chưa gặp ai đánh kiểu như bác Quý ! Bác Quý đánh quá hay ơ tuổi 65 đã áp đảo hoàn toàn, đặc biệt là quả ve trái quá mạnh vào bụng, nếu có đánh lại ít nhất là 5 trận nữa trong những ngày tới thì vẫn cứ thua bác Quý. Nếu về HN có lẽ ở tuổi U65 bác Quý cũng ở tốp đầu đấy! Còn nếu đánh lại với chú Hiển có phần không ngại bằng bác Quý, có khả năng sẽ khắc phục được chỉ sau một vài trận đấu. Qua 2 trận đấu này, Phương thấy rất cần phải tập với người chơi phản xoáy, mới có thể khắc chế được lối chơi dùng mặt phản xoáy! Tan cuộc bia, còn lại mấy Chú cháu đưa nhau đi ăn tối, đến khoảng 22h30 tạm chia tay và hẹn gặp nhau tại xới bb CLB bv 103 vào chiều tối 11/10 với nhiều trận tâm điểm mới!
 
Last edited:

binhyb

Moderator
Tại Xới CLB bb BV 103, chiều tối nay, ngoài Phương ra đã có thêm 3 thành viên nữa ( Thượng, Hiếu, Nghĩa) của CLB bb ĐHVH HN đến góp vui. Buổi giao lưu đã diến ra rất nhiều các trận đấu, trong đó có một số trận tâm điểm sau đây:
- Nghĩa (HN) - Long ớt 0/2;
- Phương - Ngọc CA 0/2;
- Phương - T Anh 3/1;
- Cường TC + Mạnh búa - Phong ốc + Tuấn lùn 0/2;
- Thượng (HN)- Hoà bùng 2/1;
- Hà - Hiếu (HN ) 0/2;
- Long - Nghĩa HN 2/1;
- Phương - Tuấn lùn 2/3;
- Mạnh búa - Phong ốc (+2) 3/2
- Binh+ Cường gv - T Anh+ Hoà bùng 2/0;
- Cường gv - Tuấn Anh 0/2
- Thượng ( HN) - Linh đen 3/2;
- Bình - Phương 0/2;
- Cường tc - Thượng ( HN, +2) 2/1;
- Linh đen - Hiếu (HN) 2/1;
- Cường TC - Hiếu (HN, +2) 2/0;
- Phương - Tuấn Anh 2/1;
- Phương - Cường TC 2/1;
Chương trình thi đấu bb kết thúc, ae tụ họp chém gió tại nhà hàng Minh luật bên sông, chia tay nhau vào khoảng 23h!
 
Last edited:

binhyb

Moderator
Xin chao cac tay vot bong ban tinh yen bai.chau ten la long o lao cai vua moi len yen bai thu viec,chau dang tim mot so dia diem de choi bong ban mong cac bac chi cho chau?

Cháu có phải là Long giao phay? Yên Bái có chiều dài hàng trăm km, với 9 huyện, thị xã, thành phố ( chỗ nào cũng có điểm đánh bóng cả) cách nhau hàng chục đến hàng trăm cây số! AE bb Yên Bái làm sao biết được cháu đang thử việc ở chỗ nào mà giới thiêu địa điểm đánh bóng thích hợp cho cháu? Cháu nên giơi thiệu mình đang thử việc tại....? trình bóng bàn hạng....? của LC, cần tìm một số địa điểm đánh bóng gần....? thì người ta mới biết đường mà giới thiệu cho cháu!
 

binhyb

Moderator
Địa chỉ cháu có thể đến tập bb thuận tiện, phù hợp nhất là Xới CLB BV 103 và CLB phường Hồng Hà. Có lẽ 2 điểm này, nghe nói cháu cũng đã đến giao lưu ở đó rồi. Xa hơn cháu có thể đến xới gt ( đường lý thường kiệt) hoặc CLB 2/9 tại Sở KHCN tỉnh. Chúc cháu sớm tìm được điểm chơi ưng ý!
 

binhyb

Moderator
chau cam on bac da chi dum chau.chieu qua chau vua ra benh vien 103 danh xong , o day nhieu cao thu wa

Thế kết quả giao lưu thế nào? Nghe nói một số cao thủ ở đấy đã tiếp nhiệt tình cháu, nhưng hầu hết đều ngán với lối chơi lạ, cầm vợt kiểu như cầm giao phay để tấn công đối thủ của cháu có phải không?
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận từ Facebook

Top